Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3539: “Đi, các ngươi đi nổi không?



“Mau đi”, nữ tử áo xanh truyền âm cho tên thanh niên tóc tím, còn cô thì tay cầm thần kiếm cứ thế bay về phía lão già mặc hắc bào, cô có thể trảm Chuẩn Thánh nhưng không phải là đối thủ của Thánh Nhân, huống hồ lại trong lúc bị thương như hiện tại.



“Ta...”



Advertisement

“Đi”, không đợi tên thanh niên nói nên lời, nữ tử kia đã ngắt lời.



“Đi, các ngươi đi nổi không?”, lão già mặc hắc bào bật cười lạnh lùng, sải bước ra cả vài nghìn trượng, nhanh chóng sát phạt tới, tung ra một chưởng choán lấp cả tinh không, uy lực cực mạnh, trấn áp khiến bầu tinh không nứt lìa.



Tay nữ tử áo xanh nhuốm máu từ miệng chảy xuống, cô dùng máu đó lau lên thân kiếm, chỉ thấy trên thanh thần kiếm hiện lên thần văn, tiếng kiếm vang lên chói tai, trong có vẻ như cô định thi triển thần thông cấm kị nào đó.



Không đợi cô xuất kiếm về phía lão già mặc hắc bào, Diệp Thành đã sát phạt đến xuất hiện và chắn trước người cô, bát hoang chưởng mạnh mẽ bá đạo, một chưởng tung ra tiêu diệt chưởng ấn của lão già mặc hắc bào, cho dù là cấp bậc Thánh Nhân thì ông ta cũng bị trấn áp phải lùi về sau, cứ thế bay ra cách đó cả tám nghìn trượng.



Nữ tử áo xanh thẫn thờ nhìn Diệp Thành đang chắn trước mặt cô, cô vừa hoài nghi về thân phận của Diệp Thành lại vừa kinh ngạc với khả năng chiến đấu của hắn, tu sĩ Chuẩn Thánh mà có thể tung một chưởng đánh bay một thánh nhân.



Trong thời gian ngắn ngủi, Diệp Thành giống như hồng hoang mãnh thú sát phạt về phía lão già hắc bào, mang theo sát khí ngút trời.



Ở cách đó tám nghìn trượng, lão già mặc hắc bào đã đứng lại, thân hình vô cùng thảm hại, bàn tay nứt lìa, máu tươi be bét, mặt mày hung tợn như ác ma, đường đường là một Thánh Nhân nhưng ông ta lại bị đánh bay đi, ông ta thậm chí còn không nhìn rõ đối phương là ai, chỉ biết đó là một Chuẩn Thánh.



Là kẻ nào?



Lão già mặc hắc bào gằn lên phẫn nộ, sải bước dẫm nát tinh không, sát khí ngút trời, như muốn trảm diệt Diệp Thành.



Thế nhưng ông ta từ phía tây sát phạt sang phía đông, còn Diệp Thành lại từ phía đông sát phạt sang phía tây, ông ta còn không kịp dùng tới đại thuật sát sinh thì đã bị một chưởng của Diệp Thành đánh bay đi.



A...!



Lão già mặc hắc bào đầu tóc rối xù, gào thét chấn động cả tinh không.



Diệp Thành không nói gì, chỉ lấy từng đòn sát phạt mạnh nhất làm câu trả lời, dám đánh lén người chuyển kiếp, sao hắn có thể nhân từ được.



Rầm! Rầm!



Cả tinh không không hề yên bình, tiếng động mạnh vang lên không dứt, lão già hắc bào thảm hại kêu la thảm thiết, lão ta bị đánh tới mức không thể ngẩng đầu lên, hoặc có thể nói là không kịp trở tay, bị Diệp Thành đánh từ đông sang tây, máu me be bét.



Cảnh tượng đó khiến nữ tử áo xanh kia há miệng hồi lâu không thể ngậm lại.



Cô tưởng rằng trong Chuẩn Thánh thì cô đã đủ mạn rồi, hai chiêu đã trảm được hai Chuẩn Thánh, nào ngờ còn có một người biến thái hơn cả mình, một Thánh Nhân mà bị đánh tới mức không kịp thở.