Chiến Thần Ở Rể

Chương 3140





Chương 3406

Aoki Yamato nhếch môi nở một nụ cười giễu cợt, nói: ‘Dĩ nhiên là đến xem xem, rốt cuộc đám người các vị có tư cách để cao thủ đứng đầu nước Dương chúng tôi ra tay không”.

Ông ta vừa dứt lời, khí thế võ thuật trên người bỗng tăng vọt.

Toàn bộ phòng tiệc này dường như đều đã bị một khí thế vô cùng đáng sợ bao phủ, thậm chí vài cao thủ có thực lực hơi yếu đã bị ép đến độ sắp quỳ xuống đất.

Tuy Bách Lý Trường Không rất kiêng dè Aoki ‘Yamato, nhưng lúc này, gân như mọi cao thủ mạnh nhất của Chiêu Châu đều đã có mặt ở đây, tất nhiên lão ta không thể lùi bước, vì thế, lão ta bước lên, khí thế võ thuật trên người cũng bùng nổ.

Hai luồng khí thế võ thuật cực mạnh va chạm nhau, bấy giờ mọi người mới cảm thấy dễ chịu hơn.

Bách Lý Trường Không lạnh lùng nói: ‘Aoki Yamato, tôi khuyên ông nên dẫn người của mình rời khỏi nơi này ngay, nơi này là địa phương tổ chức hội nghị Võ Minh, không chào đón các người!”

Mặc dù lão ta đang muốn trục xuất Aoki Yamato nhưng giọng điệu không còn được cứng rắn như lúc đối mặt với Dương Thanh.

Dương Thanh đang định rời khỏi nơi này thì Aoki Yamato đã dẫn người tới chặn cửa ra vào, không cách nào đi được.

“Cút ngay!”

Dương Thanh bỗng quát lớn.

Dứt lời, anh sải chân bước thẳng về phía trước.

Tiếng quát đanh thép của anh lập tức thu hút được vô số ánh mắt.

Aoki Yamato vốn đang định so đấu với Bách Lý Trường Không, nghe thấy thế lập tức quay phắt về phía Dương Thanh.

Lúc này, trước mặt Dương Thanh còn có hơn chục cao thủ nước Dương chắn đường, anh thản nhiên như không, sải bước về phía trước như chảng hề bận tâm.

“Trong vòng ba giây, rời khỏi tầm mắt của tôi, bằng không, phải chết!”

Dương Thanh đi tới trước mặt một cao thủ nước Dương, bình thản nói.

Ba giây trôi qua trong nháy mắt.

Cao thủ nước Dương kia giêu cợt nhìn Dương Thanh, lạnh lùng quát: “Ranh con ở đâu ra? Đủ lông đủ cánh chưa mà dám đe dọa cao thủ nước Dương chúng tôi?”

“Uỳnh!”

Gã vừa dút lời, thân thể đã bay vèo ra ngoài.

Ngay sau đó, lại một tiếng “huych” vang lên, thân thể cao thủ nước Dương đó nặng nề nên mạnh vào vách tường rồi té xuống đất, mất mạng.

Cảnh tượng đó đã khiến mỗi người có mặt đều phải chấn động tận tim gan.

Một cao thủ nước Dương cứ thế mất mạng à?

Đám cao thủ còn lại đang chăn trước mặt Dương Thanh đã sợ đến choáng váng, thấy Dương Thanh cất bước đi về phía trước, bọn họ vội vã nhường đường.

Đám cao thủ của Chiêu Châu nhìn theo bóng Dương Thanh thong thả rời đi, sắc mặt vô cùng phức tạp, họ bỗng có cảm giác bầu nhiệt huyết trong người đang sôi trào.

Trước mặt bao nhiêu cao thủ nước Dương như thế, Dương Thanh hoàn toàn không hề e ngại, thậm chí còn ra tay gi3t chết một gã cao thủ trong nháy mắt.