Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1479: Thông thiên kiếp (3)




Không gian bên trong Phần Bảo Nham này đã bắt đầu đóng băng, đây không phải là lần đầu tiên có Thiên Tiên sinh ra, nhưng lại là một gã Thiên Tiên cuối cùng của kỷ nguyên, Thông thiên đại thánh!

Là Thiên Tiên chi kiếp cuối cùng của kỷ nguyên, loại trình độ của kiếp số này không phải là thứ mà Phần Bảo Nham có thể chống lại, một đạo tử sắc thiên lôi từ sâu bên trong hư không hiện ra, oanh kích mãnh liệt về phía Phần Bảo Nham, trong lúc đó, bản thể của Phân Bảo Nham đột ngột bị vỡ ra.

Một cơn lốc vô cùng lớn xuất hiện tại Tiên Giới, con lốc này không ngừng tàn sát bừa bãi, lúc này chợt xuất hiện một cơn lốc kinh khủng như vậy khiến cho đại đa số Địa Tiên trong Tiên Giới đều thất kinh. Chỉ là kiếp số này cũng không phải đến vì Tiên Giới, mà hướng về phía một người, một mục tiêu riêng của nó.

- Thiên Tiên kiếp, Mạt Pháp chi thế, Thiên Tiên chi kiếp, đây là Thiên Tiên chi kiếp của Thông thiên đại thánh a!

Ở, một chỗ sâu bên trong Tiên Giới, một gã Thiên Tiên từ xa xưa mở đôi mắt đã khép kín nhiều năm.

- Rút cuộc cuối cùng ở trong kỷ nguyên này Thiên Tiên kiếp cũng đến, Thông thiên đại thánh được sinh ra, Mạt Pháp chi thế cũng tới rồi a. Ha ha!

Tên Địa Tiên đó tự giễu cười một tiếng, cuối cùng nhẹ nhàng thở ra một hơi, trong một kỷ nguyên này cũng thuộc về hắn.

Vào giờ khắc này, tại vô số thời không bí ẩn bên trong Tiên Giới, rất nhiều Địa Tiên từ xa xưa đều đồng thời phát ra tiếng thở dài, ngoại trừ Nguyên Thủy đại thánh và Thông thiên đại thánh là Thiên Tiên có chút đặc thù, những Thiên Tiên bình thương khác như Cửu Anh đại thánh, Cuồng Phong đại thánh cũng đều là Địa Tiên từ xa xưa, chỉ có một số ít, một số ít tu sĩ có đại khí vận trong kỷ nguyên này, như Ngọc Hoàng đại thánh mới có thể ngắn ngủi trong vòng một kỷ nguyên tu luyện thành Thiên Tiên.

Đối với những Địa Tiên từ xa xưa này, bọn họ đã trải qua rất nhiều kỷ nguyên, vô số năm tháng, căn bản sẽ không có yêu cầu gì quá đáng với Nguyên Thủy đại thánh, Thông thiên đại thánh, chỉ cần có thêm một người đạt được Thiên Tiên nghiệp vị là được rồi, cái bọn họ cần chính là thời gian và sự kiên trì.

Thế nhưng, bọn họ đồng thời cũng biết, vào lúc Thông thiên đại thánh được sinh ra, nguyên khí của kỷ nguyên này, khí vận sẽ hoàn toàn biến mất, tất cả đều tụ vào Thông thiên đại thánh vừa đạt được thiên tiên nghiệp vị. Vì vậy, dưới Mạt Pháp tuyệt không kinh hãi vì cái gì mới xuất hiện, cũng tuyệt không vì gặp phải kẻ có đại khí vận mơ về tương lai tươi đẹp. Cho dù là cường giả Địa Tiên từ cổ xưa, cũng phải ẩn dấu trong thời không hoang vắng, thậm chí tránh né đến ngoại vưc, kéo dài chút hơi tàn này, chậm rãi đợi kỷ nguyên này kết thúc, tiếp tục đau khổ chờ đợi kỷ nguyên kế tiếp.

- Rút cuộc kỷ nguyên này lại bỏ lỡ, chỉ có thể chở kỷ nguyên kế tiếp đến mà thôi!

Đây cũng chính là ý nghĩ trong đầu của những Địa Tiên cổ xưa này, có thất vọng, có thở dài, cũng càng có nhiều người ước ao.

- Hừ, những lão già này, cả đám điều như một lũ quỷ, muốn mượn lực lượng của bọn họ cũng không dễ dàng a!

Sát biên giới Tiên Giới, Cuồng Phong đại thánh Lãnh U U nói.

- Điều đó thật ra không cần thiết, cái bánh ngon kẻ kia xuất ra quá lớn, những lão gia hỏa này tuyệt đối sẽ không cự tuyệt!

Cửu Anh đại thánh nói:

- Chung quy bọn hắn cũng sẽ không chịu nổi sự mê hoặc này, những lão già này, tuy rằng có chút tính toán, thế nhưng Thiên Tiên chi đạo quả thực là có sự mê hoặc quá lớn.

- Ngươi nói ai sẽ ra tay?

Cuồng Phong đại thánh hỏi.

- Còn ai ngoài kẻ có thực lực cực mạnh kia?

Cửu Anh đại thánh không hề nghĩ ngợi liền thốt lên.

- Thực lực của kẻ này đã tới cực hạn, hắn hẳn là phi thường coi trọng cơ hội này!

- Chuyện này có tính là hổ lạc đồng bằng bị chó khinh hay không?

Trên mặt Cuồng Phong đại thánh hiện lên nụ cười cổ quái. Nguồn: http://thegioitruyen.com

- Từ lúc nào mà Địa Tiên cư nhiên lại có gan nhúng tay vào chuyện của Thiên Tiên thế?

- Hắn hiện tại không phải đã đạt được thành tựu Thiên Tiên sao?

Cửu Anh cười hắc hắc nói.

Đạo kim sắc tiên ảnh kia đột ngột xuất hiện, lại đột ngột biến mất, tất cả đều có vẻ quỷ dị như vậy.

- Khặc khặc, quả nhiên là hắn!

Trên mặt Cửu Anh đại thánh hiện lên biểu tình quả nhiên là vậy.

- Chung quy cũng là không nhẫn nhịn nổi.

- Mặc kệ là ai, nhẫn nại gần ba mươi mốt kỷ nguyên, cũng đều không nhịn được mà xuất đầu, nếu hắn nắm bắt được cơ hội này, thậm chí còn có thể đại được thánh vị trong kỷ nguyên tiếp theo như Nguyên Thủy đại thánh!

- Nguyên Thủy đại thánh? Không có khả năng a, Thiên Tiên đã là cực hạn của hắn, không có khả năng đạt được thánh vị như Nguyên Thủy đại thánh và Thông thiên đại thánh, đều là những kẻ thống trị tối cao, cho dù hắn đắc tội vị nào cũng không có khả năng thàng công!

- Chúng ta chỉ là tiểu nhân vật nho nhỏ ký thác Nguyên Thần ở tầng hai, thống trị hay không cũng không đến phiên chúng ta nói!

Cuồng Phong đại thánh nhàn nhạn nói.