Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 3853



Nhưng khi anh nhìn rõ được tướng mạo của cô gái này, đôi đồng tử đột nhiên co rút lại, sao lại thành thế này?

Anh dại ra nhìn cảnh tượng ngay trước mắt mình, rất lâu sau mới chậm chạp ngẩng đầu lên nhìn về hai người cảnh sát đang ngồi phía trước kia: “Cô ấy… là ai?”

“Excuseme?”

Lúc này đổi lại thành hai người cảnh sát ngẩn người ra: “Vừa rồi anh một đường đuổi theo đến đây, còn ép chúng tôi tông xe vào vành đai, lẽ nào người này không phải vợ anh sao? Sao anh lại hỏi chúng tôi cô ấy là aï2”

Quan Triều Viễn: “..”

Hai người cảnh sát nhìn thấy biểu cảm của anh, cuối cùng cũng hồi hồn lại: “0h my god, không phải là đến người phụ nữ trong túi này anh cũng không rõ có phải vợ mình không, mà đã chạy tới cản xe của chúng tôi đấy chứ?”

Quan Triều Viễn: “…”

Được rồi, thật sự bị hai người cảnh sát này nói trúng tim đen rồi.

Lúc này cô gái nằm trong túi dây bện đầu tóc lộn xộn, biểu tình dữ tợn, nhưng Quan Triều Viễn nhìn lướt qua cũng có thể nhận ra, đây hoàn toàn không phải Tô Lam.

Một trong hai người cảnh sát vô cùng cạn lời mà vỗ vỗ trán của mình, rồi thở dài một hơi: Trời ạ, bởi vì một con qua đen, hai người bọn họ thực sự suýt chút nữa hy sinh vì nhiệm vụ đấy có được không hả?

Mà người cảnh sát còn lại kia cũng vô cùng bất lực mà mở miệng: “Đây là Weilia, bác sĩ điều trị của khoa phụ sản, anh thật sự chắc chắn anh không phải là chồng của cô Weilia đấy chứ?”

Weilia?

Quan Triều Viễn, người gần như không có bất kì một khái niệm gì về phụ nữ trừ Tô Lam, dưới sự nhắc nhở của cảnh sát, cuối cùng cũng nhớ ra cái tên Weilia này.

Cô ta hình như là bác sĩ điều trị của Tô Lam, cũng là nói chính cô ta đã liên thủ với Liễu Minh Hoa trù tính hành động báo thù Tô Lam.

Nhưng điều khiến người ta không thể tưởng tượng nổi là, vì sao cuối cùng người nằm trên bàn mổ kia không phải là Tô Lam, mà lại là chính cô ta chứ?

Anh nhớ rất rõ ràng, ban đầu khi anh đến phòng làm việc của Weilia, cái bụng của người phụ nữ này đã gồ lên cao cao.

Có lẽ cô ta cùng Tô Lam cũng không kém nhau bao nhiêu, chẳng lẽ nào có người đã đánh tráo cô ta và Tô Lam sao?

Nếu thật sự là như vậy, thì đứa trẻ trong bụng Weilia đã đi đâu r: Tô Lam bây giờ đang ở đâu?

Mặc dù vô cùng thắc mắc, nhưng dưới tình huống biết được rằng Tô Lam có khả năng cao là chưa chết khiến cho Quan Triều Viễn vốn đang trong trạng thái căng thẳng đột nhiên được thả lỏng hơn nhiều Cái đầu vốn đang rối như tơ vò bây giờ cũng mới đột nhiên trở nên tỉnh táo hơn hẳn.

Có thể vươn bàn tay vào trong bệnh viên hoàng gia Elburg, hơn nữa còn có thể thần không biết quỷ không hay mà tráo đổi hai người Tô Lam và Weilia với nhau, có lẽ lai lịch của người này cũng nhất định là vô cùng hùng hậu!

Nếu hẳn ta muốn bắt cóc Tô Lam, thì trực tiếp đưa cô đi là được rồi, tại sao còn phải làm nhiều hành động dư thừa đến như vậy chứ?

Quan Triều Viễn suy nghĩ cân nhắc một phen, nếu là như vậy, đáp án chỉ có một, đó chính là người đưa Tô Lam đi muốn che đậy con mắt của người khác, Hắn muốn tạo ra tình huống giả là Tô Lam mất tích, đứa trẻ thì bị lấy đi.