Bút Ký Phản Công Của Nữ Phụ Pháo Hôi

Chương 1772: Thiên Hậu Thiên Hậu 16



Edit: LAHong

Nhưng Kiều Linh Nhi bị buff đến độ này, thực sự không khác gì quái vật.

Tùy ý lấy ra thứ gì cũng có thể thành danh, viết kịch bản liền hot, sáng tác nhạc lập tức viral.

Trong khi đó, có một số người phải chắt chiu, tích phúc cả đời mới tạo ra một kiệt tác.

Dường như toàn bộ hào quang rực rỡ trong ngành giải trí đều bị Kiều Linh Nhi độc chiếm.

Vây quanh cô ta đều là nhân trung long phượng trong giới. Ngoài ra Kiều Linh Nhi còn nhận được vô vàn tình cảm nồng hậu từ fan hâm mộ. Đây là nhân khí, cũng là nguyên khí, là dân tâm. Từ cổ chí kim, có được dân tâm chính là có được thiên hạ.

Cô ta công lược không ít nam nhân, phúc khí hộ thân càng thêm dồi dào.

Kiều Linh Nhi quang phong vô hạn, đồng nghĩa với hệ thống của cô ta cũng hấp thu được nguyên khí của Đất Trời, là quan hệ đôi bên cùng có lợi.

Ninh Thư vươn vai một cái, uống một ngụm canh, cảm giác có chút ê răng.

Đoàn làm phim mời Ninh Thư tham gia buổi họp báo nhân dịp ra mắt bộ phim truyền hình.

Buổi họp có sự góp mặt của cả 2 diễn viên dính scandal là Ninh Thư và Kiều Linh Nhi, điều này khiến cho nhóm phóng viên vô cùng kích động.

Một vị là tân hoan, một vị là cựu ái, ngọn lửa thù địch vô hình sớm lan tỏa bốn phía.

Phóng viên luôn miệng nhắc đến vụ lùm xùm liên quan tới Việt Ôn Luân.

Kiều Linh Nhi khá hối hận khi tham gia buổi họp báo này, nhưng nếu không đến, cô ta sẽ bị coi là kiêu căng, chảnh chọe.

Vốn dĩ độ hảo cảm rất khó kiếm, nếu trong buổi họp cô ta phát ngôn không cẩn thận, sẽ làm Việt Ôn Luân mất hứng.

Mẹ tên đàn ông thối tha.

Chờ đến khi hắn say mê như điếu đố, đó cũng chính là lúc hắn nằm dưới đế giày của cô ta!

Dưới sự tấn công dồn dập của phóng viên, Kiều Linh Nhi luôn từ chối đưa ra câu trả lời.

Phóng viên thấy vậy lập tức hướng micro qua Ninh Thư, ánh đèn flash nháy liên tục khiến Ninh Thư lóa hết mắt.

Phóng viên hỏi Ninh Thư, có phải cô sắp chia tay Việt Ôn Luân hay không.

Ninh Thư cầm micro, suy nghĩ một lát rồi nói: “Ai trong chúng ta đều có những nỗi đau thầm kín, rất khó để chia sẻ với người khác. Chúng ta lựa chọn che giấu, lặng lẽ rơi lệ vì một người nào đó; lựa chọn thay đổi bản thân, quên đi quá khứ, không đả động tới chúng. Chung quy lại, những nỗi đau cũng chỉ là những cảm giác.”

Ninh Thư nói những lời này, như bóng gió công nhận duyên phận của cô với Việt Ôn Luân đã kết thúc.

Ninh Thư sờ má, nói đến chính mình phải cảm động nữa là.

Sau đó phóng viên tiếp tục hỏi, có phải vì có người thứ ba chen chân, nên quan hệ của hai người mới bị rạn nứt hay không.

Sắc mặt Ninh Thư ảm đạm nhợt nhạt : “Không phải, đây chỉ là chuyện giữa tôi với Việt Ôn Luân, không liên quan tới người khác.”

Ninh Thư miệng nói không liên quan, nhưng trên trán lại chói lọi mấy chữ : “Tôi gặp rắc rối, tôi thất tình, khổ quá đi mất, v.v”

Kiều Linh Nhi: …

Ăn nói đã vụng về lại còn nhiều lời.

Giải thích kiểu lấp lửng như vậy, khẳng định là cô ta cố tình.

Suốt buổi họp báo, Kiều Linh Nhi im lặng không nói lời nào, dáng vẻ thấp thỏm như ngồi trên bàn chông.

Kết thúc buổi lễ, Kiều Linh Nhi kéo Ninh Thư lại: “Vì cớ gì mà chị phát biểu trước công chúng như vậy, ý chị nói tôi là người chen chân phá hư tình cảm của chị?”

Ninh Thư lắc đầu: “Tôi nói cô phá hư tình cảm của tôi lúc nào, chẳng lẽ cô cùng Việt Ôn Luân thực sự có quan hệ mờ ám?”

Kiều Linh Nhi trừng mắt, xoay người bỏ đi, không muốn ở cùng người phụ nữ kia thêm một giây phút nào.

Ninh Thư nhìn theo bóng lưng Kiều Linh Nhi, cười nhạt một tiếng.

Bộ phim tiên hiệp chính thức phát sóng trên truyền hình, bởi vì có dính dáng đến scandal tình ái của nữ chính, nữ phụ và Ảnh đế, vậy nên bộ phim thu hút được rất nhiều lượt quan tâm, điểm rating cư nhiên không tồi

Ninh Thư ngồi xếp bằng trên sofa, mở ti vi xem phim.

Tốt xấu gì bản thân cũng nên cống hiến một chút rating chứ nhỉ?

Ninh Thư ôm gối, chăm chú xem tivi.

Mỗi lúc bản thân xuất hiện trên màn ảnh, chính mình cũng bị hút hồn một phen.

Đôi môi đỏ rực lửa, một thân áo đỏ phấp phới, tùy ý trương dương, dáng vẻ tà ác.

Ninh Thư vuốt mặt, vẫn phải nói gương mặt của người ủy thác lúc lớn lên rất ưa nhìn.

Ninh Thư lấy điện thoại di động, mở trang fanpage cá nhân. Được đoàn làm phim đầu tư quảng cáo, hiện tại fanpage đã thu hút được rất nhiều lượt bình luận. Ninh Thư lướt xem đánh giá của khán giả viết về cô.

Bộ phim mới phát sóng hai tập, khán giả chưa bàn luận nhiều về nội dung, đa phần đều thảo luận về trang dung và tạo hình của cô, ngoài ra còn nhắc tới mối tình tay ba giữa cô, Kiều Linh Nhi và Việt Ôn Luân.

Nhan sắc của nữ chính nữ phụ ai nấy đều xinh đẹp, hơn nữa bộ phim được quay tại nơi có phong cảnh đạt chất lượng 5 sao, họa phong phi thường duy mỹ, diễm lệ.

Dung mạo của Ninh Thư có lực sát thương cực cao, dù cách một lớp màn hình nhưng vẫn khiến người ta cảm nhận được sự bá đạo. Trong những phân cảnh đánh nhau, Ninh Thư còn phóng ra uy lực mạnh mẽ để áp chế đối phương. Cô vốn là người tu luyện, khí chất đương nhiên cường thế. Điều này vô tình phù hợp với tạo hình mỹ nhân độc ác gian xảo.

Sau khi phát sóng, bộ phim thu được một lượng lớn khán giả, Ninh Thư và Kiều Linh Nhi cũng vì thế mà hot. Vai diễn mỹ nhân rắn rết của Ninh Thư khiến người ta vừa yêu vừa hận, có yêu mến, cũng có chán ghét, tóm lại đủ cả. Tất nhiên vai diễn của Kiều Linh Nhi cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Hai người vào vai hai nhân vật có tính cách đối lập, đại biểu cho hai dạng người khác nhau.

Phỏng chừng Ninh Thư khí thế quá công, đã có không ít người đổ xô vào fanpage của cô, đòi cô bẻ cong họ. Đương nhiên Ninh Thư thẳng thừng từ chối, nói bản thân ngoài đời không giống vai diễn, vai diễn độc phụ của cô chỉ có tác dụng làm nền cho nữ chính. Dù kỹ năng diễn xuất nổi trội, nhưng đâu đến mức cuộc sống thực cũng bi kịch thảm hại như trong phim.

Tuy diễn vai ác nữ, nhưng nhan sắc và khí chất của cô mang đậm chất cá tính, riêng biệt. Sóng mắt đong đưa, chân mày không mềm mại như nữ nhân thông thường mà xếch lên trên, làm nổi bật vẻ tà mị dị thường. Mỗi khi mỉm cười, nụ cười của cô toát lên nét đẹp siêu thoát phi giới tính.

Dù là nữ phụ, nhưng so độ nổi tiếng, cô lại hot hơn Kiều Linh Nhi vài phần.

Cùng lúc đó, Kiều Linh Nhi cũng sáng lập ra trang fanpage của riêng mình. Có được bộ phim đầu tiên (vào vai chính), tốt xấu gì cũng nên lập page công khai, đánh bóng tên tuổi.

Kiều Linh Nhi đăng lên fanpage, thông báo sắp tới sẽ tham gia một bộ phim mới.

Kiều Linh Nhi thăng như cưỡi gió, vừa mới đóng máy, nay lại tiếp tục vào vai nữ chính của bộ phim truyền hình khác.

Bất quá cũng chỉ nhận được đãi ngộ như Mộ Thư Dao, có không ít người mắng Kiều Linh Nhi là tiểu tam.

Bị fan của Việt Ôn Luân chạy tới móc mỉa, mẹ nó, lại xuất hiện thêm một ả ôm đùi.

Ninh Thư cười khẽ, vẫn nổi tiếng là may rồi.

Ninh Thư lấy điện thoại ra, chụp một tấm, post lên fanpage.

Thoát khỏi vai diễn ác phụ, Ninh Thư trở lại hình mẫu dịu dàng hiền thục trước kia.

Rốt cục Ninh Thư đã có chút tiếng tăm, chị Triệu đại diện cũng quan tâm cô hơn, đưa cho cô một vài hợp đồng quảng cáo, cụ thể những người đó muốn cô phát ngôn quảng bá sản phẩm cho công ty họ.

Ninh Thư tiếp nhận toàn bộ, công việc gì kiếm được nhiều tiền đều bắt tay vào làm, sẽ có một ngày cô mua được căn nhà cho riêng mình.

Trước khi đại diện cho một sản phẩm bất kỳ, Ninh Thư đều cẩn thận khảo sát một phen, xoát qua ý kiến đánh giá của người tiêu dùng trước đó.

Có một hãng điện thoại mời cô làm người đại diện, bất quá đưa ra một điều kiện, muốn Ninh Thư sử dụng điện thoại mang nhãn hiệu của họ. Người đại diện công ty tỏ thái độ niềm nở khách khí, Ninh Thư không có ý kiến gì, đằng nào cũng phải dùng điện thoại. Đã không mất tiền mua, lại còn mang thương hiệu cao cấp, Ninh Thư liền đồng ý.

Ninh Thư liên tục cập nhật thông tin lên fanpage, vô tình hữu ý được một số nhà làm phim mời cô góp mặt cho bộ phim của họ. Ninh Thư từ trong số đó, chọn ra một kịch bản phù hợp với bản thân.

Trong khoảng thời gian này cũng xảy ra một chuyện, nói lớn không lớn, nhỏ không nhỏ, chính là Việt Ôn Luân đăng lên weibo, tuyên bố đơn phương chia tay Mộ Thư Dao.