Tiên Võ Truyền Kỳ

Chương 3511: Không thể thua!  



Đây là đang làm gì vậy chứ? Sợ chưa đủ loạn sao?



Ta vì trừ khử Si Mị tổ chú còn các ngươi lại nhảy loạn ra ngoài làm loạn!



Advertisement

Lại nhìn sang Diệp Thành, lúc này hắn đã hôn mê.



Mười hai con rồng giao chiến trong cơ thể hắn khiến chiến đài nguyên thần của hắn đã bị đẩy đến bên bờ tan vỡ, cho dù là hắn cũng không ngờ tới, một Si Mị tổ chú lại là nguyên nhân gây ra mọi chuyện.



Mặc dù hôn mê nhưng hắn vẫn có ý thức.



Chỉ cần nhìn là đã thót tim, hắn không biết bản thân mình lại tồn tại nhiều mầm hoạ đáng sợ như vậy, như thể ngắm chuẩn thời cơ, chọn đúng lúc hắn yếu nhất như muốn tiêu diệt hắn.



Nguyên thần của hắn nứt ra từng tấc một, sức mạnh nguyên thần tinh tuý cũng tan biến giữa thiên địa, cho dù là tu vi, bản nguyên, huyết mạch, đạo tắc đều bị tiêu diệt khiến hắn bị thương nặng.



Không thể thua!



Bản năng cầu sinh khiến hắn cố thủ tâm đài nguyên thần, tâm đài nguyên thần không bị tiêu diệt thì hắn sẽ không chết.



Long Ngũ giống như con kiến trên chảo lửa, vài lần tiến lên nhưng không biết phải giúp bằng cách nào, với trạng thái hiện giờ của Diệp Thành thì thực sự rất gay go, chỉ cần một cơn gió thổi qua cũng khiến hắn vạn kiếp bất phục.



Ừm?



Đương lúc Long Ngũ đang tính toán thì trong nguyên thần của Diệp Thành nứt vỡ, có một luồng sức mạnh hiển hiện.



Đó là sức mạnh vô hình, thần bí và huyền diệu, hoá thành một đạo ấn kí, nói chính xác hơn là một đạo luân hồi đang nhanh chóng vận chuyển, tiên quang kì diệu đang bay lượn.



Long Ngũ rất có mắt nhìn, chỉ cần nhìn là biết đó là thứu gì, đó chẳng phải là luân hồi của Diệp Thành sao?



Mắt hắn sáng lên, nhìn thấu manh mối.



Rất nhiều sự tồn tại đáng sợ xuất hiện hợp sức tàn phá sinh mệnh của Diệp Thành và khơi dậy luân hồi hộ thể trong cơ thể hắn.



Nếu nói về luân hồi này thì thật sự bá đạo, vừa xuất hiện đã bù đắp lại cho nguyên thần bị nứt vỡ của Diệp Thành, đến cả sức mạnh nguyên thần của Diệp Thành bị tiêu tán giữa thiên địa cũng được kéo lại.



Không chỉ vậy, luân hồi bá đạo đang tự vận chuyển trong quá trình tự diễn hoá, liên tục hoá giải thiên kiếp lôi long, ma đoạ ma long, phật đạo phật long, chu thiên xích long và cấm kị chi long trong cơ thể Diệp Thành.