Chiến Thần Ở Rể

Chương 3233





Chương 3500

Sắc mặt của mấy cao thủ bên Chiêu Châu đều nghiêm nghị đến cực điểm, sự mạnh mẽ của Kitano Takeshi bây giờ nằm ngoài dự đoán của họ, áp lực khổng lồ mà ông ta phóng ra khiến họ không thở nổi.

“Cậu Thanh, cẩn thận!”

Đỗ Trọng lớn tiếng nhắc nhở, khó khăn lắm mới thấy Dương Thanh có hy vọng đánh bại Kitano Takeshi, nhưng sự mạnh mẽ của Kitano Takeshi lại khiến hy vọng này mong manh vô cùng.

Dương Thanh nhìn chằm chằm vào Kitano Takeshi, suy nghĩ thay đổi liên tục, anh vốn định ra tay bất ngờ, cho Kitano Takeshi một đòn chí mạng trước, chỉ cần đối thủ bị thương nặng là anh sẽ có hy vọng chiến thắng.

Nhưng đòn vừa rồi cũng không gây ra vết thương chí mạng cho Takeshi Kitano Takeshi, chỉ khiến ông ta trông khá thê thảm mà thôi.

Nếu dùng thủ đoạn hồi nãy để tấn công Kitano Takeshi tiếp, chắc chắn sẽ thất bại.

Đúng là đường cùng!

Chênh lệch hai cảnh giới không dễ san bằng đến thế.

“Rầm!”

Một tiếng động rất lớn vang lên, mặt đất dưới chân Kitano Takeshi lập tức nứt toác, còn Kitano Takeshi thì biến mất.

Dương Thanh không dám chủ quan, điên cuồng vận chuyển Chiến Thần Quyết, cũng kích hoạt huyết mạch cuồng hóa đến mức tối đa mà anh có thể chịu, bây giờ phải dốc toàn lực thì mới có hy vọng đỡ được đòn tấn công mạnh mẽ của đối phương.

“Rầm!”

Dương Thanh còn không có cơ hội né tránh, đòn đánh của Kitano Takeshi đã giáng lên người anh, đòn tấn công đáng sợ mang theo sức mạnh Hủy Diệt điên cuồng tràn vào người Dương Thanh, muốn phá hủy cơ thể anh.

Nhưng Kitano Takeshi không biết Dương Thanh của bây giờ đã lĩnh ngộ sức mạnh Thủ Hộ – khắc tinh của sức mạnh Hủy Diệt.

Tuy sức mạnh Hủy Diệt hết sức mạnh mẽ, nhưng đối với Dương Thanh đã lĩnh ngộ sức mạnh Thủ Hộ, đòn tấn công này chỉ có sức lực lớn mà thôi, còn sức mạnh Hủy Diệt đã bị sức mạnh Thủ Hộ của anh xóa bỏ hoàn toàn rồi.

Hay nói đúng hơn, sức mạnh Thủ Hộ đã bảo vệ cơ thể anh, sức mạnh Hủy Diệt không thể tiến vào người anh được.

Vào khoảnh khắc bị Kitano Takeshi đánh trúng, Dương Thanh bay ra xa như diều đứt dây.

Nhưng Kitano Takeshi cũng không định cho Dương Thanh bất cứ cơ hội nào, Dương Thanh còn chưa rơi xuống đất, Kitano Takeshi đã xuất hiện trước mặt Dương Thanh.

“Rầm rầm rầm!”

Những đòn đánh ồ ạt khiến Dương Thanh không chống trả nổi.

Tuy anh đã lĩnh ngộ sức mạnh Thủ Hộ, có thể tránh được sự tàn phá của sức mạnh Hủy Diệt đối với cơ thể, nhưng dù sao nhưng đối phương cũng là cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ, đây vẫn là đợt tấn công không thể chống cự với Dương Thanh.

“Cậu Thanh!”

Thấy Dương Thanh bị Kitano Takeshi điên cuồng tấn công như một quả bóng da, đám người Đỗ Trọng vừa lo lắng vừa bất lực, nhưng chỉ có thể trơ mắt nhìn Dương Thanh bị hành hạ.

“Ha ha, đánh hay lắm!”