Bút Ký Phản Công Của Nữ Phụ Pháo Hôi

Chương 1709: Yêu quái lục 21



Gặp được nhiệm vụ giả ngay tại thế giới này, Ninh Thư đề phòng hơn thay vì vui sướng.

Dù kình địch của cô là Xà Vương, nhưng hiện tại, hmm, có lẽ cô phải đứng chung thuyền với hắn.

Người phụ nữ này khiến cô bứt rứt không yên.

Cô ta luôn dùng ánh mắt kiêu căng ngạo mạn liếc nhìn Ninh Thư.

Từ thái độ khinh người của cô ta, Ninh Thư thầm suy đoán, có khi cô ta chính là một nhiệm vụ giả tương đối dày dặn kinh nghiệm.

Xà Vương vẫn gồng mình chống đỡ sự công kích của lão đạo sĩ cùng mấy yêu quái, khuôn mặt lộ rõ vẻ mỏi mệt. Ngoài ra, Xà Vương còn phải bảo vệ vợ con của hắn, ngăn chặn nguy hiểm đủ thứ,.. cho nên hắn dần dà rơi vào thế yếu.

Nhưng Xà Vương mà dễ đối phó thì hắn đã không phải là nhân vật chính.

Dù là con người hay yêu quái, khi nhiễm phải chất độc của Xà Vương, cơ thể sẽ lập tức bị độc dược ăn mòn.

Xà Vương hết cách, đành phải sử dụng năng lượng từ yêu đan, trên tay hắn phóng ra gió lốc Yêu khí khiến không ai có thể tiếp cận lại gần.

Nhìn bề ngoài là vậy, nhưng nội tâm Xà Vương hiểu rõ hắn sắp mất đi sự khống chế đối với yêu lực đang càn quét trong cơ thể.

“Cậu có biết Xà Vương trộm thứ gì của cục điều tra không?” Nữ cục trưởng hỏi.

Ninh Thư lắc đầu: “Sao tôi biết được, tôi đâu phải thần tiên.”

Người ủy thác có ít đất diễn, vừa mới gặp Xà Vương thì đã bị giết chết, có trời mới biết chuyện tình giữa Xà Vương và An Ngọc Quân phát triển ra sao, có khi ngược chết lũ cẩu độc thân cũng nên.

“Chính là viên yêu đan kia.” Nữ cục trưởng khá bất ngờ với dáng vẻ ngô nghê của Ninh Thư.

“Nắm giữ yêu đan là điều kiện tiên quyết để trở thành một Yêu Vương – đại thống soái Yêu giới, thống lĩnh vạn yêu. Hiện tại Yêu giới hỗn loạn, thậm chí còn dung nhập vào thế giới loài người, nguyên nhân cốt yếu là do Yêu giới không có Yêu Vương, cho nên mới chia năm xẻ bảy, thân ai nấy lo, chẳng ai phục ai. Nếu Yêu Vương ra đời, cục diện như vậy sẽ không còn nữa.”

“Nếu Xà Vương khống chế được hoàn toàn sức mạnh của Yêu đan, hắn sẽ trở thành Yêu Vương,đạt được quyền lực của một thống soái, tiếp đó sẽ dẫn theo toàn bộ yêu quái đi đồ sát nhân loại một cách trắng trợn, phá vỡ cục diện hòa bình hiện giờ. Nhân loại đấu tranh cùng yêu quái, toàn bộ thế giới sẽ lâm vào đại loạn ”

“Loài người cần một số lượng lớn để tiêu diệt Xà Vương, hi sinh nhiều vô kể, tất cả vì nỗ lực muốn lấy lại viên yêu đan kia.”

“Vậy sao..” Ninh Thư làm bộ hiểu ra vấn đề: “Cho nên bắt buộc các cô phải mang yêu đan trở về trong hôm nay?”

“Đúng.” Nữ cục trưởng gật đầu.

Ninh Thư hắng giọng, sau đó chỉ tay vào An Ngọc Quân vẫn đang choáng váng: “Cũng có nhân loại bị cuốn vào trận chiến – An Ngọc Quân. Cô gái đó là người phụ nữ thiện lương, chắc chắn sẽ khuyên nhủ Xà Vương từ bỏ ý đồ tàn sát nhân loại.”

Nữ cục trưởng nghe vậy thì sửng sốt, trừng mắt lên: “Cô ta? Khi trở về Yêu Giới, Xà Vương cho cô ta sống trong một tòa cung điện nguy nga tráng lệ, hưởng vô số cưng chiều sủng ái, ngoài ra cô ta còn câu dẫn hết yêu quái này đến yêu quái khác, khiến vô số nữ yêu quái đỏ mắt ghen ghét,… thế giới loài người ra sao, cô ta cũng chẳng thèm quan tâm. Cô ta? Ngay cả chó còn đáng tin hơn cô ta!”

Ninh Thư:…

Ngẫm lại cũng đúng thôi, An Ngọc Quân không phải là người có chính kiến riêng. Chỉ cần được hạnh phúc, cô ta sẽ không màng thế sự. Hơn nữa còn có một người đàn ông thay cô ta chống chọi bão tố cuộc đời.

“Biết thỏa mãn thì mới hạnh phúc, người khác hạnh phúc thì chính mình cũng vui vẻ.” Ninh Thư bình thản nói.

Nữ cục trưởng lạnh lùng mở miệng: “Chính vì thế, nếu đặt hi vọng của nhân loại lên người phụ nữ này, loài người sẽ sớm diệt vong mà thôi.”

Nữ cục trưởng lại nhìn Ninh Thư: “Cậu cũng biết rõ, nếu Xà Vương mang người phụ nữ này đến yêu giới, cô ta không được coi là con người nữa.”

Ninh Thư im lặng không nói, cô có chút kiến thức về Yêu Giới, kỳ thực nó là một không gian biến dị. Ở trong vị diện này tồn tại thêm một không gian như vậy.

Không gian biến dị là nơi chứa đựng toàn bộ yêu quái, sinh tồn trong không gian yêu quái rất khó khăn,… Nói gì thì nói, Yêu giới chính là cứ địa chủ chốt của yêu quái, là nơi tụ hội của rất nhiều yêu quái mạnh.

Ninh Thư nhìn khuôn mặt đầy vảy rắn của Xà Vương, xem ra hắn rất có dã tâm, không cam lòng làm một Xà Vương nhỏ bé, không chỉ muốn làm chủ loài rắn mà còn muốn thống trị tất cả giới Yêu.

Nói không chừng, Xà Vương trong kịch bản đã đạt được thành công này.

“Xà Vương là yêu quái vô pháp vô thiên , dã tính khó thuần, nếu để hắn trở thành Yêu Vương, cả thế giới sẽ lâm vào cảnh chết chóc tang thương.” Nữ cục trưởng nói.

Ninh Thư ngẫm nghĩ rồi hỏi: “Cô cho rằng Xà Vương sẽ trắng trợn giết chết nhân loại?”

“Khẳng định 100%.”

Ninh Thư lãnh đạm nói: “Thật ra bị giết cũng tốt, dù sao nhân loại sinh sôi quá nhanh, lại còn thai thác tài nguyên quá mức, ảnh hưởng xấu đến vị diện, Xà Vương trở thành nhân vật chính cũng có nguyên nhân của nó.”

Trải qua một trận tàn sát đẫm máu, số lượng nhân loại sẽ giảm mạnh.

Nhìn từ góc độ vị diện tự chữa lành mà nói, tại sao yêu quái bị ép sống cùng nhân loại, bị ép mưu sinh giống hệt nhân loại? Bởi vì không đủ không gian sinh tồn, nhân loại đã chiếm cứ quá nhiều tài nguyên và đất đai.

Nhưng Ninh Thư không hi vọng chính tay cô tàn sát những người này .

Vị diện phát triển có quy luật của riêng nó.

Cục trưởng nhìn thoáng qua Ninh Thư: “Nói thế cũng không sai, nhưng những nhân loại vô tội không đáng bị cuốn vào cuộc chiến.”

Ninh Thư nhàn nhạt đáp lời: “Vậy cứ để con người lộng hành như vậy sao?”

“Một khi khai chiến sẽ là trận chiến rung chuyển đất trời.” Nữ cục trưởng nói.

Ninh Thư chỉ cười haha lấy lệ, sau đó không nói gì thêm.

Vị diện có quy luật của riêng mình, triều đại thay đổi cũng do quá trình chữa lành của vị diện.

Một triều đại diệt vong, bắt đầu từ thịnh thế rồi tàn lụi, trải qua loạn thế, con người cảm thấy bất công, thế giới càng thêm hỗn loạn, người chết đói kéo dài hàng dặm,… từ đó sinh ra oán khí chồng chất.

Lúc này, một triều đại mới bước ra từ trận chiến đổ máu, tiêu trừ toàn bộ oán khí trước đó, cứ tuần hoàn như vậy.

Ninh Thư nghĩ rằng, bản chất của chiến tranh chính là quá trình chữa lành của vị diện.

Hi sinh một bộ phận, bảo vệ một bộ phận, có thể sống sót đến lúc ấy hay không đều do số mệnh an bài .

Nữ cục trưởng hé mắt quan sát Ninh Thư từ trên xuống dưới: “Thay yêu quái làm nhiệm vụ, cậu tự cho mình là yêu quái rồi à?”

“Đừng nói lời vô nghĩa, cái gì cần làm thì tôi cũng đã làm, đây đơn thuần là luận thế sự.” Ninh Thư nhún vai.

Trong truyện tình yêu này, Xà Vương có hào quang nam chính chói lóa, trở thành Yêu Vương thống trị vạn yêu. Hắn được ban cho sức mạnh nghịch thiên như vậy, vô hình sẽ làm chủ vận mệnh chính mình.

Lại nói tới An Ngọc Quân, cô ta chinh phục được trái tim của người đàn ông làm chủ thế giới, hơn nữa làm hắn chỉ yêu mỗi mình cô ta. Nói chung, cô ta cũng là một người phụ nữ thành đạt.

Phụ nữ thông minh sẽ điều khiển đàn ông, thao túng đàn ông, khiến đàn ông vì cô ta mà đánh chiếm thiên hạ.

Nếu không có Xà Vương thì vẫn sẽ có người đứng lên đảm đương sứ mệnh này.

Ninh Thư đảo mắt suy tư, xem ra trận chiến giữa loài người và loài yêu là không tránh khỏi.

Mà tâm nguyện của người ủy thác là sống tiếp, tiện thể cho Xà Vương một bài học.