Vợ Nhỏ Gả Thay Được Sủng Lên Mây

Chương 3481



Cùng lắm thì cá chết lưới rách, hai bên cùng thiệt, sắc mặt Trần Hiền trở nên u ám, ánh mắt nhìn về phía Nguyễn Mộc Châu đầy vẻ độc địa.

“Được thôi, cho dù anh có được thi thể của vtp, coi như Trần Tuấn Tú để ý, cũng sẽ không vì một người chết mà chết cùng, tôi không muốn chôn thân với anh, Trần Hiền, trước khi làm việc gì phiền anh nghĩ kỹ trước đất”

Tức giận nhìn Trần Hiền, Nguyễn Mộc Châu quay người đóng sập cửa phòng, người nhà họ Trần đúng là một đám phiền phức.

Bị nói một trận, Trân Hiền đứng ở cửa, sắc mặt rất khó coi, nhấc chân đá văng cửa phòng, đi vào kéo Nguyễn Mộc Châu lên.

“Mặc kệ cô nghĩ sao, từ sau khi cô chấp nhận hợp tác, chúng ta đã là châu chấu trên dây thừng, bây giờ muốn không quan tâm thì đã muộn rồi, theo như lời cô nói, Trần Tuấn Tú có thể đã biết kế hoạch của tôi, vậy thì tôi càng phải để cô hỗ trợ, lần trước chuyện chúng ta đã nói cô hẳn chưa quên nhỉ, bây giờ đi giúp tôi kéo dài thời gian chắc không thành vấn đề chứt”

Vốn không phải không thể hành động bây giờ, sáng hôm nay anh ta dậy sớm, cũng nhất thời hào hứng đi tới phòng làm việc kiểm tra một chút, phát hiện không mở được, trong lòng cũng gấp cho nên mới trực tiếp đến chỗ Nguyễn Mộc Châu.

“Tốt xấu gì cũng cho tôi thay bộ quần áo đã chứ!” Mệt mỏi khi phải nghe những lời này của Trần Hiền, Nguyễn Mộc Châu thỏa hiệp trả lời một câu.

“Năm phút, cô mà không ra thì tôi không ngại thay cho cô đâu.” Mặc dù hai người đều họ Trần, cũng là người nhà họ Trần, nhưng dù sao cũng không có quan hệ máu mủ, Trần Hiền nói xong câu này, nụ cười trên khóe miệng vẫn giữ nguyên không đổi.

Nguyễn Mộc Châu: ”…

Sau một phen giày vò, Trân Hiền đưa Nguyễn Mộc Châu trở lại biệt thự nhà họ Trần, tin tức truyền tới, Trân Tuấn Tú chỉ khoảng một tiếng nữa là vê đến biệt thự, thời gian cấp bách, không kịp nói gì thêm, Nguyễn Mộc Châu dừng bước chân lại, cửa cũng không vào, quay người đi ra bên ngoài.

Căn nhà này cô ta đã ở hai mươi mấy năm, từ sau lần trước vê, liên không có trở lại, có chút tiếc nuối quay đầu nhìn thoáng qua, Nguyễn Mộc Châu ngượng ngùng cười một tiếng, lân này đi, cũng không biết lúc còn sống có thể quay về không, dù sao Trần Tuấn Tú hận cô như vậy, có lẽ là hận thấu xương, cô ta lại hại chết người phụ nữ mà ông ta yêu nhất trần đời.

“Tôi ở đây xong việc sẽ lập tức gọi điện cho cô, chúc cô may mắn” Thấy cô đi một cách dứt khoát như vậy, trong lòng Trần Hiền còn có chút áy náy, nhẹ nhàng nói một câu, rồi chạy về phía biệt thự.

Phất phất tay, không để ý Trần Hiền nữa, Nguyễn Mộc Châu chỉ đi một mình.

Lúc này, Nguyễn Tri Hạ đang ngồi trong phòng họp, người ở TQT đến cũng gân như đầy đủ, ở đây có hai mươi người, đại khái một nửa người ở đây đều có vẻ khó chịu, còn lại một nửa thì có hai phần ba là bình thường, còn một phần ba thì không nhìn ra có tính toán gì.

Một thân âu phục đen, Nguyễn Tri Hạ hôm nay cố ý ăn mặc cho mình trông già dặn một chút, ngồi ở chủ vị, nhìn đám người bên dưới, nhất thời trong lòng cô đầy cảm xúc ngổn ngang.

Cũng không phải lần đầu tới TQT, lúc ấy công ty mới thành lập ở Mỹ, cô cũng coi là khách quen, ba ngày hai lần dẫn theo Hướng Minh qua xem một chút, nhìn xem anh trai có nghỉ ngơi tốt không, thuận tiện đi ra ngoài cho đỡ ngột ngạt.

Có điều sau khi công ty đi vào quỹ đạo, số lần tới của cô liền giảm đi, sau khi vê nước thì càng ít, đã rất lâu rồi mới về lại ngồi ở vị trí này cô cũng có chút áy náy.

Nhớ lại ánh mắt động viên hồi sáng của Tư Mộ Hàn dành cho cô, Nguyễn Tri Hạ hít sâu một hơi, ánh mắt tỏa ra vẻ kiên định, cô luôn trốn dưới cánh chim của người khác, bây giờ cũng cần cố gắng lớn lên, chỉ mong tương lại có thể bảo vệ người mình yêu thương.

“Cô Hạ lần này tới chủ yếu là muốn làm gì? Bây giờ chủ tịch Định không có ở đây, tuy nói cô là em gái của anh ấy, nhưng tùy tiện nhúng tay vào chuyện của công ty cũng không tốt lắm!” Một người phụ nữ ngồi ở vị trí cuối cùng mở miệng nói lời khó dễ, vẻ mặt nghiêm túc.

Nguyễn Tri Hạ bị vẻ lãnh đạm của cô ta hấp dẫn, giương mắt nhìn sang, chớp mắt một cái, đối diện với ánh mắt của người phụ nữ, cô cũng cảm giác được địch ý và sự khinh thường của người đó, dường như là bất mãn với một tổng giám đốc từ trên trời rơi xuống này, giọng điệu có chút khó chịu.

“Xin lỗi, xin hỏi cô là quản lý một bộ phận nhân viên công tác, có lẽ cô còn chưa rõ, lúc anh trai tôi đi cũng đã dặn dò! Nếu như tôi tới thì tôi có thể tự chọn chức vị, chẳng lẽ cô chưa nhận được sao?”