Chiến Thần Ở Rể

Chương 3034





Chương 3299:

“Cậu Mục, chúng ta không nhất thiết phải trở mặt với Dương Thanh, với thiên phú mà cậu ta thể hiện, có lẽ cậu ta cũng không thèm chức thành chủ này”.

“Nếu cậu ta không thuyết phục cao thủ của Tống Thành, có lẽ cao thủ của Tống Thành đã ra tay với Mục phủ lâu rồi”.

Các cao thủ của Mục phủ thi nhau thuyết phục, họ đều khuyên Mục Xung buông bỏ thành kiến với Dương Thanh.

Nghe thấy cao thủ của Mục phủ nói thế, sắc mặt Mục Xung càng u ám hơn, ông ta nghiến răng nghiến lợi: “lm miệng hết cho tôi! Rõ ràng cậu ta đã bàn trước với cao thủ của Tống Thành, thế nên cố tình cứu tôi khi cao thủ của Tống Thành định giết tôi, rõ ràng đó chính là khổ nhục kế mà cậu ta tự biên tự diễn”.

Nghe thấy thế, cao thủ của Mục phủ đều có vẻ thất vọng.

Với biểu hiện bây giờ của Mục Xung, ông ta cũng không xứng trở thành thành chủ mới của Mục phủ, nếu để Mục Xung bước lên vị trí đó thật, có lẽ chẳng bao lâu sau, Mục phủ sẽ bị hủy hoại trong tay Mục Xung mất.

Mục Xung siết chặt năm tay, cắn răng: “Sau khi kiếm khách Ảnh Tử về, chúng ta sẽ ra tay với cao thủ của Tống Thành, tôi cũng muốn xem xem, có kiếm khách Ảnh Tử ở đây, hai cao thủ Siêu Phàm Cửu Cảnh đỉnh phong có thể làm gì chúng ta đấy?”

Ông ta vừa dứt lời, một người giúp việc của Mục phủ bồng bối rối chạy vào, sợ hãi nói: “Kiếm khách Ảnh Tử đã về, ông ấy bị thương nặng, giờ đang hết sức nguy kịch!”

Chuyện kiếm khách Ảnh Tử quay về với tình trạng bị thương nặng đã dấy lên sóng to gió lớn ở Mục phủ.

Sau khi thấy dáng vẻ bị thương nặng của kiếm khách Ảnh Tử, rốt cuộc Mục Xung đang định chờ kiếm khách Ảnh Tử quay về để ra tay với cao thủ Tống Thành cũng nhận thức được nguy cơ.

Dương Thanh cũng tới gặp kiếm khách Ảnh Tử, còn dẫn Phùng Tiểu Uyển đến, bây giờ, có lẽ chỉ mình Phùng Tiểu Uyển có thể chữa khỏi cho kiếm khách Ảnh Tử.

Phùng Tiểu Uyển nhanh chóng cấp cứu cho kiếm khách Ảnh Tử, trên mặt người của Mục phủ tràn ngập vẻ lo lăng.

“Cậu Mục, bây giờ thành chủ đang mất tích, kiếm khách Ảnh Tử bị thương nặng, tình trạng hết sức nguy kịch, nếu kiếm khách Ảnh Tử cũng chết, Mục phủ nên làm gì đây?”

Một cao thủ của Mục phủ nhìn về phía Mục Xung, bối rối nói.

Mục phủ có địa vị như ngày hôm nay, hoàn toàn là do Mục thành chủ và kiếm khách Ảnh Tử đã trấn áp những thế lực nhòm ngó Mục phủ, nên mới khiến Mục phủ trở thành phủ thành chủ của Thiện Thành.

Bây giờ Mục thành chủ đã mất tích, nếu kiếm khách Ảnh Tử cũng gặp chuyện, trong số cao thủ còn lại của Mục phủ, người mạnh nhất mới đến Siêu Phàm Cửu Cảnh hậu kỳ mà thôi, không thể bảo vệ Mục phủ.

Mục Xung siết chặt năm tay, nghiến răng nghiến lợi: “Kiếm khách Ảnh Tử không thể chết được, chúng ta phải nghĩ cách chữa khỏi cho ông By Ông Tề khuyên: “Cậu Mục, chi bằng chúng ta chung sống hòa bình với Dương Thanh đi, không cần đuổi cậu ta khỏi Mục phủ, bây giờ chỉ mình cậu ta mới có thể bảo vệ Mục phủ”.

“Cậu Mục, ông Tê nói đúng đấy, bây giờ là lúc Mục phủ nguy hiểm nhất, chúng ta phải nghĩ cách giữ Dương Thanh lại Mục phủ, bằng không Mục phủ rất khó giữ được địa vị phủ thành chủ”.

“Tuy Dương Thanh chỉ có thực lực Siêu Phàm Bát Cảnh đỉnh phong, nhưng sức chiến đấu thực sự đã đạt đến Siêu Phàm Cửu Gảnh trung kỳ rồi, Mục phủ cần cậu ta, không thể đuổi cậu ta khỏi Mục phủ!”

Trong lúc nhất thời, đám quyền quý của Mục phủ bên cạnh Mục Xung đều thi nhau khuyên.

Khi Mục phủ gặp nguy, họ đều đã thấy hành động của Dương Thanh, với thực lực và thiên phú nghịch thiên của anh, nếu anh ở lại Mục phủ thì chỉ mang lại lợi ích to lớn.

Phải biết rằng sư phụ của Dương Thanh có thể giết cả cao thủ Thiên Cảnh.