Vô Địch Thiên Hạ

Chương 2070: Vạn Thế Sắp Xuất Quan






Chương 2098: Vạn Thế sắp xuất quan
Sau đó, Hoàng Tiểu Long lấy ra Tam Thập Lục Phẩm Thanh Liên, trước mắt Tam Thập Lục Phẩm Thanh Liên là sáng chói như vậy, mê người như vậy, Hoàng Tiểu Long khó đè nén trong lòng kích động.

Đây chính là tứ giai cao đẳng Thiên Địa linh vật! Vô luận là ai, đối mặt tứ giai cao đẳng Thiên Địa linh vật đều không thể giữ vững bình tĩnh, năm đó, Tam Thập Lục Phẩm Thanh Liên hay là tứ giai trung đẳng lúc, liền có thể dẫn tới Vạn Thế ra tay với Viễn Cổ Thiên Đế, có thể thấy được tứ giai Thiên Địa linh vật dụ hoặc tính.

Lúc đầu, Hoàng Tiểu Long trước đó còn lo lắng chính là đạt được tứ giai trung đẳng Tam Thập Lục Phẩm Thanh Liên, cũng vô pháp đột phá Chúa Tể trung giai, nhưng là hiện tại Tam Thập Lục Phẩm Thanh Liên đã lột xác thành tứ giai cao đẳng, như vậy hắn luyện hóa đằng sau, sẽ như thế nào?
Hoàng Tiểu Long để tâm cảnh chậm rãi trở nên bằng phẳng.

Chờ tâm cảnh triệt để sau khi bình tĩnh lại, Hoàng Tiểu Long mới chậm rãi vận chuyển lên Hồng Mông Ký Sinh Quyết, bắt đầu luyện hóa Tam Thập Lục Phẩm Thanh Liên, lập tức, một trận bành trướng cực kỳ thiên địa chi lực từ trong Thanh Liên điên cuồng tuôn ra.

Theo thiên địa chi lực từ trong Thanh Liên tuôn ra, toàn bộ thiên địa vì thế mà chấn động bất an.


Thiên địa chi lực này tựa như là biển không gian rít gào, cường đại đến để Hoàng Tiểu Long đều kinh hãi.

Khi những thiên địa chi lực này tràn vào thể nội trong nháy mắt, cho dù là có được Thánh Thể Hoàng Tiểu Long cũng đều kịch liệt chấn động, tựa như là bị biển động trùng kích thuyền lớn.

Hoàng Tiểu Long cường tự ngăn chặn những thiên địa chi lực này, tam đại Thành Đạo Thánh Cách quang mang phóng đại, như ba cái miệng lớn, một lần lại một lần không ngừng thôn phệ lấy những thiên địa chi lực này.

Khi tam đại Thành Đạo Thánh Cách thôn phệ những thiên địa chi lực này về sau, phun ra một vòng lại một vòng hào quang màu xanh, rất là loá mắt.

Rất nhanh, Hoàng Tiểu Long toàn thân đều bị hào quang màu xanh bao phủ.

Ngay tại Hoàng Tiểu Long luyện hóa Tam Thập Lục Phẩm Thanh Liên lúc, Song Ma sơn mạch chuyện phát sinh, rất nhanh liền truyền khắp toàn bộ Ma giới, đồng thời truyền đến Chư Thiên chi thành.


Trong Chư Thiên Thần Cung, Vạn Thế Chi Tử Vạn Nhạc nghe được tin tức, sắc mặt âm trầm.

“Ngươi xác định, Hoàng Tiểu Long lấy được là tứ giai cấp thấp Thiên Địa linh vật? !” Vạn Nhạc hỏi bẩm báo Chư Thiên sứ giả Dương Cương.

Dương Cương gật đầu, cung kính hồi đáp: “Đúng vậy, Vạn Nhạc đại nhân, theo tin tức đáng tin, ít nhất là tứ giai Thiên Địa linh vật, về phần có phải hay không cấp thấp, còn không cách nào 100% xác định, nhưng là theo lúc ấy các phương Ma tộc cường giả phán đoán cùng phỏng đoán, hẳn là tứ giai cấp thấp.


Vạn Nhạc hai mắt lấp loé không yên: “Hào quang màu xanh?”
“Đúng vậy, mặc dù lúc ấy Hoàng Tiểu Long bọn hắn bày ra cấm chế, nhưng là vẫn khó mà che giấu hào quang màu xanh kia, đáng tiếc, bởi vì Hoàng Tiểu Long bố trí xuống cấm chế, cho nên, những Ma tộc cường giả kia không cách nào thấy rõ là vật gì, mà lại Thiên Địa linh vật kia một lột xác thành công liền bị Hoàng Tiểu Long lấy đi, căn bản nhìn không ra là cái gì.

” Dương Cương một mặt đáng tiếc nói.

Vạn Nhạc lắc đầu: “Là tứ giai không sai, nhưng là, hẳn không phải là tứ giai cấp thấp Thiên Địa linh vật.

” Đăng bởi: admin