Chàng Rể Bác Sĩ

Chương 2375



Chương 2397

“Cũng sẽ làm người thảo phạt xảy ra nội chiến.”

“Bởi vì bọn họ tự nhận bản thân là người thông minh, lo lắng mình sẽ làm quân cờ cho công ty khác.”

“Mặt khác lại để cho cảnh sát đưa ra một bản ghi chép để chứng minh Tổng giám đốc Đường vô tội.”

Tống Hồng Nhan dứt khoát lưu loát mở miệng: “Tuy rằng không có lực sát thương, nhưng lại có thể để cho người ta cảm thấy sự trong sạch.”

Tần Thế Kiệt trước kia vốn dĩ chính là cố vấn pháp luật của tập đoàn Nhược Tuyết, hiện tại để một luật sư đứng ra thanh minh là việc dễ như trở bàn tay.

Rất nhanh Tần Thế Kiệt đã đăng lời thanh minh của luật sư cùng với chứng minh Đường Nhược Tuyết vô tội công bố ở trên trang web công ty.

Cho thấy tập đoàn Nhược Tuyết vẫn luôn là một công ty có trách nhiệm, nguyện ý cùng công ty gánh vác trách nhiệm, tuyệt đối sẽ không trốn tránh.

Nhưng cũng sẽ không tùy ý để đối thủ cạnh tranh vu oan và chèn ép như thế.

Tập đoàn Nhược Tuyết từ chối phương thức cạnh tranh ác ý cấp thấp không từ thủ đoạn như thế này.

Cứ như vậy, lập tức đem hành vi đối phương quy thành cạnh tranh bất lương trong thương nghiệp.

Sau khi tuyên bố thông báo được đăng lên, dân chúng trên mạng lập tức chia thành hai phái.

“Tôi nói làm sao lại giống câu chuyện xưa thế, hóa ra thật sự là do có người làm lại chuyện xưa.”

“Cạnh tranh thương nghiệp. Loại phương thức cạnh tranh này cũng quá ác liệt, quá mức đê tiện.”

“Dùng phương thức này để bôi đen đối thủ, thật đúng là thủ đoạn bỉ ổi, ở sau lưng hạ độc đối thủ thật là không có điểm mấu chốt.”

“Ngay cả cảnh sát cũng đã đưa ra một phần tài liệu chứng minh Tổng giám đốc Đường vô tội, nói rõ việc Tổng giám đốc Đường không hổ thẹn với lương tâm, cũng đã chứng minh sự tín nhiệm của cảnh sát đối với Tổng giám đốc Đường.”

“Bộ phận liên quan hẳn là sẽ nhanh chóng tham gia, điều tra chân tướng sự việc để trả lại sự trong sạch cho Tổng giám đốc xinh đẹp.”

Nhìn tranh luận trên mạng, đám người Đường Phong Hoa và Đường Kỳ Kỳ đều thở ra một hơi.

So với lúc mới bắt đầu mọi người đều nghiêng về một bên để phê phán và bao vây, hiện tại trên mạng đang bắt đầu chậm rãi phân hóa. Có không ít người đứng về phía Đường Nhược Tuyết, họ hy vọng nhanh chóng điều tra được chân tướng.

Đường Nhược Tuyết luôn không quen nhìn việc Tống Hồng Nhan làm, nhưng giờ phút này lại không thể không thừa nhận, thủ đoạn đối phương quả thật so với mình thì lợi hại hơn nhiều.

Mặc dù dân chúng trên mạng đang bắt đầu phân hoá, nhưng có mười ba nhà truyền thông lại vẫn như cũ, mạnh mẽ nhằm vào Đường Nhược Tuyết. Quanh đi quẩn lại vẫn một dáng điệu, họ cho rằng đường Nhược Tuyết ra tay làm rối loạn lòng người.

Hàn Kiếm Phong nắm chặt bàn tay lại: “Những tên khốn đó, khẳng định lấy tiền làm việc, xem ra chúng ta cũng cần phải lấy tiền xã giao mới được.”

Đường Kỳ Kỳ cau mày: “Đám truyền thông đó cũng rất tham lam, xã giao sợ là tuyệt chiêu sư tử mở to mồm.”

“Sư tử mở to mồm, vậy cứ thu mua luôn đi.”

Trên mặt Tống Hồng Nhan không có một chút gợn sóng: “Để cho Thích Mạn Thanh thu mua toàn bộ mười ba nhà truyền thông, hơn nữa chỉ ra giá tám phần so với thị trường.”

Diệp Phi (Phàm) chấn động không khỏi thốt lên một câu: “Thu mua toàn bộ?”

Xã giao không được thì cứ thế mà thu mua sao?