Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3486



Vấn đề quá nhiều, trợ lý cũng không biết nên nói gì trước, nuốt một ngụm nước bọt, liếc mắt nhìn Tư Mộ Hàn một cái: “Vì sao Nguyễn Mộc Châu ở cùng với Trần Hiền tạm thời chưa tra ra, Dương Thừa Húc bị Dương Minh Hạo đưa ra nước ngoài trước, bây giờ chưa tra rõ đang ở đâu, Nguyễn Mộc Châu và Dương Thừa Húc đại khái là lúc đó tách ra, nguyên nhân thì có liên quan đến Dương Minh Hạo.

“Chuyện Trần Tuấn Tú nói với Nguyễn Mộc Châu, lúc đó người của chúng tôi không đứng quá gần”

“Loáng thoáng nghe được một chút, đại khái là Vũ Tuyết Phương còn có quan hệ với Chủ tịch. Bây giờ chỉ điều tra ra một số chuyện này, những chuyện khác tạm thời vẫn chưa rõ ràng!”

Điều tra tới điều tra lui thì sẽ xuất hiện rất nhiêu chuyện có quan hệ dính líu đến Dương Minh Hạo, mà phàm là chuyện có liên quan tới Dương Minh Hạo thì đại đa số sẽ không tra được lý do rõ ràng. Cứ như vậy, những chuyện như thế lặp đi lặp lại thành vòng tròn vô tận, câu đố cũng trở nên càng ngày càng nhiều.

“Đi xuống trước đi, mười giờ tối đưa Trần Mộc Châu tới đây” Tư Mộ Hàn vốn cũng không trông cậy anh ta có thể điều tra ra được chuyện gì, phất phất tay cho anh ta rời đi.

“Mộ Hàn, anh nói xem rốt cuộc Dương Minh Hạo muốn làm gì? Dương Thừa Húc thích Trần Mộc Châu đến như thế, ngay cả vê nước cũng phải dẫn theo, anh ta vừa quay đầu lại đã chia rẽ hai người bọn họ, mục đích là gì đây? Hơn nữa Trần Mộc Châu biết rất rõ Trân Tuấn Tú cũng không thích cô ta vì chuyện của dì Thẩm, còn có thể là hận cô ta thấu xương nữa. Tại sao cô ta còn phải cố tình đi gặp Trân Tuấn Tú một lần, rốt cuộc đám người này có mục đích gì?”

Nói tới nói lui, đầu óc Nguyễn Tri Hạ đã hơi không suy nghĩ nổi nữa. Đám người này thật sự quá phức tạp, mỗi người đều có mục đích và suy nghĩ của riêng bản thân mình, chuyện mà họ làm càng làm cho người ta không tài nào hiểu được, quan hệ cũng phức tạp làm cho người khác phải đau nhức đầu óc.

“Nghĩ mãi mà không rõ thì trước tiên đừng nghĩ nữa, anh sẽ nói cho người ta đi điều tra chuyện của vợ Dương Minh Hạo. Đợi đến khi đã điều tra ra được tất cả manh mối, anh giải thích cho em sau được không. Chân đau quá thì em cứ đi ngủ trước đi, anh giúp em chỉnh sửa tài liệu một chút rồi.’ “Chủ tịch không xong rồi!” Tư Mộ Hàn còn chưa nói hết câu đã bị người trợ lý vừa mới đi không bao lâu ngắt lời. Qua truyen3.one đọc khích lệ nhóm lên chương tốt nhé cả nhà! Cám ơn cả nhà!

Lần này anh ta thậm chí còn không kịp gõ cửa, trực tiếp xông vào, tiếng kêu rất khàn, sắc mặt trắng bệch.

“Nói!” Bị trợ lý đột nhiên xông vào kêu lên đến mức nhức đầu, gân xanh trên trán cũng nảy lên “thình thịch”, sắc mặt của Tư Mộ Hàn rất khó coi.

“Ông cụ Chánh ngất xỉu ở trong văn phòng, hiện tại đã được đưa vào phòng cấp cứu. Bác sĩ nói tình huống không quá khả quan, muốn anh đi ký đơn đồng ý phẫu thuật, nói phải lập tức phẫu thuật!” Người vừa mới được đưa đến bệnh viện bị trợ lý đang đi nửa đường trông thấy.

“Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Dẫn tôi tới đó ngay!” Rõ ràng hết thảy đều đã tại hướng tốt phương hướng pháp trượng, tại sao vẫn xảy ra chuyện như thế. Anh cũng biết chuyện tim của ông cụ không được khỏe, lúc này trong lòng có chút luống cuống.

“Mộ Hàn, anh thả lỏng tâm trạng chút đi. Chắc chắn ông nội sẽ không sao đâu, em sẽ đưa anh tới đó ngay, trước tiên anh đừng hốt hoảng!” Ban đầu đã định nằm xuống, Nguyễn Tri Hạ nghe xong thì trong lòng hoảng hốt, lập tức nhìn về phía Tư Mộ Hàn, trong mắt tràn ngập đau lòng.

“Hiện tại chín mươi phần trăm sản nghiệp do Tập đoàn Sunrise đứng tên cũng đã bị đóng băng để điều tra. Bây giờ lòng người ở công ty bàng hoàng, toàn bộ Hải Phòng đã loạn. Sau khi ông cụ nhận được tin chưa được bao lâu liền bị phát hiện đã ngất xỉu ở văn phòng. Chủ tịch..

Trợ lý sốt ruột đến mức đầu đầy mồ hôi, giúp Nguyễn Tri Hạ đỡ Tư Mộ Hàn lên trên xe lăn, vừa nói vừa đi ở phía trước dẫn đường.

“Chuyện này bắt đầu xảy ra từ khi nào? Không phải lúc trước tôi đã ra lệnh giấu ông cụ những chuyện sau đó à? Ai nói cho ông ấy biết?” Tư Mộ Hàn đã biết từ lâu chuyện sản nghiệp của Tập đoàn Sunrise bị đóng băng. Nhưng những gì Nguyễn Kiến Định vào lúc đó đã được anh chôn ở trong lòng. Anh còn đang chờ trở về Nguyễn Kiến Định sẽ bắt đầu phản kích ngay.

ml thầm ém lại tin tức giấu diếm ông cụ Chánh, không ngờ rằng vẫn để cho ông biết!

“Buổi sáng hôm nay ông cụ đợi một mình ở trong phòng làm việc, sau khi ông Giang thấy đã đến giờ ông cụ ăn trưa đi vào thì mới phát hiện ra vấn đề. Bây giờ chúng tôi đang nghỉ ngờ là có người cho đưa tin ông cụ, nhưng tạm thời chưa tìm ra được chứng cứit”