Vợ Nhỏ, Cuối Cùng Em Đã Lớn!

Chương 1590



Chương 1590

“Anh không cần nói nữa, em cũng biết mà.” Quý Quốc Định nói bằng giọng điệu vô cùng đáng thương.

Hai anh em quay qua nhìn nhau, không hẹn mà cùng ôm choàng lấy nhau, thiếu chút nữa là nước mắt tuôn trào như suối,

Đứa em gái này của họ đáng sợ đến cỡ nào ư? Bà ta là một thiên tài điển hình, học cái gì cũng nhanh hơn người thường, hơn nữa còn không tốn công tổn sức gì.

Lúc trước, ba anh em bọn họ cùng nhau nhập học, bà ta trực tiếp nhảy lớp tới khối của hai anh em. Mỗi lần đi học, bà ta đều nhắm mắt nghỉ ngơi. Một khi bà ta mở mắt ra, giáo viên sẽ run rầy cả người, tự biết để minh cho bị sai.

Hai anh am bọn họ từ nhỏ đã sống dưới bóng ma của đứa em gái này. Bà ta trầm tính, kiêm lợi, chỉ số là lại rất cao nên hai người mỗi lần làm chuyện xâu cũngkhông qua nổi mắt của bà ta.

Nhưng bà ta có một ưu điểm, đó chính là rất bao che khuyết điểm. Nếu người trong nhà đúng, bà ta sẽ dạy dỗ đối phương đến độ mẹ người ta cũng không nhận ra. Nếu người trong nhà không đúng, sau khi dạy dỗ người nhà xong, bà ta sẽ quay qua mắng đối phương như tát nước vào mặt. Năm đó, khi bố của họ còn sống, từng lo lắng rằng mai này Thiên Kim không the lay chong duoc.

Bởi vì chuyện của Bạch Minh Lan, bà ta đột ngột biến mất, lúc quay về đã là nửa năm sau.

Khi ấy, bà ta né tránh mọi tai mắt, tự tạo cho mình một thân phận giả, lẳng lặng trốn đi dưới mi mắt của bọn họ, tim bọn họ cũng rất mệt đó biết không. Nửa năm đó, hai anh em họ bị bố mắng cho đến độ không biết đâu là Nam, đầu là Bắc.

Nửa năm sau, bà ta trở về, cả người dính đầy máu…

Từ đó trở đi, Quý Thiên Kim càng thêm cường thể, bà ta dạy dỗ mọi người trong nhà trở nên ngoan ngoãn. Có bà ta ở đây quản lý mọi chuyện, địa vị của nhà họ Quý lên như mặt trời ban trưa, không ai sánh kip.

Nhưng, biết ta cũng đã đóng cửa trái tim mình, không muốn tâm sự chuyện trong lòng với người ngoài. Người duy nhất biết nhiều hơn một chút chính là Quý Cảnh An. Tải ápp Тrцуeл ноlа để đọc tiếp, chúng mình sẽ tập trung lên tại áp nhé.

Trong lòng bà ta cất giữ hình bóng một người… Mấy năm nay hình bóng đó vẫn luôn hiện diện ở đó, không thể xóa đi.

Dù bà ta luôn tỏ ra mạnh mẽ, ra vẻ bất cần. Nhưng máy năm nay bà ta cũng vì vậy mà chịu không ít đau khô.

Bây giờ cuối cùng người kia cũng xuất hiện, cho dù là một thắng ăn mày, hai anh em bọn họ cũng sẽ chấp nhận người em rễ này! “Không ai được đi tìm cô chủ, mong rằng em ấy sẽ về muộn chút!”

Quý Mặc Nhiên hạ lệnh, không lo lắng chút nào cho sự an toàn của thân thể Quý Thiên Kim.

Thật ra, ông ta lo lắng cho tính mạng của em rể hon.

Bên trong xe, lúc mới lên Quý Thiên Kim còn làm loạn một hồi nhưng rất nhanh đã bình tĩnh lại. Bà ta rất lý trí, biết có giấy giua cỡ nào cũng không có tác dụng, chỉ tổ tấn công, vậy hà cớ gì phải lãng phí sức lực “Biết ngoan rồi?”“Tôi không muốn gặp tai nạn, ông chết cũng không sao nhưng tôi vẫn còn yêu đời lắm! Nguyên đoạn đường này chỗ nào cũng có camera, chỉ cần tôi thoát được, tôi sẽ lập tức tổng ông vào tù.” Quý Thiên Kim lạnh lùng nói.

Ảnh Họa Bì nghe vậy thì vội vàng giẫm phanh, dừng xe ở ven đường.

“Ông đậu xe sai quy định rồi.” Quý Thiên Kim nói tiếp.

Ảnh Họa Bì vốn đang rất tức giận, nghe thấy lời này thì nhịn không được mà bật cười.

“Ông cười cái gì?” Quý Thiên Kim liếc xẻo, trong mắt hiện lên sự không hài lòng, ánh mắt tựa như đang nhìn một thằng ngốc nặng một trăm kỷ cười híp cả mắt vây.