Chàng Rể Quyền Thế (Phú Đại Gia Ở Rể Bùi Nguyên Minh)

Chương 7239





Rất tàn nhẫn!

Rất là lợi hại!

Tất cả mọi người kìm lòng không được, rú lên.

“Một đao tuyệt mệnh!”

Thời khắc này, Thiên Phong Thành Nhất Lang, trực tiếp dùng ra một trong những sát chiêu của Tân Đương Lưu, hướng về phía trước, xả xuống.

Trong tay hắn, quỷ đầu trảm ở giữa không trung, uốn lượn ra vô số đường vòng cung, những đường vòng cung này, trực tiếp đem cả người Bùi Nguyên Minh, bao phủ ở bên trong, dường như muốn đem anh, băm thây vạn đoạn.

“Vù —— ”

Nhìn thấy Thiên Phong Thành Nhất Lang, một dáng vẻ toàn lực ứng phó, Bùi Nguyên Minh thở dài một hơi, sau đó, anh một bước phóng ra, một chưởng hướng về phía trước, vỗ tới.

“Bộp hự —— ”

Tại trước khi đao mang của Thiên Phong Thành Nhất Lang, rơi xuống trên thân Bùi Nguyên Minh, Bùi Nguyên Minh một chưởng này, cũng đã dựa theo sơ hở duy nhất trong thế công của Thiên Phong Thành Nhất Lang, phát sau mà đến trước, vỗ thẳng vào vị trí trái tim Thiên Phong Thành Nhất Lang.

“Ầm —— ”

Một tiếng vang thật lớn truyền ra, chiến giáp của Thiên Phong Thành Nhất Lang, nháy mắt vỡ toác, cả người bay tứ tung mà ra.

“Phụt —— ”

Cùng lúc đó, thân hình Thiên Phong Thành Nhất Lang, còn đang ở giữa không trung, một ngụm máu tươi cuồng phún mà ra.

Thân thể hắn giống như chó chết, bay tứ tung mà ra, “Ầm” một tiếng đâm vào trên vách tường, ở trên vách tường, lưu lại vết tích hình một người.

Máu tươi, từ trong thất khiếu Thiên Phong Thành Nhất Lang chảy ra, mà biểu lộ trên mặt Thiên Phong Thành Nhất Lang, tại lúc này vô cùng phức tạp.

Chấn kinh!

Nghi hoặc!

Không hiểu!

Khó có thể tin!

Chỉ có thể nói, thời khắc này, Thiên Phong Thành Nhất Lang căn bản cũng không tin tưởng, mình lại bị thua phải sạch sẽ lưu loát như thế.

Trong lòng của hắn, tràn ngập sự không cam lòng cùng bất lực, có thể đồng thời lại cảm thấy vô lực, đau đến không muốn sống.

Hắn vô luận như thế nào cũng không nghĩ đến, hắn đã toàn lực ứng phó, còn lấy ra quỷ đầu trảm, dùng tới chiến giáp tổ truyền cùng chiến y gia tăng thực lực.

Với sự gia trì của nhiều yếu tố, hắn vẫn không phải là đối thủ trong một chiêu của Bùi Nguyên Minh.

Tại lúc này, Thiên Phong Thành Nhất Lang bỗng nhiên có một ý nghĩ, đó chính là lão cha nhà mình, chỉ sợ cũng không phải bị đánh lén.

Mà là thật sự, không địch lại Bùi Nguyên Minh a.

“Bùi Nguyên Minh, ngươi xác thực. . .”

Thiên Phong Thành Nhất Lang khóe miệng co giật, còn muốn nói cái gì đó.

“Ồn ào!”

Bùi Nguyên Minh thần sắc đạm mạc, một bàn tay lăng không, quét ra.