Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3699: “Còn hơn cả kiếp trước”



“Thế này nhé, ta nói cho ngươi một bí mật thì trả lại bảo bối cho ta”.



“Ta thì cần bí mật gì?”



“Nhất định là bí mật động trời”, Kì Vương ghé lại gần, “ngươi đã nghe nói tới thánh địa Dao Trì bao giờ chưa? Ở đó có bảo bối, lại rất nhiều, cướp được thì bán được giá cao lắm.

Advertisement



“Ngươi nói gì thế, thánh địa Dao Trì không có bảo bối mới lạ đấy”.



“Vấn đề là ta biết bảo bối ở đâu”, Kì Vương chớp mắt với Diệp Thành, “bọn họ sắp tổ chức yến tiệc, chúng ta nhân lúc hỗn loạn tới đó trộm bảo bối, sao? Ngươi làm không?”



“Ta không có hứng với bảo bối của bọn họ”, Diệp Thành nhấp một ngụm trà, đi tới thánh đại Dao Trì trộm bảo bối, trừ phi là đầu bị lừa đá, Kiếm Thần đi còn chưa chắc đã có thể ra ngoài.



“Ngươi không có hứng với bảo bối thì có hứng với mĩ nhân chứ?”, Kì Vương cười có phần giảo hoạt, “ta quen với Thần Nữ Dao Trì, đệ nhất mĩ nhân của Đông Hoang, ta gọi tới nói chuyện với ngươi nhé?”



“Ngươi quen với cô ấy?”, Diệp Thành hào hứng nhìn Kì Vương.



“Ngươi thấy đáng tin không?”



“Ngươi nói có tin được không? Ta còn lên giường cùng cô ấy rồi?”



Nghe vậy, Cơ Tuyết Băng ở phía đối diện đang vùi đầu đọc sách chợt ngẩng đầu lên: “Ngươi từng lên giường với thần nữ Dao Trì?”



“Chuyện này nói ra thì dài lắm”, Diệp Thành nói ý tứ, “không nhắc thì hơn”.



“Theo lão phu thấy thì khả năng chém gió của ngươi cũng được lắm, do tổ tiên truyền lại phải không?”, Kì Vương cũng nói ý tứ.







Cổ thành về đêm vẫn hết sức phồn hoa, dòng người trên đường đi lại tấp nập, tất cả đều là tu sĩ, đa phần áo quần vướng bụi, có vẻ như bọn họ từ xa đến, trong đó không thiếu những bậc với đạo hành cao thâm.



Đây có lẽ là cổ thành cách thánh địa Dao Trì không xa nên mới náo nhiệt như vậy, những tu sĩ kia có lẽ đến đây để tham gia yên tiệc của Dao Trì.



Ở quán trà, phía Diệp Thành vẫn đang thưởng trà.



Kì Vương cuối cùng cũng không thể thuyết phục được Diệp Thành đi trộm bảo bối, nó nhìn chằm chằm Diệp Thành, hi vọng Diệp Thành vui thì trả bảo bối cho mình.



Còn Diệp Thành lúc này lại đang nhìn Cơ Tuyết Băng, cô vẫn là thư sinh với hình ảnh cần cù vùi đầu đọc sách như thể mọi thứ phiền nhiễu trên thế gian này chẳng thể khiến cô bận lòng.



Còn tâm cảnh của cô ấy, bình lặng như nước, không chút gợn sóng, giống như trước kia cô đã từng thấy Hoang Cổ Thánh Thể và Lục Đạo Tiên Luân Nhãn vậy, từ đầu tới cuối không hề để lộ ra bất cứ vẻ kinh ngạc nào.



Nếu như đổi lại là người khác, nếu như nhìn thấy Hoang Cổ Thánh Thể và Lục Đạo Tiên Luân Nhãn thì chắc chắn sẽ tỏ ra kinh ngạc nhưng cô lại như không có chuyện gì xảy ra, tâm trạng vẫn rất bình thường, không hề giống người thường khác.