Vạn Cổ Thần Đế

Chương 4553:



Ưu Đàm Bà La Hoa như thế thế gian kỳ vật, Trương Nhược Trần đều có thể liều lĩnh tìm đến, căn bản không chiếm làm của riêng, chỉ để lại hắn chữa thương cùng kéo dài tính mạng. Thời Không Nhân Tổ là thật có rất nhiều xúc động, cho nên hắn biết Trương Nhược Trần tính cách, có thể lý giải Trương Nhược Trần hết thảy hành vi.

"Nhưng ngươi đây?"

Thời Không Nhân Tổ hỏi: "Lão phu thực sự khó có thể lý giải được, ngươi đến cùng là vì cái gì? Có đường sống không chọn, hết lần này tới lần khác tuyển một con đường c·hết. Ngươi không phải đã nói, chỉ cần có thể vượt qua Đại Lượng Kiếp, c·hết lại nhiều sinh linh, đều là đáng giá?"

"Hẳn là. . . . . Ngươi cho là đối địch với ta, mình còn có sống sót cơ hội?"

Nho Tổ thứ hai lắc đầu: "Đều nói muốn liều c·hết, làm sao có thể còn để cho mình ôm lấy còn sống huyễn tưởng? Làm việc, tối kỵ chần chừ."

"Kỳ thật hôm nay trước đó, ta chưa từng có hoài nghi tới, trên người ngươi nhân tính cùng tình cảm."

Thời Không Nhân Tổ nói: "Vậy ngươi hoài nghi là cái gì?"

"Ngươi căn bản không phải chúng ta vùng vũ trụ này người!" Nho Tổ thứ hai từng chữ từng câu nói.

Thời Không Nhân Tổ không có đi biện, chỉ là lẳng lặng theo dõi hắn.

Nho Tổ thứ hai nói: "Trước đó, ta chỉ là có lòng nghi ngờ, cũng không xác định. Thẳng đến Tàn Đăng xuất hiện, mới có thể xác định Biên Hoang vũ trụ bên ngoài cũng không phải là hư vô."

"Thẳng đến biết ngươi bắt Thiên Đạo bản nguyên, thẳng đến ngươi muốn đem toàn vũ trụ đều tế tự rơi, ngay cả vật chất cùng thiên địa quy tắc cũng không lưu lại, ngươi lừa gạt cùng hoang ngôn, tự nhiên cũng liền tự sụp đổ."

"Chân chính có nhân tính cùng tình cảm người, đối mặt chính mình xuất sinh, vui đùa ầm ĩ, hăm hở tiến lên, du lịch qua thiên địa, làm sao có thể là như vậy tuyệt tình? Ta làm không được, bởi vì ta còn muốn cho vùng vũ trụ này lưu một chút hỏa chủng."

"Lạnh nhạt giống như ta đều làm không được, mà ngươi lại có thể làm được. Ngươi nói cho ta biết, ngươi thật là Côn Lôn giới tu sĩ? Ngươi thật là Nhân tộc chi tổ?"

Thời Không Nhân Tổ cau mày: "Ta vốn là dự định, tận thế tế tự sau lại nói cho ngươi hết thảy chân tướng. Hiện tại, ngươi muốn nghe một chút chuyện xưa của ta sao?"

"Chân tướng còn trọng yếu hơn sao?"

Nho Tổ thứ hai hỏi ngược một câu, ánh mắt hướng về phía sau lưng dòng sông thời gian hạ du nhìn lại.

Chỉ gặp, Trương Nhược Trần tóc dài choàng tại gương mặt hai bên, một tay cầm Trầm Uyên, một tay cầm Tích Huyết, bốn đỉnh vòng ở xung quanh người, chân đạp tuế nguyệt dòng lũ, từng bước một hướng hai người đi tới.

Mỗi một bước bước ra, trên dòng sông thời gian đều nhấc lên thời không gió lốc.

Nho Tổ thứ hai nói: "Giờ này khắc này, lão phu cùng Trương Nhược Trần mục đích là một dạng, chỉ muốn trở lại quá khứ, ngăn cản tận thế tế tự. Ngươi sao không tránh ra một lối, thả chúng ta đi qua. Đến lúc đó chúng ta tự sẽ ngồi xuống, tinh tế nghe ngươi cố sự."



Thời Không Nhân Tổ nhẹ nhàng lắc đầu: "Trễ, mở cung nào có quay đầu mũi tên? Tiểu Khâu, ngươi cho là Nhược Trần lý niệm là si tâm vọng tưởng, cho là lão phu là tàn nhẫn cực đoan, ngươi đây? Ngươi muốn lấy bên trong? Ngươi thật không có chần chừ? Không có lừa mình dối người? Ngươi đã sớm đung đưa không ngừng, lại không tự biết."

Lấy ba người tu vi, tất nhiên là có thể cảm ứng được Thần giới chiến trường phát sinh hết thảy.

Chiến đến cục diện này, đâu còn có dừng lại khả năng?

"Không sai, sinh tử trước mặt, không có ở giữa lựa chọn." Trương Nhược Trần hô to.

Thời Không Nhân Tổ ngóng nhìn hạ du Trương Nhược Trần: "Thời gian ngược dòng đã b·ị đ·ánh lui, La Tổ Vân Sơn giới cũng hủy diệt. Đế Trần, hiện tại động thủ, ắt gặp thời gian phản phệ. Coi như xông đi qua, ngăn trở tận thế tế tự bắt đầu, thiên địa nhân quả cũng sẽ để ngươi hôi phi yên diệt."

"Ngươi đang khuyên ta?" Trương Nhược Trần nói.

Thời Không Nhân Tổ nói: "Không, ta là tại nói cho ngươi, ngươi bây giờ hết thảy hành vi đều không có ý nghĩa, trừ phi ngươi còn có chiếc thứ hai Thời Gian Chi Thuyền, trừ phi thời gian có thể lần nữa ngược dòng. Ngươi có cơ hội thứ hai sao?"

"Không cần Nhân Tổ thay Đế Trần ưu tư, quyết định thiên địa sinh diệt đại sự, Vận Mệnh Thần Điện tự sẽ xuất thủ."

Phượng Thiên thanh âm, từ tương lai mà đến: "Mệnh Khê ngược dòng!"

Bắc Phương vũ trụ biên giới, Vận Mệnh Thần Vực.

Phượng Thiên đem Vận Mệnh Áo Nghĩa hoàn toàn điều động, lập tức, trong vũ trụ Vận Mệnh quy tắc tất cả đều thông qua Tam Đồ Hà nhánh sông, tuôn hướng Vận Mệnh Thần Sơn, hóa thành một đầu trùng trùng điệp điệp dòng lũ.

"Mệnh Khê ngược dòng, nghịch phạt thời không."

"Mệnh Khê ngược dòng, nghịch phạt thời không."

. . ..

Trong Thần Vực, tất cả Vận Mệnh Thần Điện dưới cờ tu sĩ, đem thần khí cùng quy tắc phóng xuất ra, đánh về phía Mệnh Khê.

"Oanh!"

Tại thần khí cùng quy tắc bọc vào, Mệnh Khê hóa thành trào lên dòng lũ, thẳng hướng đỉnh núi thần điện mà đi.



Hết thảy cũng giống như sớm có tiên đoán đồng dạng!

Cỗ này nghịch lực lượng vận mệnh, đem Vận Mệnh Thần Điện thôi động tiến vào vĩ độ thời gian.

Thần điện phía trước, Mệnh Khê ở phía sau, v·a c·hạm hướng tuế nguyệt dòng lũ.

Lập tức, dòng sông thời gian nhấc lên thao thiên cự lãng, nghịch chuyển hướng lên, hướng quá khứ chảy xuôi.

"Đi, tiến dòng sông thời gian! Không ngăn cản tận thế tế tự, liền tuyệt không trở về."

Huyết Đồ hét lớn một tiếng, cái thứ nhất xông vào Mệnh Khê, đi theo Mệnh Khê cùng một chỗ tiến vào dòng sông thời gian.

"Vận Mệnh Thần Điện tu sĩ tin tưởng vận mệnh, nhưng nếu có người thao túng vận mệnh, vậy sẽ phải đánh, lấy tính mệnh bảo vệ vận mệnh công chính." Hải Thượng U Nhược bay về phía Vận Mệnh Thần Vực, đuổi hướng tiến vào Mệnh Khê thần điện đại quân.

Ai cũng biết, Thời Không Nhân Tổ chắc chắn sẽ không để thời gian ngược dòng, nhất định trả sẽ đem thời gian đánh trở về.

Bọn hắn nhất định phải trợ Đế Trần một chút sức lực.

Cỗ này ngược dòng, bọn hắn đến đỉnh!

Chịu không được, cũng muốn đỉnh.

Trên dòng sông thời gian, Vận Mệnh Thần Điện phía trước, thôi động nó tiến lên Mệnh Khê ở phía sau.

Mệnh Khê bên trên trùng trùng điệp điệp, thần điện đại quân trông không đến cuối cùng. Có người gióng lên trống trận, có người lau đao binh.

"Oanh!"

Bắc Phương vũ trụ không gian sụp đổ một mảng lớn, Hư Thiên khống chế đường kính một năm ánh sáng Vĩnh Tồn Thần Hải, phá không mà tới, vô số ngôi sao tùy theo rơi xuống.

"Giống như đến chậm!" Hư Thiên nói nhỏ.

"Không muộn, vừa vặn."

Kỷ Phạm Tâm ánh mắt nhìn về phía Trấn Nguyên, Băng Hoàng, La Diễn Đại Đế, Thiền Băng, cùng Kiếm Giới Chư Thần: "Trước có Thiên Đạo, sau có Ngũ Hành. Hiện tại, nên đem Ngũ Hành trả lại cho Thiên Đạo, trợ Thiên Đạo thực hiện chân chính cảnh giới viên mãn."

. . .



Trương Nhược Trần đương nhiên có thể thấy rõ Bắc Phương vũ trụ ngay tại chuyện phát sinh, trên mặt nhìn không ra bất kỳ tâm tình gì biến hóa, lấy băng lãnh nhất ngữ điệu: "Nhân Tổ, tu vi ngươi lại cao hơn, tính toán lại sâu, làm sao có thể địch nổi chúng sinh chi lực? Ngươi cho rằng chúng sinh chi lực tụ tập kết tại trên người của ta, trên thực tế, chúng sinh ở chỗ chính bọn hắn, mà không ở chỗ ta. Trận chiến này, ngươi chắc chắn thua!"

Kỷ Phạm Tâm thanh âm, tại Trương Nhược Trần trong đầu vang lên: "Ngươi nếu không tiến về kỳ điểm tu luyện, giữa thiên địa Ngũ Hành, Thời Không, Âm Dương, là không thể nào lấy vật chất hình thái hiện ra, càng không khả năng đản sinh ra ý thức. Nhưng ngươi cái này nhất phẩm Cửu Đạo, đối với hậu thế ảnh hưởng quá sâu, đủ để Cửu Đạo chi linh trường sinh bất tử!"

"Chiếu Thần Liên, tập Thiên Địa Ngũ Hành thứ hai Hỏa Mộc làm một thể, đản sinh ra linh trí. Thế là, có ta cùng Minh Tổ."

"Già Diệp Phật Tổ vì trấn áp Minh Tổ, tìm kiếm được Thiên Địa Ngũ Hành chi thổ, Khởi Nguyên Nê. Thế là, đúc thành Hư Đỉnh."

"Tạo Hóa Thần Thiết, chính là Thiên Địa Ngũ Hành chi kim, kim đản sinh ra thuộc về mình ý thức, thế là có Tạo Hóa Thủy Tổ. Vì ngăn cản Tạo Hóa Thủy Tổ trở thành cái thứ hai Minh Tổ, tất cả Minh Tổ cùng Thời Không Nhân Tổ cùng một chỗ đ·ánh c·hết hắn."

"Thiên Địa Ngũ Hành chi thủy, chính là Lạc Thủy, là Oa Hoàng bồi dưỡng được linh trí của nó, thế là có Lạc Thần. Oa Hoàng đối với Lạc Thần ký thác kỳ vọng, rất có thể, là chuyên môn dùng để đối phó trường sinh bất tử giả."

"Bạch Nguyên biết được Lạc Thần bí mật, lừa gạt nó phương tâm, hủy kỳ đạo. Lạc Thủy tâm bất động, tâm động hóa Tu La."

"Thế gian lại không Lạc Thần, chỉ còn La Đỗng La."

"Đây là Ngũ Hành, bởi vì ngươi mà phát sinh biến hóa!"

"Thời Không cùng Âm Dương biến hóa, ở chỗ, thời gian cùng dương kết hợp, hóa thành Ngọc Hoàng giới, Vĩnh Tồn Thần Hải vì đó mắt. Không gian cùng âm kết hợp, hóa thành Hư Tẫn Hải."

"Cửu Đạo vật chất xuất phát từ kỳ điểm, hiện tại quay về Kỳ Vực. Tất có thể giúp ngươi, thực hiện trên tu vi chân chính viên mãn, đạt tới Thủy Chung Như Nhất đỉnh phong."

Trương Nhược Trần quay đầu nhìn lại.

Chỉ gặp.

Trừ Vận Mệnh Thần Điện cùng Mệnh Khê bên trong đại quân, còn có bị Thiên Địa Ngũ Hành quy tắc bao khỏa Vĩnh Tồn Thần Hải cùng Lạc Thủy, cùng xông nhét toàn bộ dòng sông thời gian huyết khí cùng Thần Nguyên.

Bắc Phương vũ trụ bên kia tất cả tu sĩ, đánh cược chính mình hết thảy, cũng dâng ra mình có thể dâng ra hết thảy lực lượng, đem tất cả hi vọng đều ký thác đến trên người hắn.

Hoặc là cùng một chỗ thắng, hoặc là cùng c·hết.

. . .

Muốn nói rất nhiều thứ, muốn giải thích vì cái gì cuối cùng một chinh như thế viết, nhưng đánh rất nhiều chữ, lại tất cả đều xóa.

Ta muốn, đều nhanh đại kết cục, ta có lý do gì không tiếp tục làm theo ý mình viết? Hay là dựa theo ý nghĩ của mình cùng tiết tấu kết thúc công việc đi!