Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 4984



Chương 4990

Lúc này Nguyễn Bảo Lan không thể giúp đỡ được gì, trong lòng cô ta cảm thấy vô cùng có lỗi: “Tôi nghe nói đạo diễn Thẩm vô cùng nghiêm khắc… Ông ta nổi tiếng là lòng dạ sắt đá! Chuyện lần trước Diệp Hân Nguy đi cửa sau, trên cơ bản chính là sự sỉ nhục lớn nhất trong sự nghiệp của ông ta rồi. Cho nên bây giờ ông ta mới đối xử với chúng ta nghiêm khắc như vậy!”

Tô Lam nghe xong lời này, nhíu mày nói: “Mọi người yên tâm, chuyện này là do tôi đề xuất, nếu xảy ra vấn đề gì thì tôi nhất định sẽ chịu trách nhiệm đến cùng.”

Nguyễn Bảo Lan vội vàng lắc đầu, cô ta nhanh chóng đi tới bên cạnh Tô Lam: “Chúng ta là một, có vinh quang chúng ta cùng nhau hưởng thụ thì có trách nhiệm, chúng ta cũng phải cùng nhau gánh vác.”

Phương Trí Thành đứng một bên cũng gật đầu đồng tình.

Anh ta đi đến, vẻ mặt không vui mà võ nhẹ lên vai Tô Lam: “Như những gì cô nói, không lẽ chúng tôi là loại người có phúc thì hưởng, có họa thì bỏ chạy sao? Cô cũng đáng giá chúng tôi thấp quá rồi đấy!”

Anh ta vừa nói dứt lời, bên ngoài cửa đã truyền lại tiếng bước chân càng lúc càng dồn dập.

Tô Lam vội vàng quay đầu lại nhìn. Tóm lại là lân này do cô không hoàn thành tốt công việc của mình nên mới để xảy ra vấn đề.

Nếu lần này thực sự khiến Thẩm Thiên Nhật tức giận, ông ta chắc chắn sẽ báo cáo lên MQ, cô sợ rằng phòng làm việc của mình gánh vác không nổi.

Ngay khi Tô Lam nghĩ rằng đại nạn sắp đổ xuống đầu họ thì đột nhiên phát hiện người vừa bước vào không phải là người mà họ nghĩ.

Nguyễn Bảo Lan lên tiếng đầu tiên: “Đó không phải là nhà biên kịch lớn họ Nguyễn sao?”

Mà sau khi Tô Lam nhìn rõ người bước tới lại càng kinh ngạc hơn.

Không sai, người đang bước vào không phải ai khác mà chính là Nguyễn Phương Thảo.

Vẫn giống y như lần đầu gặp mặt, vẫn là bộ trang phục Lolita đó, nó nổi bật giữa phim trường lộn xộn này.

Khi Tô Lam vẫn còn đang ngạc nhiên mắt chữ A mồm chữ O thì Nguyễn Phương Thảo đã đi tới, vừa đi vừa cười khanh khách.

Tô Lam kinh ngạc mở miệng hỏi: “Cô… Làm sao cô lại ở đây?”

Sau khi Tô Lam từ chối lời tỏ tình của Chiến Lưu Thành, cô cũng đã kể rõ tất cả mọi chuyện cho Nguyễn Phương Thảo nghe. Cô đã nói rằng bản thân không có cách nào khiến Chiến Lưu Thành đồng ý gặp Nguyễn Phương Thảo.

Tô Lam có thể nhận ra, sau khi Nguyễn Phương Thảo nghe được tin này, tâm trạng vô cùng u ám.

Bản thân Tô Lam cũng cảm thấy vô cùng áy náy.

Dù sao lúc đầu cũng chính cô là người đã cho Nguyễn Phương Thảo hi vọng.

Mặc dù bây giờ không còn khoe khoang khoác lác nữa nhưng kết quả cuối cùng vẫn không như người ta mong muốn.

Nhưng cũng may là Nguyễn Phương Thảo không làm chuyện này rắc rối thêm.

Dù sao đã nhiều năm như vậy rồi cô †a cũng không gặp được người đó một lần, huống chỉ cô ta cũng chưa từng trực tiếp gặp mặt anh ta.

Mặc dù Tô Lam rất muốn hợp tác với Nguyên Phương Thảo nhưng cô đã không đáp ứng được điều kiện của cô ta, tất nhiên là cũng không còn tư cách gì để bàn về chuyện này nữa.

Nhưng bây giờ Nguyên Phương Thảo lại đột nhiên xuất hiện trên phim trường, trên mặt tràn ngập sự ngạc nhiên, dường như đang có điều gì muốn nói.

Nguyễn Phương Thảo hừng hực khí thế đi đến trước mặt Tô Lam rồi dừng lại.