Tuyệt Thế Cường Long

Chương 1656: Khi nào thì tôi nên ra mặt



Giáo Hoàng biết thực lực của Tề Đẳng Nhàn, một mặt là người đó cho rất nhiều tiền, một mặt nữa là thật sự biết đánh đấm.  

 

 

Có thể cầm được tiền, lại có thể có thêm một cái tay đấm lợi hại, cớ sao mà không làm?  

 

Cũng chính vì xuất phát từ ý sau cho nên Giáo Hoàng mới có thể thẳng thắn cho Rubben đưa Tề Đẳng Nhàn ba ống nước thánh, mà Tề Đẳng Nhàn cũng không khiến cho Giáo Hoàng thất vọng, cùng Rubben chém giết tín đồ dị giáo của tà giáo Dracula.  

 

Nhưng mà chuyện ma quỷ của Tề Đẳng Nhàn cũng không hoàn toàn lừa được người thành tinh như Giáo Hoàng, ông ta như suy tư gì, hỏi: “Ồ? Thế à? Vậy mấy tên dị đoan kia đến từ giáo phái nào?”  

 

Tề Đẳng Nhàn nhíu nhíu mày, nói: “Tạm thời không biết là giáo phái gì, nhưng mà rất lớn mạnh, nếu không phải tôi dùng quyền trượng Tổng giám mục và nước thánh thì chỉ sợ phải ăn thiệt thòi!”  

 

Giáo Hoàng cứ lạnh nhạt như cũ nhìn hắn, cảm thấy tên này đang lừa mình.  

 

“Tôi là sơn dương, là tín đồ thành kính của Thánh chủ, tất nhiên sẽ không nói dối.” Tề Đẳng Nhàn nghiêm túc nói.  

 

Giáo Hoàng hừ lạnh một tiếng, nói với Rubben: “Cho hắn một ống nước thánh đi!”  

 

Rubben hơi không tình nguyện mở rương da ra, lấy ra một ống nước thánh từ bên trong giao cho Tề Đẳng Nhàn.  

 

Sau khi Tề Đẳng Nhàn nhận lấy, trong lòng hân hoan, nói: “Một ống quá ít! Bệ hạ, ông cũng biết, tôi là cái đinh trong mắt dị đoan, bọn họ hận không thể trừ khử tôi cho thống khoái, đạt được mục đích vả mặt ông…”  

 

Sắc mặt Giáo Hoàng dần dần đen lại, lạnh lùng nói: “Cậu còn muốn nước thánh đúng không? Chỗ tôi có!”  

 

“Cảm ơn bệ hạ!” Tề Đẳng Nhàn cao giọng nói.  

 

“Một trăm triệu đô la Mỹ một ống.” Giáo Hoàng mặt không biểu tình nói.  

 

Trong lòng Tề Đẳng Nhàn trực tiếp chửi mẹ nó, thở dài nói: “Một ống nước thánh cũng miễn cưỡng đủ dùng rồi, chờ tôi dùng xong rồi lại đến tìm bệ hạ lấy sau cũng được.”  

 

Sau khi nói xong lời này, hắn thành thành thật thật cất ống nước thánh thật vất vả mới lừa đến tay được vào trong lòng ngực.  

 

Cái này không thể lại coi như nước khoáng mà uống, lần sau, vào thời điểm gặp nguy mới dùng, có thể phát huy tác dụng kỳ diệu!  

 

“Không biết trong Đạo môn Hoa Quốc chúng ta có đồ chơi gì giống với thánh thủy không, chẳng hạn như đan dược gì đó, mình dựa vào Ấn Quy Xà này, thế nào cũng có thể kiếm được một lò!” Tề Đẳng Nhàn nghĩ thầm trong lòng.  

 

“Không hổ là mình, gián điệp hai mang cao cấp của Thánh giáo phương tây và Đạo môn phương đông, Xuyên Sơn Tử!”  

 

Giáo Hoàng cũng không định nói nhảm với Tề Đẳng Nhàn nữa, lập tức hỏi: “Tình hình nhà họ Lôi rốt cuộc là như thế nào? Khi nào thì tôi nên ra mặt?”  

 

Tề Đẳng Nhàn nói: “Nhà họ Lôi sẽ tổ chức một cuộc họp báo, đến lúc ấy sẽ tuyên bố quyền sở hữu Tàu thuyền Lôi Thị trong cuộc họp báo đó, bệ hạ, ông hiện thân lúc đó là được.”  

 

Giáo Hoàng bệ hạ nghe xong, vừa lòng gật gật đầu, nói: “Không bao lâu nữa là hết năm rồi.”  

 

“Doanh thu của Tàu thuyền Lôi Thị ính đến bây giờ đã được xấp xỉ sáu tỷ, cuối năm hoàn thành tám tỷ không thành vấn đề, mười tỷ có hơi khó khăn, dù sao thì năm nay cũng tương đối khó khăn.” Tề Đẳng Nhàn biết Giáo Hoàng muốn hỏi cái gì, lập tức trả lời.  

Bạn đang đọc truyện ở truyện_a-z._z.(phải viết thế này thì các site ăn cắp không đổi được).Vào google gõ: "truyen aaZ.Z" để đọc nhé!.Bên khác copy sẽ thiếu nội dung chương và không liền mạch truyện đó ạ!