Cao Thủ Tu Chân

Chương 3064





Chương 3193

Sao một hành tinh hạ đẳng ngay cả đạo thống văn minh tu tiên cũng không hoàn chỉnh lại có người tu được hoa chỉ cảnh?

“Xem ra anh rất ngạc nhiên?”.

Ánh mắt Diệp Thiên bình thản, chứa sự giễu cợt nhàn nhạt.

“Cam La mà anh khinh thường cũng đã tu được hoa chỉ cảnh thuộc về mình, không biết hoa chỉ cảnh của anh có hình dạng thế nào nhỉ?”.

“Cái gì? Cam La tu được hoa chỉ cảnh rồi sao?”, Thôi Cách kinh ngạc.

Cam La chỉ là đệ tử nội môn của thần điện Thái Dương, còn Thôi Cách hắn là đệ tử nòng cốt, bất kể là thực lực hay thân phận địa vị của cả hai đều chênh lệch khá lớn. Từ trước đến nay, hắn chưa bao giờ nhìn thẳng vào Cam La.

Bởi vì hắn là thiên tài đỉnh cao tu thành Đại Nhật Đạo Thể ngay khi trúc cơ, còn Cam La ở thời kỳ trúc cơ chỉ đạt đến mức cải thiện tố chất cơ thể, hoàn toàn không ngưng tụ được đạo thể.

Điều này chứng tỏ cả đời Cam La cũng khó có hi vọng vượt qua hắn.

Nhưng bây giờ Diệp Thiên lại nói Cam La đã tu được hoa chỉ cảnh thuộc về mình, thông tin này có thể nói là làm cho nội tâm hắn dậy sóng.

Người tu tiên một khi tu được hoa chỉ cảnh sẽ trợ giúp rất lớn cho việc nâng cao tu vi bản thân. Ở cùng một cấp bậc, nếu so sánh một người có đạo thể, không có hoa chỉ cảnh và một người có hoa chỉ cảnh, không có đạo thể với nhau, rõ ràng là người có hoa chỉ cảnh mạnh hơn.

Vậy chẳng phải nếu Cam La nâng cao tu vi đến cùng cảnh giới với hắn, sức chiến đấu sẽ vượt hơn hắn sao?

Xưa nay nội tâm Thôi Cách rất kiêu ngạo, nghĩ tới một đệ tử nội môn lại tu được hoa chỉ cảnh, tiềm lực vượt qua hắn, điều này đối với ý chí của hắn mà nói là một cú sốc cực lớn trước nay chưa từng có.

Lần này, Diệp Thiên không trả lời, mà từ miệng cậu phát ra tiếng gầm trầm thấp như dã thú. Mỗi một tấc da, mỗi một tấc máu thịt của cậu đều đang tỏa ánh sáng màu lam nhạt, sau đó ánh sáng từ lam chuyển sang vàng, nguyên khí thiên khí ở xung quanh theo đó hội tụ lại. Tải ápp ноla để đọc full và miễn phí nhé.

Lúc này, Diệp Thiên giống như một chiếc đồng hồ cát khổng lồ, hội tụ toàn bộ tinh hoa đất trời ở xung quanh lại. Cậu trở thành trung tâm của gió bão vô tận, thống trị mọi thứ.

Sóng sức mạnh dùng mành dâng lên ngay trung tâm gió bão,khiến khi tức vốn đã mạnh của Diệp Thiên lại nâng cao thêm mấy lần.Vào lúc này,cơ thể cậu cùng giãn nở ra Cánh tay,cẳng chân,bắp chân,lồng ngực,bụng bất cứ bộ phận nào bắp thịt chiếm đa số đều giãn nở nhanh chóng.Chi trong nháy mắt.Diệp Thiên vốn có vóc dáng đường nét cơ thể cân đối bằng nhiên biến thành một người toàn cơ bắp ma qui. bắp thịt giãn nở,cơ thể to ra,thậm chí cả chiều cao của Diệp Thiên cùng tăng lên mấy thước biển cao gần ba mét.

Diệp Thiên trong hình dạng này thiếu đi mỹ cảm, nhưng lại chứa đầy cảm giác bạo lực và tràn trề sức mạnh.

Đến giờ phút này, bão nguyên khí ở xung quanh mới dừng lại. Diệp Thiên nhìn chằm chằm cơ bắp giãn to của mình, ánh mắt bỗng có chút thay đổi.

Ngay từ khi cậu tu thành ba đóa hoa chỉ cảnh chân lực, xác thịt và thần hồn, cậu đã phát hiện Phệ Thiên Thần Thể vẫn còn có thể thăng hoa nhờ sự gia cường sức mạnh của hoa chỉ cảnh xác thịt, thay hình đổi dạng.

Chỉ là cậu không biết sau khi xác thịt thay đổi hình dạng sẽ là kiểu hình dạng gì, cộng thêm từ trước đến nay cậu chưa bao giờ gặp phải đối thủ nào khiến cậu cảm thấy nguy hiểm về phương diện xác thịt, cho nên cậu vẫn chưa thăng hoa Phệ Thiên Thần Thể.