Trở Về Bên Em

Chương 1727: “Bây giờ chỉ còn một cách duy nhất để thử thôi!”  






Diệp Vĩnh Khang nhíu mày, trong lúc kinh ngạc vì sức mạnh đáng sợ này, anh cũng cảm thấy lo lắng vô cùng.



Thứ này so với tưởng tượng mạnh hơn rất nhiều, nếu nó rời khỏi đây rồi rơi vào tay người ngoài, hậu quả sẽ rất thảm khốc!



Advertisement

Sở dĩ Diệp Vĩnh Khang tìm mọi cách để phá hủy bộ công pháp của Vua Bà Sa này không chỉ vì bộ công pháp này sát khí rất nồng mà còn vì cách thức tu luyện vô cùng tàn khốc, đây rõ ràng là một cuốn sách ma thuật!



Đừng nói là những người tâm địa bất chính, cho dù là những người chân chính, chỉ cần tu luyện bộ công pháp này đều sẽ bị sát khí cực mạnh trong bộ công pháp này tấn công, cuối cùng dẫn đến cái chết.



Ngoài ra còn có một lý do quan trọng hơn, bộ công pháp này đã được cất giấu trong địa điểm đầy rẫy nguy hiểm này suốt hàng nghìn năm, không biết bao nhiêu xác của các cao thủ hàng đầu chôn vùi ở đây, nhưng từ đời này qua đời khác vẫn có những người giẫm vào vết xe đổ, thậm chí đến cả người của Hoàng tộc cũng hành động.



Đủ để tưởng tượng, nếu như bộ công pháp này tuồn ra thế giới bên ngoài nhất định sẽ dẫn đến sự cạnh tranh khốc liệt của các thế lực khác nhau, lúc đó nhất định sẽ là một trận đấu thảm khốc, sẽ có vô số người phải bỏ mạng!



Đó là lý do vì sao Diệp Vĩnh Khang muốn ngăn cản bộ công pháp này bỏ trốn bằng bất cứ giá nào!



Bộ công pháp được bao bọc trong luồng ánh sáng màu đỏ tiếp tục bay lên cao.



Mặc dù tốc độ không nhanh, nhưng Diệp Vĩnh Khang lại chẳng thể làm gì!



Sau bài học hai lần trước, lúc này Diệp Vĩnh Khang không dám ra tay nữa, nếu không thứ này lại dội ngược lực mạnh gấp chục lần, Diệp Vĩnh Khang đâu có may mắn nhiều đến vậy được.



“Hay là dùng Thiên Long Quyết của anh thử xem?”



Loan Loan nói, cô ta đã nhìn thấy sức mạnh của Thiên Long Quyết của Diệp Vĩnh Khang, đoán rằng sử dụng chiêu thức đó có thể ngăn cản được thứ này.



“Không được!”



Diệp Vĩnh Khang trầm giọng nói: “Nếu như kích hoạt Thiên Long Quyết, xong lại bị bộ công pháp này dội ngược lại với sức mạnh gấp mấy chục lần, cho dù là thần tiên thì cũng phải chôn xác ở nơi đây!”



“Vậy làm thế nào bây giờ!”



Loan Loan trông còn lo lắng hơn Diệp Vĩnh Khang.



Nhưng sự lo lắng của cô ta khác với Diệp Vĩnh Khang một chút, Diệp Vĩnh Khang lo lắng bởi vì anh biết hậu quả của chuyện này khi nó tuồn ra thế giới bên ngoài là như thế nào.



Mặc dù Loan Loan có thể hiểu được đại khái ý của Diệp Vĩnh Khang, nhưng sự hiểu biết của cô ta không sâu sắc đến thế.



Cô ta tỏ ra lo lắng như vậy, thực ra nguyên nhân rất đơn giản, chuyện mà Diệp Vĩnh Khang lo lắng cũng là chuyện mà cô ta lo lắng.



Cô ta thậm chí còn không nhận ra, lúc này cảm xúc của cô ta gắn chặt với Diệp Vĩnh Khang.



“Bây giờ chỉ còn một cách duy nhất để thử thôi!”



Diệp Vĩnh Khang đột nhiên nói.