Chàng Rể Bác Sĩ

Chương 1658



Chương 1658:

Nhưng nếu thế chất không khỏe hoặc người bình thường sử dụng Cửu U Hỏa Liên, sẽ sớm bị sức nóng của Hỏa Liên tấn công, đốt cháy nội tạng, cuối cùng sẽ trở thành một cái xác cháy sém.

Lúc trước trong tay Miêu Phượng Hoàng có một hạt giống, nhưng bà ta không tìm được nơi thích hợp để gieo trồng, vì vậy bà ta đã tìm đến Tô Tích Nhi, người thích hợp để hạt sen sinh trưởng.

Bà ta đã trồng hạt sen vào cơ thể của Tô Tích Nhi bằng bí pháp và dùng máu thịt của mình để nuôi dưỡng hạt sen.

Khi chín cánh hoa nở rộ, tức là khi hạt sen chín đậu quả, thì Miêu Phượng Hoàng người đã gieo trồng sẽ đến lấy hạt sen ra và ăn.

Mà kết cục của Tô Tích Nhi chính là ngay cả xương cốt cũng không còn.

Chỉ là bà ta không ngờ rằng kế hoạch này đã bị Diệp Phi phá hủy và bị Diệp Phi giết chết.

Sự khác biệt giữa Hội trưởng Tưởng và Tô Tích Nhi là Tô Tích Nhí chỉ nở tám cánh hoa, chưa kịp nở hết thì chiếc thứ chín đã bị Diệp Phi chèn ép.

Còn Hội trưởng Tưởng thì đang chín hoa, kết trái nên mất lý trí, giết người khác.

“Có vẻ như Hội trưởng Tưởng có thể chất tương tự với Tô Tích Nhi, nên đã bị người ta dùng bí pháp để trồng Cửu U Hỏa Liên này”

Diệp Phi nhìn những hình hoa sen này, tự lấm bẩm nói: “Chỉ là Miêu Phượng Hoàng chưa từng nói Hội trưởng Tưởng cũng là thân thể mà Miêu Phượng Hoàng tu luyện hồi đó..”

“Chẳng lẽ còn có người chơi thứ đồ này sao?”

Anh liền nghĩ đến Miêu Kim Qua Miêu Kim Qua chính là vua của Miêu Thành, biết rất nhiều y thuật, lại tham lam vị trí Hội trưởng Tưởng, hẳn có động cơ làm việc này: Diệp Phi nghĩ rắng Miêu Kim Qua cũng giống như Miêu Phượng Hoàng, biết bí thuật và giá trị của việc trồng Cưu U Hỏa Liên nên đã sử dụng Hội trưởng Tưởng để trồng nó.

Một khi phát triển thành công, Miêu Kim Qua không chỉ có thể lấy chín hạt sen, tăng cấp kỹ năng, mà còn có thể lấy mạng Hội trưởng Tưởng để tiến vào Long Đô.

Còn đối với bí pháp để trồng này thì 80% chính là thông qua tay của Đế ‘Vương Lục.

Dù sao thì Viên Thanh Y cũng đã nói rằng Hội trưởng Tưởng rất cẩn thận trong việc ăn uống và sẽ không để mọi người có cơ hội hạ độc.

“Miêu Kim Qua này thực sự đáng chết”

Diệp Phi khế quát một tiếng: “Nhất định phải tìm cơ hội để trừ khử hãn ta”

Miêu Kim Qua tàn nhẫn sát hại đông môn Vũ Minh, lại là người giữ chức vị cao như Hội trưởng Tưởng, Diệp Phi cảm thấy mình không thể giữ hắn ta lại.

Sau đó Diệp Phi nhìn hoa sen trên lưng Hội trưởng Tưởng.

Chín cánh hoa nở rộ có nghĩa là Cửu U Hỏa Liên đã nở hoa và kết trái Đã thấy hoa rồi, vậy còn hạt sen đang ở đâu?

Miêu Phong Lang từng nói rằng khi hoa sen nở, các hạt sen sẽ tập trung ở giữa, chỉ cần dùng dao đâm vào thì nó sẽ theo những giọt máu chảy ra.

Diệp Phi nhìn vào tâm hoa sen của Hội trưởng Tưởng.

“Vụt”

Đột nhiên, đồng tử của Diệp Phi co rút lại Nơi đó chính là nơi mà Viên Thanh Y đã đâm một nhát dao chí mạng…

Diệp Phi đã tìm kiếm trên thi thể của Hội trưởng Tưởng nhiều lần, hơn nữa anh còn dùng dao mổ để khám phá tâm sen, nhưng không tìm thấy hạt sen như trong lời đồn đại.

Theo thời gian trôi qua, cơ thể của Hội trưởng Tưởng mất nhiệt độ và dần trở nên lạnh và cứng.

Diệp Phi không tiện mổ xẻ cơ thể để không làm tổn thương đến cảm xúc.

của Viên Thanh Y, nên cuối cùng anh chỉ dùng điện thoại quay một đoạn video về hình hoa sen trên cơ thể của Hội trưởng Lưu.