Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2128



Chương 2129

Cô ta dẫn theo hai thuộc hạ, một người khác nhìn thấy tư thế của Lục Lãnh Phong, sợ hãi, sợ tới mức ở bên cạnh không dám có một cử động nhỏ, thấy Lục Lãnh Phong đi qua mới đi tới đỡ cô ta, đưa cô ta đến bệnh viện.

Từ trong xe ra, Lục Lãnh Phong vẫn luôn ôm vợ, trái tim đau gần chết, bây giờ cô là đối tượng trọng điểm bảo vệ, cho dù bị đụng một cái, anh đều vô cùng khẩn trương.

Hy Nguyệt đã nhìn ra được, vội vàng an ủi anh: “Bụng không đau, hẳn là không có chuyện gì.”

Lục Lãnh Phong cẩn thận đặt cô lên trên ghế sô pha, chạy đi lên lầu tìm bà cụ.

Lúc này bà cụ và Y Hạo Phong đều đang ở trong phòng đứa bé.

Nghe nói thiếu chút nữa là Hy Nguyệt ngã sấp xuống, bà cụ vội vàng xuống lầu bắt mạch cho cô: “Sao không cẩn thận như vậy?”

“Là người của kẻ tiện nhân Đỗ Di Nhiên kia ném đậu tương lên trên đất.” Lục Lãnh Phong nghĩ tới là muốn giết người.

“Đúng là tai họa.” Bà cụ nhíu mày, đặt ngón tay lên trên mạch đập của Hy Nguyệt.

Mạch đập của cô đều bình thường, như vậy nói lên đứa bé không sao.

Mọi người thở phào nhẹ nhõm.

Y Hạo Phong bĩu môi: “Nếu không phải nể mặt Sênh Hạ, mẹ đã sớm trở mặt với nhà họ Đỗ, Đỗ Di Nhiên vừa nhìn là biết không phải loại người tốt đẹp gì, trong đầu đầy ý xấu. Bây giờ mẹ phải nói chuyện với bà cụ kia, tuyệt đối không thể tha cho cô ta.”

Hy Nguyệt lộ ra chút giễu cợt: “Cô ta đã nhận được báo ứng, tự cô ta giẫm lên chỗ hạt đậu tương đó, ngã mạnh một cái, không biết bây giờ như thế nào.”

“Đáng đời, không ngờ báo ứng tới nhanh như vậy. Tốt nhất là đứa con hoang trong bụng cô ta sinh non, đỡ phải cả ngày vu oan hãm hại cho Lãnh Phong nhà chúng ta.” Y Hạo Phong nói.

Đôi mắt của bà cụ Lục chậm rãi trở nên sắc bén hơn: “Bà cụ Đỗ này vẫn còn đang ở thành phố Long Minh không đi, có lẽ chúng ta không đi tìm bà ta, bà ta cũng sẽ tự mình tìm tới cửa.”

Hy Nguyệt vuốt ve cái bụng to: “Cái tên giả mạo Lãnh Phong kia lại ra ngoài làm loạn, đã lén gặp Đỗ Di Nhiên nhiều lần, mục đích của người này là muốn châm ngòi quan hệ giữa chúng ta và nhà họ Đỗ, chúng ta không thể mắc mưu.”

“Chuyện này nên nói cho bà cụ Đỗ, để bà ta thấy rõ chân tướng.” Y Hạo Phong nói.

Hy Nguyệt nhún vai: “Dù sao đây chỉ là suy đoán của chúng ta, còn chưa có chứng cứ xác thực, bà cụ chưa chắc sẽ tin tưởng.”

“Tin hay không là chuyện của bà ta, nhưng Lãnh Phong nhà chúng ta tuyệt đối sẽ không chịu tiếng xấu thay cho người khác.” Y Hạo Phong nói.

Bà cụ Lục gật đầu: “Nhất định phải tìm được người đứng phía sau làm chuyện này, dám đối nghịch với nhà họ Lục, nhất định phải khiến tên đó chín đời gian nan.”

Người nhà họ Lục đều sát phạt quyết đoán, đối đãi với kẻ địch cũng tuyệt đối sẽ không thủ hạ lưu tình.

Trong bệnh viện, trải qua cứu chữa, tuy đứa bé của Đỗ Di Nhiên đã tạm thời được bảo vệ, nhưng có khả năng chịu tổn hại, dẫn đến đứa bé không khỏe mạnh.

Bà cụ Đỗ vừa tiến tới, Đỗ Di Nhiên đã gào khóc.

Cô ta đau lòng, ấm ức.

Lúc Lục Lãnh Phong muốn cô ta đã thề son sắt, kéo quần lên thì trở mặt.