Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3638: Dịch thiên hoán địa!  



Thấy vậy, Tiểu Linh Oa, Man Sơn và Thái Cực Chân Thể đang đại chiến lập tức quay người không chiến nữa, tất cả lần lượt bước lên tinh hà rực rỡ, bị tinh hà cuốn vào, đưa đi khỏi vùng vây.



Đi đâu!



Thần Tử Thái Thanh gằn lên phẫn nộ, đầu tóc rối xù đuổi theo, hắn tung ra một chưởng thành thần đao giáng từ trên trời xuống tinh hải.

Advertisement



Còn Chí Tôn Thần Tử và Phiếu Miểu Thần Tử cũng lần lượt vung kiếm trảm ra tiên magn cái thế, muốn trảm diệt tinh hà.



Diệp Thành hắng giọng lạnh lùng, cách cả hư thiên tám nghìn trượng mà một chưởng của hắn lại có thể đánh bay Thần Tử Thái Thanh, tiếp đó, hắn vung đao chém lìa tiên mang cái thế của thần tử Phiếu Miểu và Chí Tôn Thần Tử, bảo vệ tinh hà rực rỡ.



Vì sự bảo vệ của hắn mà tinh hà được trọn vẹn, Tiểu Linh Oa, Man Sơn và Thái Cực Chân Thể được đưa về.



Đi!



Diệp Thành lập tức đẩy ba người về phía xa, hắn cũng xoay người không định đối đầu với Thái Thanh Cung.



Hiện giờ trận thế của Thái Thanh Cung quá lớn, một khi bị bao vây, có trụ đến được lúc Thánh Vương và Chuẩn Thánh Vương của Thái Thanh Cung sát phạt đến thì chắc chắn dấy lên huyết chiến, chỉ cần không cẩn thận chắc chắn sẽ chuốc hoạ diệt thân.



Thế nhưng đúng lúc hắn đi bỏ đi thì có một luồng sức mạnh thần bí bao trùm lấy hắn.



Trong lúc này, Diệp Thành biến mất khỏi hư thiên.



Đợi tới khi hắn xuất hiện lại thì đã thấy kẻ mạnh của Thái Thanh Cung đông như nêm bao vây kín lấy mình, còn hư thiên trước đó hắn đứng cũng đã có thêm từng tiếng kiếm vang lên vút vút.



Dịch thiên hoán địa!



Diệp Thành nhướng mày, hắn hiểu rõ bản thân đã trúng thần thông nào, đó là một loại bí pháp dịch chuyển không gian, có người thay đổi vị trí với hắn trong không gian và bây giờ mới thay đổi lại.







Về bí pháp này thì Diệp Thành thực sự rất thích, thế nhưng hắn lại không thể thi triển một cách ảo diệu như Tử Huyên và Thái Hư Cổ Long, hắn cũng không ngờ rằng Thái Thanh Cung có người biết tới bí pháp này, đó là điều khiến Diệp Thành phải bất ngờ.



Giết!



Kẻ mạnh của Thái Thanh Cung sát phạt tới từ tứ phương, người nào người nấy mặt mày tôi độc, sát khí ngút trời, người đông như nêm, choán lấp thiên địa chỉ muốn nhất chìm Diệp Thành.



Thấy vậy, Thái Cực Chân Thể vừa thoát ra được lập tức quay người muốn sát phạt quay lại cứu Diệp Thành, mặc dù hắn không biết vì sao Diệp Thành lại cứu mình nhưng nợ người ta một mạng người thì phải cứu lại người.



Tiểu Linh Oa và Man Sơn di chuyển với tốc độ cực nhanh, không phải vì đi cứu Diệp Thành mà vì kéo Thái Cực Chân Thể, “Tên đó thừa thủ đoạn để giữ lấy cái mạng, chúng ta phải thoát ra khỏi đây an toàn đã, hắn tự có bí pháp thoát thân”.



Nói rồi Tiểu Linh Oa vung tay tế ra một đạo quang môn đưa Man Sơn và Thái Cực Chân Thể biến mất.