Chàng Rể Bác Sĩ

Chương 1779



Chương 1779:

Nghe được những lời này của Diệp Phi, Hàn Hướng Bắc liền cầm ống thủy tinh cao hứng quát to, vẻ tiều tùy và mệt mỏi trên mặt hễ quét là sạch.

Bác sĩ Phùng và những người khác cũng không giấu được mừng rỡ, thế không cần phải chịu khổ cùng Dương Mạn Lệ nữa rồi, tiếp đến, họ liền lao vào.

phòng bệnh để kiểm tra cơ thể Dương Mạn Lệ.

Rất nhanh, bọn họ kinh ngạc phát hiện, trùng tử kia quả thật đã không tìm thấy nữa, chẳng những thế phần đầu cũng không bị ăn mòn hay tổn thương.

Hàn Hướng Bắc giơ ngón tay cái với Diệp Phi: “Diệp Phi, quả nhiên thiên phú hơn người, không tệ, không tệ”

Chỉ tiếc, Diệp Phi đứng ở mặt đối lập với ông ta, anh vẫn là một cái gai lớn, bằng không thì ông sẽ chẳng tiếc bất cứ giá nào mời chào anh.

“Bệnh tình của Dương Mạn Lệ đã được giải trừ rồi”

Dáng vẻ tươi cười của Diệp Phi bỗng trở nên nghiền ngẫm: “Nhưng bà ấy vẫn phải nằm trên giường bệnh hết một tuần.”

“Bởi vì lúc trùng tử đi ra đã va chạm làm bị thương mấy dây thần kinh, những dây thần kinh này lại liên quan đến nửa người của bà ấy”

“Một tuần sau, đợi tới khi tình huống chuyển biến tốt đẹp một chút, tôi sẽ tiến hành thi châm tu bổ cho bà, bà ấy sẽ hoàn toàn không sao.”

“Nếu như cảm xúc của bà thay đổi nhanh chóng, hoặc là hoạt động quá mức, đều sẽ rất dễ làm miệng vết thương mở rộng, không cẩn thận sẽ phải ngồi xe lăn cả đời đấy”

“Mấy người bọn họ cũng không được nghĩ tới việc tự mình trị liệu, vị trí bị thương này cực kỳ mân cảm yếu ớt, họ mà động thủ thì sẽ kéo thêm phiên phức dễ dàng”

Anh lại nhắc nhở một tiếng: “Ngài Hàn, cuối tuần gặp”

Nét tươi cười của Hàn Hướng Bắc có chút cứng ngắc, sau đó ông bèn nắm chặt tay Diệp Phi: “Người trẻ tuổi, làm việc tính toán chỉ li như vậy, khó thành châu báu”

Trong lòng ông hiểu rõ, đây là Diệp Phi cố ý lưu lại dấu vết, mục đích chính là uy hiếp ông không được chơi trò bịp bợm, thành thành thật thật để mẹ Hàn dời mộ, Ông ít nhiều cũng có chút phẫn nộ, chính mình đã bày ra thành ý lớn như vậy, sao Diệp Phi còn chưa tin tưởng?

Tuy là ông thực sự có nghĩ đến việc tạo ra biến cố dời mộ…

“Ý muốn hại người không thể có.”

Diệp Phi tươi cười suy nghĩ: “Nhưng nên có tâm phòng bị người.”

Hàn Hướng Bắc lập tức thu lại ý cười: “Tiễn khách!”

Diệp Phi bèn cười nhạt, thong dong rời đi cùng Hàn Tử Thất…

Thân ảnh Diệp Phi vừa biến mất, Hàn Hướng Bắc liền lấy điện thoại ra, sau đó gọi một cuộc: “Cậu Long, không phải đang tìm danh y khắp nơi đấy chứ?”

“Tôi có biết một thần y, có thể giới thiệu cho…”

Hàn Hướng Bắc chọc dao găm, Diệp Phi cùng Hàn Tử Thất tuy không rõ lảm, nhưng cũng không quan tâm.

Sau khi trở lại biệt thự Thiến Thủy, Diệp Phi đã liên hệ Thái Như Yên lên kế hoạch cho bước tiếp theo.

Mà Hàn Tử Thất lại đang bận rộn mở văn kiện.

Cô không chỉ tìm luật sư mà còn lấy ba mươi phần trăm cố phần công ty chuyến lại hai mươi phần trăm cho Diệp Phi, không những thế còn đế cho Diệp Phi làm trợ lý đặc biệt của mình.

Hàn Tử Thất cũng không nói là cảm ơn Diệp Phi, chỉ bảo chuyển hai mươi phần trăm cổ phần công ty đến tay anh, trong lòng cô cảm thấy khá chắc chắn.

Bảng không thì cô sẽ lo mình không giữ nối phần gia nghiệp mà Diệp Phi đã giành về cho cô.