Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2124



Chương 2125

“Dì và anh Hứa đây là bạn, hôm nay vừa khéo đi ngang qua nơi này, cho nên thuận tiện đến cửa thăm hỏi.”

Hứa Kiến Quân khoanh tay trước ngực, giống như một ông cụ non quan sát kỹ cô ta.

“Dì Lâm, cháu nghe nói dì và hai người phụ nữ xấu xa Mộ Dung Cẩm Lý và Đỗ Di Nhiên kia là bạn tốt, có câu nói rất hay, vật họp theo loài, ngưu tầm ngưu mã tầm mã, dì lăn lộn chung một chỗ với hai người phụ nữ kia, sẽ không bị nhiễm bẩn đấy chứ?”

Mộ Dung Cẩm Lý chấn động.

Xem ra mình đã bị điều tra, cô ta nên cẩn thận hơn.

“Dì và bọn họ chỉ là bạn học mà thôi, không phải là bạn tốt gì.”

“Ồ, Tuesday xấu xa Đỗ Di Nhiên kia luôn mồm nói mấy người là bạn thân, dì lại không chịu thừa nhận, chẳng lẽ là chị em cây khế?” Đôi lông mi đẹp của Hứa Kiến Quân hơi chớp, vẻ mặt nghi vấn.

Mộ Dung Cẩm Lý gặp trở lại, vẻ mặt xấu hổ.

“Kiến Quân, cháu còn nhỏ không hiểu được chuyện người lớn đâu.”

“Cháu cảm thấy cho dù như thế nào cũng không nên phản bội tình hữu nghị, là bạn thân thì nên thoải mái thừa nhận, phụ nữ không thẳng thắn, đàn ông sẽ không thích đâu.” Hứa Kiến Quân chậm rãi nói.

Hứa Nhã Thanh ở bên cạnh nhìn con trai cũng không lên tiếng, cho dù cậu nhóc có nói gì làm gì thì ở trong mắt anh ta đều ngoan ngoãn đáng yêu, thông tuệ hơn người.Tải ápp ноlа để đọc chương tiếp theo nhé.

Mặt Mộ Dung Cẩm Lý đỏ lên, hết đỏ lại trắng, luân phiên đan xen.

“Trước đó bọn dì quả thật là bạn tốt, sau đó mọi người đường ai nấy đi, tình cảm phai nhạt.”

“Giữa bạn bè với nhau, tam quan giống nhau mới có thể ở chung được, nếu như trước đó mấy người đã là bạn tốt, điều đó chứng minh tam quan giống nhau, đều thích làm Tuesday.” Hứa Kiến Quân không chút khách khí nói.

Mộ Dung Cẩm Lý cảm thấy mình bị vả mạnh một cái vào mặt.

“Nhưng dì chưa từng làm Tuesday, dì còn chưa từng có bạn trai đâu.”

“Dì Lâm, dì lại nói xạo nữa rồi, xem ra người như dì chẳng có chút thẳng thắn chút nào, cháu đã điều tra qua, ở nước An Kỳ, ít nhất dì đã từng có ba người bạn trai, một người là người da trắng, một người châu Á, một người da đen, ba chủng tộc lớn trên thế giới này đều đủ cả, dì cũng thật lợi hại đấy.”

Mộ Dung Cẩm Lý tức giận đến muốn hét lên, sắp bể phổi.

Cô ta hít sâu hai lần, ép buộc chính mình phải giữ bình tĩnh.

“Cháu hiểu lầm rồi, giữa dì và bọn họ chỉ là bạn bè thôi.”

Hứa Kiến Quân cầm cốc nước trái cây lên uống một ngụm, liếm môi nói.

“Cháu biết dì muốn theo đuổi ba cháu, cháu cũng không phản đối hai người qua lại, chẳng qua có quá nhiều phụ nữ theo đuổi ba cháu, dì phải cạnh tranh với bọn họ mới được. Đối với một nửa của mình, ba cháu có yêu cầu rất cao, thứ nhất phải thẳng thắn đối đãi, điểm này dì không được, thứ hai phải tam tòng tứ đức, điểm này còn phải xem xét, thứ ba gia đình phải trong sạch, không thể làm Tuesday, không thể chen chân vào tình cảm của người khác, cũng không thể qua lại với đám Tuesday khác, gần mực thì đen gần son thì đỏ, thứ tư…”

Hứa Kiến Quân gật gù đắc ý nói ra một tràng, sau khi nói xong, cậu nhóc nghiêm túc nhìn Mộ Dung Cẩm Lý.