Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3651



Người bên này còn chưa dứt lời, Tư Mộ Hàn đã đập “rầm” một cái lên bàn tạo thành tiếng vang rất lớn, toàn bộ các bác sĩ có mặt ở đó đều bị dọa cho phát khiếp. Bọn họ run rẩy ngồi yên trên ghế, không dám ở nói chuyện, chỉ sợ nói không cẩn thận lại đụng vào vảy ngược của anh thêm lần nữa.

“Không có phương pháp trị liệu à?” Tơ máu giăng đầy trong mắt anh, Tư Mộ Hàn đỏ mắt, nhìn chằm chằm vào đám bác sĩ ở đây.

“Rất xin lỗi, cậu Hàn, loại bệnh này chúng tôi có cố gắng đến mấy cũng không thể ra sức được. Nếu như là người nghiên cứu ra loại thuốc này, có lẽ sẽ có khả năng tìm ra biện pháp.” Đều là nghiên cứu về thần kinh, không chừng người ta sẽ có biện pháp khác, nói chung chính là bọn họ không thể ôm việc này vào người mình được.

Người ở đây không có biện pháp, xem ra anh phải đẩy nhanh mọi việc để rời khỏi nơi này. Tình huống của Hạ Hạ đã không thể chờ đợi thêm được nữa, trong tay anh vẫn còn chút chuyện chưa làm xong, buộc phải gấp rút hoàn thành, có lẽ hai ngày nữa là bọn họ có thể rời khỏi đây rồi.

Sau khi quyết định xong, Tư Mộ Hàn vừa đi về phía cuối hành lang vừa gọi điện thoại cho Nguyễn Kiến Định.

Điện thoại nhanh chóng được kết nối, giọng nói có chút buồn bực của Nguyễn Kiến Định xuyên qua điện thoại từ đầu kia truyền tới, tuy rằng đã có chút biến đổi, nhưng vẫn cứ êm tai như trước: “Xảy ra chuyện gì rồi?”

Nhìn thấy Tư Mộ Hàn gọi điện thoại cho mình, Nguyễn Kiến Định biết chắc chắn sẽ không có chuyện gì tốt, thế nhưng anh ta không hề nghĩ tới mọi chuyện lại nghiêm trọng đến vậy.

Bệnh tình của Tri Hạ chuyển biến xấu, di chứng về sau đã xuất hiện, rất nhiều vấn đề đồng loạt xuất hiện. Lúc này trời đã gần tối, sau khi nhận được điện thoại của Tư Mộ Hàn, ngay cả quần áo đặt trên ghế Nguyễn Kiến Định cũng quên không cầm, anh ta vội vã lấy chìa khóa xe nhanh chân chạy ra ngoài.

“Hai ngày tới tôi sẽ mang Tri Hạ rời khỏi đây, biết đâu sẽ tìm được nơi chữa loại bệnh này.” Mặc dù biết hi vọng không lớn, nhưng anh vẫn muốn thử xem sao, không thể ngồi một chỗ chờ đợi như thế này được.

“Cậu cứ mang con bé đi trước đi, sau khi sắp xếp công việc ổn thỏa, trễ nhất là bảy ngày sau, tôi sẽ qua đó.” Trầm ngâm suy nghĩ trong chốc lát, Nguyễn Kiến Định có chút nặng nề nói.

Việc ở lại Hải Phòng đã không còn nghĩa lý gì cả, chức vị của Dương Minh Hạo đã bị tước mất, thậm chí bây giờ ông ta còn đang phải đối mặt với án tù chung thân. Mọi chuyện ở Hải Phòng đã hoàn toàn lắng xuống, không cần sự có mặt của anh ta nữa, thế nên hiện tại cũng là lúc nên đi.

“Bên Sunrise vẫn còn một vài chuyện phải giải quyết, mong anh giúp đỡ.” Chi nhánh công ty ở nước ngoài đã chuẩn bị ổn thỏa, chỉ còn trong nước vẫn chưa đâu vào đâu. Thế nên chuyện anh muốn khuyên ông nội đi cùng mình gần như là chuyện không tưởng, anh cũng không định bụng đưa ông đi cùng.

Huống chi Sunrise còn cắm rễ ở Hải Phòng, anh không thể kéo toàn bộ Sunrise theo mình. Làm vậy cái giá phải mang ra đánh đổi quá lớn, hơn nữa cũng khó mà thực hiện được. Thế nên anh chỉ có thể nghĩ biện pháp di dời tài sản ra ngoài, rồi từ từ phát triển.

“Không thành vấn đề, tôi đang trên đường đến đó rồi, cậu bảo ông bác sĩ già kia đến khám cho Tri Hạ đi.”

Việc tìm Vũ Nguyên Hải gần như là không thể, thế nhưng này ông bác sĩ già này lại khác. Tuy rằng bản thân anh ta có cảm giác ông ta hơi có vấn đề, thế nhưng trước khi đầu mối mới xuất hiện, có thể sử dụng vẫn nên tận lực mà dùng thì hơn. Không dùng có khác nào lãng phí mấy ngàn ki lô mét xa xôi đưa người ta đến, vậy nên một khi đã mất công đưa người đến rồi thì biết tận dùng mới là lựa chọn tốt nhất.

“Bây giờ tôi đi sắp xếp ngay đây.” Trước đó Tư Mộ Hàn chỉ nhớ đến mấy bác sĩ người bản địa, mà quên mất sự tồn tại của ông bác sĩ già kia. Cúp điện thoại xong, Tư Mộ Hàn không sai người khác đi gọi mà tự mình nhanh chân xông vào phòng ông bác sĩ già kia rồi mang ông qua chỗ Nguyễn Tri Hạ.

“Cậu Hàn, chuyện di chứng này tôi đã nói với cậu rồi, nó là thứ tất yếu vốn không có cách nào tránh khỏi. Coi như cậu có gọi tôi qua đó, tôi cũng chỉ có thể bó tay chịu trói thôi.” Mặc kệ ông ta nói thế nào, Tư Mộ Hàn vẫn không chịu mở miệng, nhanh chóng đưa ông ta đến trước giường của Nguyễn Tri Hạ.

Biết bản thân mình không còn sự lựa chọn khác, ông lão thở dài, nhận mệnh bắt đầu kiểm tra và hỏi han vài điều.