Chiến Thần Ở Rể

Chương 3186





Chương 3453

Chương 3453

Yoshida Kakeru cười lớn, cao thủ của hiệp hội võ thuật nước Dương cạnh ông ta cũng thi nhau reo hò.

Chuyện này khiến cao thủ Chiêu Châu cảm thấy vô cùng nhục nhã.

Đây vốn là địa bàn của họ, giờ chẳng khác gì địa bàn của người ta.

Trọng tài nhìn về phía Yamamura Kazuya, hỏi: “Ông Yamamura Kazuya, cho hỏi ông có định nhận lời khiêu chiến tiếp không? Hay nghỉ ngơi một lát rồi mới nhận lời khiêu chiến từ cao thủ Chiêu Châu thế?”

Theo quy tắc, bên chiến thắng sẽ phải ở lại sàn đấu, nhưng sau khi một ván kết thúc, người thăng có thể lựa chọn nghỉ ngơi mười phút rồi mới nhận lời khiêu chiến tiếp.

Yamamura Kazuya cười khẩy, lạnh lùng nói: “Tôi đã đánh bại cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh sơ kỳ với thực lực Siêu Phàm Ngũ Cảnh đỉnh phong, ông nghĩ tôi cần nghỉ ngơi à?”

Nghe thấy thế, cao thủ bên nước Dương thi nhau hò reo.

“Yamamura Kazuya, tốt lắm!”

“Không hổ là cao thủ nước Dương chúng ta, đúng là lợi hại!”

“Ngay cả cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh sơ kỳ của Chiêu Châu cũng bị Yamamura Kazuya đánh bại trong một đòn, nếu cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh trung kỳ không ra tay, chắc không ai là đối thủ của Yamamura Kazuya mất”.

“Cao thủ Siêu Phàm Cảnh Chiêu Châu và cao thủ Siêu Phàm Cảnh nước Dương chúng ta chênh nhau nhiều lắm, không chừng Chiêu Châu phải cử cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh hậu kỳ ra thì mới đánh bại được Yamamura Kazuya”.

Cao thủ nước Dương bàn tán ầm ï, ai cũng có vẻ trêu ngươi, giọng điệu sặc mùi mỉa mai.

Chuyện này khiến cao thủ Chiêu Châu càng thêm nhục nhã.

Ai cũng siết chặt nắm tay, ngay cả các cao thủ đỉnh cao đến từ những gia tộc lớn muốn tranh giành chức minh chủ Võ Minh trước đó cũng vô cùng tức giận.

Nước Dương đang sỉ nhục cao thủ Chiêu Châu, nhưng đúng là cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh sơ kỳ của Chiêu Châu đã thua cao thủ Siêu Phàm Ngũ Cảnh của nước Dương, hơn nữa còn bị đối phương đánh bại bằng một đòn.

Cho dù cao thủ Chiêu Châu muốn phản bác thì cũng không có cớ.

Sắc mặt Đỗ Trọng u ám tới cực điểm, ông ta nhìn cao thủ Chiêu Châu, lạnh lùng nói: “Các vị cũng thấy khó chịu đúng không? Bây giờ không phải lúc chúng ta đấu đá nhau, tôi hy vọng mọi người sẽ bỏ qua lợi ích, chủ động đứng ra theo thực lực của bản thân, khiêu chiến cao thủ nước Dương”.

Sau khi ông ta dứt lời, một cao thủ Siêu Phàm Lục Cảnh trung kỳ bước ra, nghiến răng nghiến lợi: “Tôi tên Tân Hạo, có thực lực Siêu Phàm Lục Cảnh trung kỳ, ván tiếp theo để tôi đánh đi, trừ khi tôi chết, băng không chắc chản tôi sẽ không thua!”

Đồ Trọng gật đầu, võ vai Tân Hạo: “Tốt lãm!

Ván này ông lên đi!”

Tân Hạo gật mạnh đầu, bước lên sàn đấu.

Thấy cao thủ Chiêu Châu lên sàn đấu, trọng tài lập tức tuyên bố: “Ván thứ hai băt đầu!”

Yamamura Kazuya híp mắt nhìn chăm chăm vào Tân Hạo rồi lại nhắm nghiền mắt, cũng có vẻ khinh thường như khi đánh với Vương Trung, hình như không coi Tân Hạo ra gì.

Trong mặt Tân Hạo lóe lên sát khí, ông ta căn răng: “Ông sẽ phải trả giá đắt vì sự ngông cuồng của mình!”