Vợ Yêu Bảo Bối Của Lục Tổng

Chương 2040



Chương 2041

Cô ta còn chưa nói xong thì đã bị bà cụ Đỗ nghiêm ngặt quát một tiếng ngắt lời: “Bà mặc kệ cháu đang có ý định quỷ quái gì, cháu vẫn phải làm giám định huyết thống, nếu là một đứa con hoang không rõ nguồn gốc thì phải bỏ nó đi ngay. Nhà họ Đỗ không chưa chấp loại người như thế này.”

Đỗ Di Nhiên giơ tay lên: “Bà ơi, cháu dùng tính mạng của mình để đảm bảo đứa con này của cháu là của Lục Lãnh Phong thật. Cháu tuyệt đối sẽ không nhàm lẫn đâu, bà phải tin tưởng cháu chứ.”

“Bà tin tưởng cháu có ích lợi gì, người của nhà họ Lục tin tưởng cháu mới được. Cháu giở trò như thế, sẽ chỉ làm người của nhà họ Lục cảm thấy cháu chột dạ, không dám đi làm giám định huyết thống thôi.” Bà cụ Đỗ nói.

“Bà ơi, nếu hiện tại cháu đi làm giám định huyết thống, chứng minh đứa bé chính là con của Lục Lãnh Phong, Hy Nguyệt chắc chắn sẽ không bỏ qua cho con của cháu, cô ta sẽ tìm cách hại cháu sinh non. Chỉ khi sinh con ra, rồi đi làm giám định huyết thống mới là an toàn nhất.” Đỗ Di Nhiên ra sức thuyết phục bà cụ.

Nhưng bà cụ Đỗ không phải người ngu, không dễ dàng bị lừa bịp như vậy.

“Có phải cháu nói với Hy Nguyệt, ba tháng sau mới làm giám định huyết thống hay không?”

“Cháu là vì kéo dài thời gian, đây chỉ là kế hoãn binh binh.” Đỗ Di Nhiên nói.

Bà cụ Đỗ vỗ mạnh lên bàn một cái: “Trong chuyện này cháu không thể thích làm gì là làm được. Người nhà họ Lục đã tỏ thái độ rõ ràng rồi họ nể tình bà nên mới cho phép cháu kéo dài tới ba tháng, nếu cháu từ chối lần nữa, cứ không chịu làm giám định huyết thống thì cho dù đứa bé này là của ai nó cũng sẽ không có quan hệ với nhà họ Lục hết. Bà cũng sẽ không cho phép cháu tùy tiện sinh nó ra đâu. Ba tháng sau, cháu phải làm giám định huyết thống, nếu không thì dù đứa bé của ai, cháu cũng phải bỏ.”

Bà cụ Đỗ nói xong, thì tắt video đi.

Đỗ Di Nhiên hết hồn, thần kinh toàn thân đều căng thẳng.

Chắc chắn đồ đê tiện Hoa Vô Song này đã thêm mắm thêm dặm muối, đâm sau lưng cô ta.

Cho nên bà cụ mới tức giận như vậy.

Cô nhỏ Đỗ sắp xếp trợ lý để giải thích chuyện “Chân tướng” ở trong nhóm Zalo, nhưng chắc là Tư Mã Ngọc Như sẽ không để bộ phim bom tấn này ra mắt, cô ta phải không ngừng lên men, làm nổ nó, khiến nó phá hủy Lục Lãnh Phong và Hy Nguyệt.

“Tôi nghe nói cô Đỗ đã đến thành phố Long Minh, nhà họ Lục còn sắp xếp chỗ cho cô ấy bí mật sinh con. Mấy ngày nay, Lục Lãnh Phong giấu Hy Nguyệt liên lạc với cô Đỗ ở thành phố Tinh Không, sớm nắng chiều mưa, không ngờ lại có thai rồi. Hy Nguyệt tức giận đến mức mỗi ngày đều ở trong phòng khóc.”

“Lúc người phụ nữ mang thai, đàn ông dễ lạc lối nhất, cậu Lục trẻ tuổi lại nóng tính, sức trai phơi phới, đâu thể nào ăn chay mấy tháng không được cơ chứ.”



Đỗ Di Nhiên biết Hy Nguyệt sẽ tra địa chỉ IP, nên cố gắng sắp xếp người gửi tới từ nước ngoài, như vậy bọn họ sẽ không bắt được nhược điểm.

Cô nhỏ Đỗ thấy “Lời đồn” không ngừng, thì cho rằng lại là cháu gái đang làm trò quỷ, nên đi tìm cô ta chất vấn.

“Di Nhiên, có phải cháu lại đang nói lung tung trong nhóm Zalo hay không?”

“Không có, cháu cũng không dùng Zalo.” Đỗ Di Nhiên lắc đầu, cô ta phiền muốn chết, đâu có thời gian lên Zalo.

“Vậy tại sao còn có người nói lung tung ở bên trong đó, sợ thế giới không đủ loạn à?” Cô nhỏ Đỗ hỏi.