Trở Về Bên Em

Chương 1702: “Không ngờ rằng thật sự có thể nhảy xuyên không gian!”  



“Bình thường thôi mà, sẽ không đơn giản như vậy thôi đâu”.



Diệp Vĩnh Khang nói: “Khúc xạ không gian giống như một chương trình máy tính, được thiết kế một cách thức khởi động rất tinh vi”.



“Chỉ khi sử dụng phương pháp đặc biệt đó mới có thể thực hiện khúc xạ không gian. Cô nghĩ xem, vừa rồi điểm chung của Phần Hỏa Quyết của cô hay là Thiên Long Quyết của tôi, còn có cú tấn công gần cuối cùng của tôi là gì?”

Advertisement



Loan Loan ngây người, đột nhiên hiểu ra: “Tốc độ, là tốc độ. Bất kỳ đòn tấn công nào của chúng ta đều dùng tốc độ nhanh nhất, cũng có nghĩa là, chỉ cần tốc độ của chúng ta đủ nhanh thì có thể mở ra cánh cửa khúc xạ không gian ở đây!”



“Chính xác!”



Diệp Vĩnh Khang búng tay, thở dài một hơi, nói: “Tôi lo là tốc độ của cô không đủ nhanh, đợi lát nữa tôi xông lên trước, cô ở phía sau nhất định phải bám sát tôi”.



Loan Loan gật đầu, vươn tay ra nắm lấy gấu áo Diệp Vĩnh Khang, nói: “Tôi nắm chặt rồi, bắt đầu đi”.



Diệp Vĩnh Khang bất lực nói: “Cô phải đợi tôi di chuyển rồi mới nắm lấy chứ. Bây giờ cô kéo tôi thế này thì tôi tăng tốc kiểu gì?”



Loan Loan ớ ra, sau đó mới khẽ buông tay.



Diệp Vĩnh Khang hít sâu một hơi, lùi về phía sau hai bước, dồn chân khí vào hai chân, sau đó đá một chân về phía sau, toàn bộ cơ thể của anh lập tức hóa thành một đạo ảnh hướng bắn nhanh về phía viên đá hình bầu dục.



Cùng lúc đó, Loan Loan vươn hai tay ra nhanh như chớp, trong lúc Diệp Vĩnh Khang bộc phát tốc độ, nắm chặt lấy hai chân của anh, cả cơ thể lập tức bị Diệp Vĩnh Khang kéo về phía trước.



Khi hai thân ảnh lướt qua trên phiến đá hình bầu dục thì đột nhiên biến mất không thấy tăm hơi.



Hai người chỉ cảm thấy trước mắt nhất thời tối sầm lại, cơ thể cảm giác như không còn trọng lượng.



Nhưng trong nháy mắt, khi hai người rơi xuống đất, đã phát hiện mình đang ở một nơi khác!



“Không ngờ rằng thật sự có thể nhảy xuyên không gian!”



Loan Loan nhảy lên đầy phấn khích: "Vừa rồi tôi chỉ mang theo tâm lý muốn thử một lần, không ngờ rằng thật sự là như này!”



Diệp Vĩnh Khang hít sâu một hơi, trái tim đang treo lơ lửng khẽ dịu xuống một chút.



Thực ra vừa rồi anh không chắc chắn 100%, nếu như cách thức này không được, vậy thì anh thực sự không còn cách nào khác.



Một mặt, anh vui mừng vì phân tích của mình là đúng, nhưng quan trọng hơn, anh có cái nhìn khác về vị Vua Bà Sa đầy bí ẩn này.



Căn cơ tu luyện của người này ước chừng đã đạt tới cảnh giới kinh người, có khả năng làm ra rất nhiều chuyện kỳ quái.



Khúc xạ không gian, nghĩa là cần phải có năng lực đủ mạnh để bóp méo một phần thời gian và không gian, những người đạt tới cảnh giới này đều nằm ngoài phạm vi nhận thức của Diệp Vĩnh Khang.



Chỉ là vị Vua Bà Sa lợi hại như vậy, huống hồ khi đó còn tạo ra cả nền văn minh Bà Sa, vậy thì sức chiến đấu của nền văn minh Bà Sa khi đó mạnh đến thế nào cơ chứ!



“Xem ra thật sự giống như vừa nãy anh đoán, tất cả những đòn tấn công vừa rồi của chúng ta đều là đánh vào đây”.



Loan Loan ngước mắt lên và thở dài khi nhìn thấy cảnh hoang tàn trước mặt.

Trước mặt hai người là một đống đổ nát khổng lồ đã bị tàn phá.