Chiến Thần Ở Rể

Chương 3232





Chương 3499

“Chỉ khi cao thủ Thiên Cảnh ra tay thì chúng ta mới không phát hiện ra, bằng không, Dương Thanh chỉ có thực lực Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ, sao đánh bay nổi hội trưởng Kitano chứ?”

Nghe thấy Aoki Yamato nói thế, vẻ kinh hãi trên mặt Shendai Kabuto mới bớt đi, nhưng ông ta vẫn hết sức nghiêm nghị, nhìn xung quanh, định tìm ra cao thủ Thiên Cảnh đến từ gia tộc Cổ Võ Chiêu Châu mà Aoki Yamato nhắc đến.

Nhưng vốn không có người đó, sao họ tìm được?

“Cao thủ Chiêu Châu hèn hạ trơ trẽn, không ngờ lại nhờ người khác giúp!”

Shendai Kabuto bỗng nhìn về phía Dương Thanh giữa Võ Thần Quán, hét lớn, vô cùng tức giận: “Dương Thanh, cậu đừng tưởng chúng tôi không biết, chắc chắn có cao thủ Thiên Cảnh Chiêu Châu đang núp trong bóng tối, hồi nãy người đó đã ra tay đánh bay hội trưởng Kitano”.

Aoki Yamato cũng cuống quỷt nói: “Không sai! Hội trưởng Kitano là cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ đã lĩnh ngộ sức mạnh Hủy Diệt, ngay cả cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong bình thường cũng không phải đối thủ của ông ấy”.

“Sao cao thủ mạnh như thế lại bị một tên nhãi mới bước vào Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ như cậu đánh bay được?”

Nghe thấy Shendai Kabuto và Aoki Yamato nói thế, cao thủ nước Dương đang có mặt đều ồ lên.

“Cao thủ Chiêu Châu hèn hạ trơ trẽn, có giỏi thì lên sàn đấu, dựa vào thực lực mạnh mẽ đi, chứ đánh lén hội trưởng Kitano của chúng tôi thì tính là cao thủ gì?”

“Dương Thanh, cậu chỉ là sâu kiến mới bước vào Siêu Phàm Cửu Cảnh sơ kỳ mà thôi, sao có thể đánh bại hội trưởng Kitano của chúng tôi chứ?”

“Cao thủ Chiêu Châu, các người đúng là đồ vô dụng hèn hạ trơ trẽn nhất! Có giỏi thì quang minh chính đại đánh với hội trưởng Kitano của chúng tôi một trận đi!”



Nhìn cao thủ nước Dương đang kích động, Dương Thanh cũng không giải thích gì.

Cao thủ Chiêu Châu cũng hết sức kinh ngạc, chẳng lẽ hồi nãy, có cao thủ Thiên Cảnh Chiêu Châu ra tay đánh bại Kitano Takeshi thật ư?

Đúng lúc này, Kitano Takeshi vừa bị Dương Thanh đánh bay bỗng bò dậy.

Trên mặt ông ta đầm đìa máu, nét mặt dữ tợn khiến người ta nhìn mà phát khiếp.

“Dương Thanh!”

Kitano Takeshi nghiến răng nghiến lợi, hét lớn: “Cậu dám khiến tôi bị thương, tôi sẽ cho cậu sống không bằng chết!”

Lúc này, trên mặt Kitano Takeshi đầm đìa máu, khí thế tăng vọt, trong chớp mắt, ông ta đã gần như đạt tới Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong.

Dương Thanh thầm kinh hãi, anh đã dồn toàn lực vào cú đấm vừa rồi, nhưng chỉ khiến đối phương bị thương nhẹ mà thôi, chẳng những không khiến thực lực của đối phương suy yếu mà còn hoàn toàn chọc giận Kitano Takeshi, chắc Kitano Takeshi đã phát huy trạng thái mạnh nhất rồi.

“Tôi sẽ nghiền nát xương cậu, nghiền từng miếng một, cho cậu chịu tổn thương không thể cứu vãn, khiến cậu nằm ngắc ngoải trên giường bệnh cả đời!”

Kitano Takeshi nghiến răng nghiến lợi, nét mặt hết sức dữ tợn, khiến người ta sởn gai ốc.