Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 4219



Chương 4218:

Nghĩ đến mấy vệ sĩ vô duyên vô cớ mất tích, Nguyễn Kiến Định cũng thấy rằng sự việc không hề đơn giản, không yên tâm nên dặn đi dặn lại.

“Anh yên tâm, chỉ có điều hôn lễ chỉ còn lại nửa tháng nữa, liệu có kịp không?”

Thiệp mời đều đã gửi đi hết rồi, tạm thời đổi địa chỉ chắc chắn là không được, không chỉ sẽ khiến gia tộc Otto mất mặt, còn làm tộc trưởng mới của gia tộc Otto, Nguyễn Kiến Định mất đi uy tín, những người có hành động nhỏ trong tập đoàn Otto cũng sẽ càng nhiều thêm.

Trung tâm thương mại là nơi rất thực tế, chỉ cần sơ suất một chút thì hậu quả thường rất nghiêm trọng, một số người đứng trước việc này chỉ có thể bất lực. Những vụ tự tử nghiêm trọng vì lý do này đã phổ biến, đâu đâu cũng xảy ra. Tình hình hiện tại đã rất nghiêm trọng.

Hai người im lặng một lúc, Nguyễn Kiến Định mới từ từ nói khẽ: “Tạm thời cứ tổ chức hôn lễ như bình thường, tiếp đến †ăng cường an nỉnh tốt nhất có thể, cơ quan các thứ cũng tạm bỏ đi, nếu thật sự là thuộc hạ của Abel ra tay, tiếp đó chỉ sợ sẽ không dễ dàng từ bỏ như vậy, có lần một thì nhất định sẽ có lần hai, bọn họ sẽ không giương mắt để tôi hoàn thành hôn lễ đâu.”

Loại chuyện này thật ra trong đầu hai người đã có dự toán, trước đó cũng luôn luôn đề phòng nó, chỉ là không ngờ, đến cuối cùng vấn là để bọn chúng đắc ý, cái kết quả này, miễn cưỡng cũng coi như trong dự liệu, chỉ là không nghĩ tới sẽ hủy hoại triệt để tới như vậy.

“Anh hai, vê chuyện này anh đừng quan tâm nữa, tôi sẽ xử lý tốt, trước tiên chuẩn bị hôn lễ cho tốt đã, lần đầu tiên lộ diện trước công chúng tuyệt đối không thể xảy ra chuyện gì.” Tư Mộ Hàn hiểu hôn lễ lần này có ý nghĩa lớn như thế nào, hoàn toàn không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó, nhiều hơn chính là đại biểu cho sức mạnh, sức mạnh của người đứng đầu gia tộc…

“Được, giao cho cậu vậy, còn nữa bảo vệ tốt Tri Hạ, trong nhà cũng không được xem nhẹ.” Trải qua nhiều chuyện như vậy, người nhà là điểm yếu trong lòng hai người họ, xảy ra chuyện gì thì đầu tiên nghĩ đến đều là người nhà của mình.

“Tôi đã phái người đi bảo vệ rồi, anh yên tâm, người đi đón ông ngoại đang trên đường đến, thời gian qua tất cả mọi người đều ở tòa nhà chính, người làm cũng đã sắp xếp ổn thỏa rồi.” Vừa nhận được tin báo, Tư Mộ Hàn liền điều động toàn bộ người làm, đem Nguyễn Tri Hạ cùng hai con vào tòa nhà chính, sau đó người nhà Tư Mộ Hàn không tìm được Nguyễn Minh Tú, hỏi người giúp việc mới biết, Nguyễn Minh Tú vẫn ở nhà công tước Otto chưa trở lại, Tư Mộ Hàn mới nghĩ đến, phải đem ông ngoại nhanh chóng đón về đây, lân này vừa hay, có thể đón Nguyễn Minh Tú cùng đến luôn.

“Có cậu ở đây tôi rất yên tâm, vậy tôi không quản nữa, việc kế tiếp toàn bộ đều giao hết cho cậu xử lý.” Nguyễn Kiến Định đối với Tư Mộ Hàn là tin tưởng tuyệt đối một trăm phần trăm, nghĩ cũng không nghĩ, trực tiếp đem bảo bối trong nhà giao cho anh, quay đầu liền bận việc riêng của mình.

Sau khi hai người nói thêm một số chỉ tiết, Nguyễn Kiến Định cúp điện thoại, nhìn lướt qua cảnh tượng cứu hộ hôn loạn bên ngoài, thở phào nhẹ nhõm, gọi thêm chục cuộc nữa, sau khi tất cả đã được triển khai, đã mấy tiếng đồng hồ trôi qua, cuộc giải cứu bên ngoài gần như đã xong, và vân còn một vài người đang tiến hành kết thúc hoạt động.

Chu Thanh lúc này đã tắm rửa sạch sẽ, đứng ở cạnh xe nhìn vào trong với vẻ lo lắng, tay vẫn còn run rẩy.

“Đứng ở đây làm gì, phát hiện được gì rồi, vào trong nói chỉ tiết đi.” Người báo tin trước đó, Nguyễn Kiến Định đã cho vệ sĩ chăm sóc rồi, người đó có chút không ổn lắm, thời gian tới báo tin quá sớm, dựa theo tính toán, thời gian đó hôn lễ vân chưa xảy ra chuyện gì.

“Hiện trường đã được xử lý gân hết nhưng vẫn chưa tìm ra nguyên nhân chính xác. Hiện công nhân đang gấp rút kiểm tra. Ước tính khoảng một ngày nữa mới có kết quả. Tất cả những người bị thương đều đã được đưa đến bệnh viện để điều trị. Một số người bị thương nhẹ đã được ghi nhận là năm mươi sáu người, mười sáu người bị thương nặng và ba người đã tử vong sau khi được cấp cứu. Những người còn lại chỉ hoảng sợ nhưng không tìm thấy vết thương trên cơ thể đã được cấp phí động viên và tất cả đã về nhà nghỉ ngơi.”

Cũng may không có người mất tích, tính toán số người thiệt hại cũng đã tính toán xong, người nên an ủi cũng đã an ủi hết thảy, chỉ là người nhà của ba người tử vong cũng không phải dễ nói chuyện. Bọn họ còn đang làm loạn, Chu Thanh sợ phiền toái, cho rằng tạm thời an ủi xong người ta rồi đưa họ về khách sạn nghỉ trước, việc còn lại chỉ có thể chờ chủ tịch quyết định.