Chiến Thần Ở Rể

Chương 3088





Chương 3353

Shendai Yuichi kinh ngạc hỏi: “Ông đang nói đến Dương Thanh – Vương của Yến Đô ư?”

Yoshida Dazuo vội nói: “Đúng thế, chính là Dương Thanh! Tôi vừa nhận được thông tin quan trọng, cậu ta đã quay về, tuyên bố sẽ đuổi ba tài phiệt lớn khỏi Yến Đô, còn nói người của ba tài phiệt lớn chúng ta chính là chó, cậu ta còn bảo sẽ biến chúng ta thành chó chết!”

“Khốn kiếp!”

Shendai Yuichi lập tức nổi giận: “Dám sỉ nhục ba tài phiệt lớn của nước Dương, cậu ta tưởng ba tài phiệt lớn chúng ta không có cao thủ nào đánh lại cậu ta à?”

Yoshida Dazuo nói: “Không giấu gì ông, gia tộc Yoshida chúng tôi đã cử cao thủ đỉnh cao đến Yến Đô, sau khi người của chúng tôi đến, tôi sẽ ra †ay với tập đoàn Nhạn Thanh, năm giữ được tập đoàn Nhạn Thanh, nhiệm vụ của tài phiệt Yoshida cũng xem như xong một nửa”.

Nghe thấy thế, Shendai Yuichi lập tức cuống lên, vội nói: “Bây giờ tôi sẽ liên lạc với gia tộc Shendai, bảo họ cử cao thủ tới ngay, đến lúc đó, chúng ta hợp sức đối phó Dương Thanh, phần thăng cũng lớn hơn một chút, sao nào?”

Yoshida Dazuo chỉ mong thế, ông ta cười ha hả: “Được, sau khi cao thủ của Shendai đến, chúng ta sẽ bàn saul”

Sau khi cúp máy, Yoshida Dazuo lại gọi cho người phụ trách của tài phiệt Aoki ở Yến Đô, nói những câu tương tự một lần.

Phía bên kia, sau khi giải quyết một số chuyện ở tập đoàn Nhạn Thanh, Dương Thanh rời khỏi công ty, quay về dinh thự Vân Phong.

“Mã Siêu sao rồi?”

Vừa quay về dinh thự Vân Phong, Dương Thanh lập tức hỏi Phùng Tiểu Uyển.

Phùng Tiểu Uyển nói: “Dấu hiệu sinh tồn của anh Siêu ngày càng mạnh, anh ấy đã có ý thức, nhưng hôn mê lâu quá nên tạm thời không thể tỉnh lại ngay, nhưng với tình trạng bây giờ của anh ấy, chưa đầy ba ngày nữa sẽ tỉnh”.

Cô ta mỉm cười, rõ ràng rất mừng rỡ.

Ngải Lâm vẫn luôn buồn bã cũng mỉm cười xán lạn, bế bé Tĩnh An đến bên Dương Thanh, nói: “Nếu Tiểu Uyển đã nói chỉ cần chưa đầy ba ngày nữa, chắc chăn anh ấy sẽ tỉnh lại trong ba ngày”.

Đây là tin tốt, Dương Thanh cũng rất mừng, anh mỉm cười duõi tay ra, nói với bé Tĩnh An trong lòng Ngải Lâm: “Bé Tĩnh An, cho bác bế một cái nào!”

Bé Tĩnh An chớp mắt, nhìn người đàn ông có vẻ quen thuộc trước mặt, bỗng cười khanh khách.

Lâu lắm rồi Dương Thanh không gặp bé Tĩnh An, hôm nay anh vừa về đã phải đi giải quyết chuyện của tập đoàn Nhạn Thanh, giờ mới có thời gian chơi với thăng bé.

Ngải Lâm cười nói: “Bé Tĩnh An, đây là bác Thanh, bác quý con lắm đấy, con để bác bế một cái được không?”

Trước đó khi gặp Dương Thanh, bé Tĩnh An mới được ba tháng, bây giờ lúc thấy Dương Thanh, cậu bé cũng có cảm giác thân thiết nhưng vân khá bỡ ngỡ.

Dương Thanh vừa định bế bé Tĩnh An, bé Tĩnh An bỗng òa khóc.

Dương Thanh vội rụt tay lại.

Đây là lần đầu tiên mọi người thấy Dương Thanh lúng túng như thế, ai cũng mỉm cười, trong phòng tràn ngập tiếng cười tiếng nói.

Có lẽ vì nghe thấy tiếng con khóc, ngón tay.

của Mã Siêu đang năm trên giường bệnh bỗng giật giật, nhưng cũng chỉ dừng ở mức cử động ngón tay, chứ không có dấu hiệu tỉnh lại.