Tổng Tài Anh Quá Bá Đạo Rồi

Chương 3609



Chương 3610

Cho dù suýt nữa bị đánh thành người thực vật, cho dù từ một đứa con cưng của trời biến thành một tên đàn em vô danh tiểu tốt, anh ấy cũng chưa từng có biểu hiện như vậy…

Khi cha anh ấy đưa anh ra khỏi viện điều dưỡng Lạc Sam, đó có lẽ là thời điểm suy sụp nhất trong cuộc đời của người đàn ông này, nhưng ngay cả lúc đó, cô ấy chưa bao giờ thấy sự tuyệt vọng như thế này ở anh ấy.

Cho đến lúc này, Âu Mỹ Lệ mới chợt nhận ra rằng Tô Duy Nam nói hoàn toàn không quan tâm đến người phụ nữ này, có lẽ là một lời nói dối!

Sở dĩ anh nói như vậy với Tư Vũ Chiến hoàn toàn là đế bảo vệ cô ấy.

Một nụ cười khổ đột nhiên xuất hiện trên khóe miệng Âu Mỹ Lệ.

Đứng trước mặt người đàn ông này, kể từ giây phút lần đầu tiên nhìn thấy anh ta, trái tim cô ấy đã bị anh ta bắt mất rồi Nhưng trong suốt thời gian hai người qua lại, cô ấy phát hiện ra trái tim của người đàn ông này đã hoàn toàn băng giá.

Anh ta lý trí đến đáng sợ, trái tìm của anh †a căn bản là chưa từng có một vết nứt nào.

Dù cô ấy có cố gắng thế nào cũng không cách nào đến gần anh ta được.

Lúc đó, Âu Mỹ Lệ nghĩ rằng anh là một người đàn ông sẽ không yêu ai, căn bản là một người đàn ông không biết yêu đương là gì.

Nhưng cho đến khi theo Tô Duy Nam đến thành phố Ninh Lâm, nhìn thấy Mộ Mẫn Loan, tất cả điều này đã thay đổi hoàn toàn.

Cho đến lúc này Âu Mỹ Lệ mới nhận ra rằng hóa ra Tô Duy Nam cũng là một người đàn ông bình thường, cũng có thất tình lục dục.

Anh ấy cũng biết vui buồn, cũng sẽ giống như một người đàn ông bình thường mà chết mê chết mệt một người phụ nữ, mà không thể khống chế cảm xúc của mình.

Chỉ là người phụ nữ đó không phải là cô.

Tô Lam chậm rãi đi đến bên cạnh Tô Duy Nam, giọng cô nhẹ nhàng gọi lý trí anh trở về: “Anh, anh đừng lo lắng, cô ấy sẽ không Sao đâu!”

Đôi mắt Tô Duy Nam lóe lên, tâm mắt anh rơi vào khuôn mặt của Tô Lam, cuối cùng anh cũng đáp lại Tô Lam một câu: “ừt Lúc này, Âu Mỹ Lệ định đi đến khuyên nhủ vài câu, nhưng khi cô ấy vừa bước đến bên cạnh Tô Duy Nam thì bị Tô Lam ngăn lại Tô Lam nhẹ nhàng lắc đầu với cô, sau đó đánh mắt ra ngoài.

Âu Mỹ Lệ hiểu Tô Lam có điều gì đó muốn nói với mình, vì vậy hai người lần lượt rời khỏi hành lang, Dưới đình bát giác yên tĩnh bên ngoài bệnh viện, Tô Lam lên tiếng trước: “Cô Âu Mỹ Lệ, cô có thể cho tôi biết chuyện gì đã xảy ra trong khoảng thời gian này không?”

Trên khuôn mặt của Âu Mỹ Lệ đột nhiên hiện lên một nụ cười khổ: “Lúc trước không phải là em không muốn nói cho chị, mà là anh chị không cho. Anh ấy sợ chị lo lắng.”

Tô Lam đương nhiên hiểu điều này, bây giờ cô không như trước, cô đang mang thai, vì vậy cô ấy không nên tức giận với Quan Triều Viễn Tại sao khi Tô Duy Nam đang che giấu sự thật với mình, cô có thể bình tĩnh đứng từ góc độ của anh mình để hiểu được nỗi khổ của anh, nhưng khi người này trở thành Quan Triều Viễn, cô lại trở nên so đo, cố tình gây sự với anh?

€ó lẽ điều này thật sự giống như Quan Hạo Nhân nói, đơn giản là do cô ỷ Quan Triều Viễn yêu mình, dần dần thích mình!

“Tôi muốn biết gần đây Quan Triều Viễn có liên lạc với mấy người không?”

Cuối cùng, Tô Lam đã nói ra được vấn đề đang đè nén trong lòng, lúc này ánh mắt Âu Mỹ Lệ trở nên có chút kinh ngạc: “Anh Quan hả? Không phải anh Quan là chồng chị sao?”

Hai tai Tô Lam trở nên nóng bừng, cô nói với vẻ bối rối: “Tôi đã không gặp anh ấy hơn một tuần rồi, thậm chí tôi còn không biết anh ấy đã đi đâu”