Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3559: Hai trăm năm rồi!  



Nhìn một lúc, trong đầu hắn bất giác hiện lên một bóng dáng nhỏ bé: Đó là một người chỉ lớn cỡ lòng bàn tay, mập mạp mũm mĩm, kiếp trước là người có huyết mạch tinh tuý nhất Thiên Đình Đại Sở, tuy sức chiến đấu khá tệ nhưng tốc độ lại chẳng ai bằng.



Đúng vậy, tên nhóc Bá Vương Long trong quả trứng này chính là Tiểu Linh Oa chuyển kiếp.



Advertisement

Cũng không trách ánh mắt Diệp Thành có vẻ quái lạ, vì kiếp trước Tiểu Linh Oa chỉ to chừng bàn tay, thường xuyên bị người khác đùa cợt, muốn tán gái cũng chẳng tán được, không phải không tán được mà là vì tiểu đệ của hắn quá nhỏ.



Kiếp này thì khác, Bá Vương Long trưởng thành thì đầu nó có thể so sánh với một ngọn núi.



Diệp Thành chắc chắn kiếp này Tiểu Linh Oa vẫn không thể tìm được vợ, nếu nói kiếp trước tiểu đệ quá nhỏ thì kiếp này lại quá lớn, nếu đi tán gái có khi lại doạ người ta sợ chạy mất dép.



Trong những người chuyển kiếp thì thân phận của tên này là lợi hại nhất, Bá Vương Long có thể cạnh tranh với Thái Hư Cổ Long, sự tồn tại này một khi để nó trưởng thành thì chắc chắn sẽ rất cừ khôi.



Đi vòng quanh một lúc, Diệp Thành không khỏi đưa tay ra, nhẹ nhàng vuốt ve quả trứng rồng lớn.



Nhưng hắn vừa chạm vào đã có vấn đề, quả trứng rồng rung lên, một vết nứt mảnh nhỏ như sợi tóc xuất hiện, sau vết nứt đầu tiên, từng vết nứt khác lần lượt hiện lên.



Rồng sắp nở rồi? Diệp Thành ngạc nhiên nhìn trứng rồng, trùng hợp để hắn được thấy nhỉ?



Rắc! Rắc!



Khi Diệp Thành còn đang ngỡ ngàng thì vết nứt trên trứng rồng đã liền thành một mảng, ánh sáng vàng rực phát ra, long khí dồi dào hoá thành long ảnh bá đạo.







Đột nhiên, trứng rồng nứt ra, tiếng rồng gầm bá đạo vang vọng khắp chư thiên, phá tan bầu không khí yên tĩnh.



Gia tộc Ngự Linh bị kinh động, vô số bóng người bước ra khỏi động phủ, bước lên đỉnh núi, thẫn thờ nhìn về một phương, nơi đó có một đạo thần mang bay lên thiên tiêu, giống như một trụ sáng cứ thế xuyên thẳng vào trời cao.



Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ, “có chuyện gì xảy ra vậy, huyết mạch mạnh quá”.



So với bọn họ thì thánh nữ Tinh Nguyệt và lão tổ của gia tộc Ngự Linh cùng rất nhiều trưởng lão trực hệ khác lại tỏ vẻ bất ngờ, bọn họ biết sự tồn tại của của trứng rồng và cũng đoán ra được trứng rồng đang nứt ra.



Hai trăm năm rồi!