Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3603: Lần này đi đời thật rồi!  



Tiếng quát giận dữ phát ra từ thuyền chiến cấp Thánh binh của Thái Thanh Cung, sau đó là một sợi xích sắt dày cộp bắn ra, trên xích sắt có khắc phù văn cổ, là pháp khí được tế luyện đặc biệt, một đầu còn có móc sắt.



Khoảng cách quá gần, thuyền chiến Lôi Đình vẫn đang đâm về phía trước lập tức trúng đòn, bị móc sắt móc lại, muốn chạy nhưng lại bị thuyền chiến cấp Thánh binh của Thái Thanh Cung dùng xích sắt kéo lại.



Advertisement

Thấy vậy, hàng trăm chiếc thuyền chiến của Thái Thanh Cung cũng bắn ra xích sắt có móc câu, liên tiếp móc vào thuyền chiến Lôi Đình, thuyền chiến Lôi Đình lập tức bị trói chặt, không thể thoát ra.



“Đánh cho ta!”



“Đánh cho ta!”



Ân Trọng vung sát kiếm lên, tiếng hét của ông ta dường như còn có âm vọng lại.



Nhưng nếu nghe kỹ thì lại thấy không phải tiếng vọng, âm thanh thứ hai phát ra từ một nơi khác, chính xác hơn là từ một chiếc thuyền chiến đang chạy thật nhanh tới, người đứng trên mũi thuyền chính là Bái Nguyệt Thánh chủ.



Phía sau thuyền chiến của Bái Nguyệt Thánh chủ còn hơn ba trăm thuyền chiến, cấp bậc của những thuyền chiến đó là cấp Chuẩn Thánh.



Đúng vậy, bọn chúng đã tới nơi, vốn định tới Huyền Hoang Đại Lục xin sự trợ giúp của Thái Thanh Cung, không ngờ còn chưa tới Huyền Hoang Đại Lục đã gặp ngay trận chiến trên biển này, khi thấy Diệp Thành và Tiểu Linh Oa, bọn chúng không nhiều lời, lập tức hành động, đuổi theo các ngươi suốt chặng đường, cuối cùng cũng đuổi kịp.



“Chết tiệt!”



Nhìn thấy là thuyền chiến của Bái Nguyệt Thần Giáo, Diệp Thành và Tiểu Linh Oa đều chửi thề, không biết Bái Nguyệt Thần Giáo từ đâu chui ra, họ vốn đã ở thế bất lợi, bây giờ thế này càng chó cắn áo rách.



Bùm! Bùm!



Vùng tinh hải này vì Bái Nguyệt Thần Giáo gia nhập mà sóng biển cuồn cuộn, thuyền chiến của Thái Thanh Cung và Bái Nguyệt Thần Giáo có gần năm trăm chiếc, trong đó còn có một chiếc cấp Thánh binh.



Quỳ rồi, lần này thật sự quỳ rồi, dù Tiểu Linh Oa có ngông cuồng hơn nữa, dù thuyền chiến cấp Thánh binh có lợi hại hơn nữa cũng không ngăn được cuộc tấn công liên thủ của nhiều thuyền chiến thế này, thuyền chiến Lôi Đình lập tức bị bắn thủng.



Thuyền chiến Lôi Đình nổ tung, hai người cũng bay ra ngoài rồi rơi vào tinh hải.



Lần này đi đời thật rồi!



Diệp Thành ổn định cơ thể trong nước, sắc mặt cực kỳ khó coi, nếu đây là lục địa thì với sức chiến đấu của hắn đương nhiên không sợ đối phương, nhưng đây là Huyền Hoang Tinh Hải quái quỷ, có thể khống chế pháp lực của tu sĩ, một khi rơi vào đây họ sẽ như người phàm, có thể bị nhấn chìm bất cứ lúc nào.



Điều nực cười đó là Tiên Luân Thiên Đạo trước nay không lúc nào không ở thế bất lợi, ở trong Huyền Hoang Tinh Hải lại không thể kết nối được với hố đen không gian, vì thế không thể dựa vào nó để thoát thân, đòn đả kích này thật sự mang tính huỷ diệt.