Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2215



“Em lo lắng cái gì? Chỉ cần diệt trừ cô ta, tất nhiên là anh rể em sẽ hồi tâm chuyển ý, che chở em.”

“Chị, chị nên chuẩn bị tâm lý thì hơn, đừng phỏng đoán tình huống tốt quá, cho dù không có Thượng Quan Yến Nhị, thì có Triệu Yến Nhị, Lý 'Yến Nhi. Đàn ông ấy à, một khi động lòng, muốn thu hồi sẽ rất khó khăn. Chị càng quậy với anh ấy như vậy, anh ấy càng ghét bỏ chị, chị phải nhanh chóng khôi phục bộ dạng trước đây, tiếp tục hiền lương thục đức, ôn nhu thiện lương, mới có phần thắng.”

Tư Mã Minh Thịnh khuyên giải, bộ dạng của chị gái hiện giờ, cậu ta đều không cần, huống chỉ là Lục Vinh Hàn.

Tư Mã Ngọc Như nhổ phi xuống đất.

“Nếu có thể khiến chị làm bà chủ của nhà họ Lục, chị đảm bảo mỗi ngày sẽ hiền lương thục đức, ôn nhu thiện lương. Bây giờ chị như vậy, còn không phải do bọn họ bức. Chị càng yếu đuối, bọn họ sẽ càng bắt nạt chị.”

“Ngay từ lúc bắt đầu chị đã sai lầm, không nên coi Hy Nguyệt thành mục tiêu của chị. Chị nên tập trung hỏa lực đối phó Y Hạo Phong, đuổi bà ta đi để lên cao. Chị luôn đấu đá với Hy Nguyệt, kết quả đẩy cô ta về bên phía Y Hạo Phong, hai người ôm ấp với nhau, cùng đối phó chị, chị chỉ có thể bị động bị đánh.” Tư Mã Minh Thịnh nói.

*Y Hạo Phong là mẹ ruột của Lục Lãnh Phong, sao cô ta có khả năng đứng về phía chị, đuổi bà ta đi. Lúc trước rõ ràng là Lục Vinh Hàn đã đuổi Y Hạo Phong đi, chính là cô ta chen chân vào, đón Y Hạo Phong. trở về” Tư Mã Ngọc Như tức giận nói

“Hơn phân nửa là vì chị đứng sau điều khiển chuyện Trương Thị Cẩm Lan, bị cô ta biết rõ. Lúc ấy em đã nói với chị, chị phải bình tĩnh, chị cứ muốn khống chế Trương Thị Cẩm Lan, muốn diệt trừ Hy Nguyệt, kết quả lộ ra chân tướng. Người phụ nữ Hy Nguyệt này tuyệt đối không thể khinh thường, cô ta am hiểu giả heo xơi tái cọp già nhất, không để lại chút dấu vết nào, cô ta có thể tìm hiểu nguồn gốc, đào ra hết tất cả mưu kế của chị. Sở dĩ cô ta đón Y Hạo Phong về nhà, chính là vì kiềm chế chị.”

Cậu ta nuôt nước bọt: “Chị ây à, một chút cũng không nhận ra được, trái lại càng nghiêm trọng quậy với cô ta, để lộ mình hoàn toàn.”

Tư Mã Ngọc Như giống như nghĩ tới chuyện gì đó, vỗ mạnh lên bàn. “Thượng Quan Yến Nhi này không phải là do cô ta âm thầm giới thiệu cho Lục Vinh Hàn đấy chứ, mục đích là đuổi chị đi. Chuyện của chị và Đỗ Di Nhiên đều bị cô ta biết rõ, cho nên cô ta sai Thượng Quan Yến Nhi tới đối phó chị”

Tư Mã Minh Thịnh chậc lưỡi: “Chuyện này có khả năng, em thật sự không biết nói chị thế nào nữa. Đỗ Di Nhiên kia vừa nhìn là biết không làm nên trò trống gì, chị ở cùng một chỗ với cô ta, không phải khiến mình buồn bực sao?”

“Chuyện này còn không phải sao?” Mã Trúc Mai ở bên cạnh hát đệm: “Rời khỏi nhà họ Lục chị đã rơi vào hoàn cảnh xấu. Chị nên giả bộ thay đổi hoàn toàn, ứng xử khéo léo một lần nữa, lừa giấy chứng nhận kết hôn tới tay, buộc anh rể thật chặt, sau đó trở lại chậm rãi đối phó Hy Nguyệt. Kết quả chị làm hỏng hết, ngay cả đăng ký kết hôn còn chưa làm, đã làm ra một đống chuyện rối loạn, quan trọng nhất là còn không thể làm gì Hy Nguyệt, chỉ có hố chính mình”

“Bây giờ hai đứa nói những chuyện này có ích lợi gì, nhanh nghĩ biện pháp cho chị đi. Chị đã nghĩ tới, chỉ cần lần này Lục Vinh Hàn hồi tâm chuyển ý, chị sẽ lập tức tới cục dân chính đăng ký kết hôn với anh ấy.” Tư Mã Ngọc Như nói. “Nếu Thượng Quan Yến Nhi thực sự do Hy Nguyệt giới thiệu, vậy thì phiền phức lớn rồi”

Tư Mã Minh Thịnh gật đầu, giống như đang suy nghĩ.

Đôi mắt Mã Trúc Mai khẽ đảo hai vòng: “Nếu để Y Hạo Phong biết con dâu tốt của bà ta giới thiệu phụ nữ cho bố chồng, e rằng sẽ không tha. cho cô ta.”

“Trái lại có thể thử một lần, nhìn xem phản ứng của Y Hạo

Phong.” Tư Mã Minh Thinh gât đầu.