Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1462: Đại thế dĩ thành, đại chiến Bích Lạc (3)




Giữa không trung thần bí kia, Bích Lạc Đại Đế thốt ra ba chữ "tốt" liên tiếp.

- Thật sự không thể tưởng được, ta chuẩn bị lâu như vậy, bày ra cục diện như vậy, vậy mà biến thành một truyện cười!

- Bố trí cục diện quả thực là tốt, thời không này tựa hồ có thể tăng lực lượng thần hồn của ta lên, không hạn chế, chăm chú khó được, bất quá, đáng tiếc là thần hồn và thần hồn bình thường không hợp, có chút đặc biệt, Bích Lạc Đại Đế cũng không phải Thiên Tiên, không cách nào dự liệu được thần hồn dĩ nhiên là dung thành một chỗ với thân thể, cho nên, tính sai cũng rất là bình thường!

Chu Báo cười hắc hắc, chân thân tiến nhập vào một thời không thần diệu.

- Đúng vậy, kế hoạch của ta thập phần chu đáo, thậm chí có thể nói là không có tí sơ hở nào, vô luận thực lực mạnh bao nhiêu, chỉ cần thần hồn kết nối cùng một chỗ với Bích Lạc Thiên, ta sẽ dùng thần hồn nhiếp nhập thời không này, thời không ta chuẩn bị trong gần trăm vạn năm này, coi như là Địa Tiên cũng không thể trốn được, thần hồn diệt sát thôn phệ, lại chiếm cứ thân thể, coi như là có được thần thông nguyên thần thứ hai, cũng không thể chiến thắng ta, thần hồn cắn nuốt chủ thể, chiếm cứ thân thể, ta có thể sở hữu tất cả lực lượng và số mệnh, trở thành người ứng kiếp chính thức, vượt qua Mạt Pháp Đại Kiếp lúc này, thành tựu Thông Thiên Đại Thánh, không thể tưởng được, nghìn tính vạn tính, chỉ sai có một chút, liền thua cả bàn!

Tthần hồn Bích Lạc Đại Đế mặt không chút biểu tình, nhưng từ chấn động bên trong thần hồn hắn, Chu Báo có thể cảm giác rõ ràng được một tia bất đắc dĩ.

Đúng vây, đây mới thật là bất đắc dĩ.

Thiết kế xếp đặt bố cục trăm vạn năm, kết quả lại trở thành một truyện cười, dù là Địa Tiên Đại Đế cũng sẽ thoái chí nản lòng đấy, huống chi, cái giá phải trả chính là tính mạng của hắn, Chu Báo không thể cho phép hắn tồn tại, dù là tồn tại dưới hình thức thần hồn.

- Từ Thái Cổ đến nay, Chu Yếm huyết mạch cũng đã tuyệt tích rồi, mà Lực Chi Cực Cảnh, Phá toái chân không chi đạo, từ Thái Sơ Khởi Nguyên đến nay, cũng không có ai chính thức tu luyện thành, mà khả năng cả hai cùng tồn tại trên một người, càng là cực hạn, không tính toán cũng là bình thường, đụng phải, cũng chỉ có thể là tính toán bất lợi!

Chu Báo mỉm cười.

- Ta chỉ là kỳ quái, như thế nào có thể tính toán ra, đạt được Bích Lạc Thiên chính là người ứng kiếp Mạt Pháp Chi Kiếp.

- Cái này còn cần tính toán sao? Xưa kia, lúc ta cải tạo Bích Lạc Thiên, mục đích hướng về đại thế giới diễn biến, muốn đạt thành đại thế giới có tiêu chuẩn thấp nhất, ít nhất cũng phải tại thời điểm Mạt Pháp Chi Kiếp, huống chi, Bích Lạc Thiên là một trong Tam Thập Tam Thiên, đều có một phen kỳ diệu, điểm này có lẽ đều rõ ràng, một tên gia hỏa có thể đạt được đại phúc duyên như vậy, chẳng lẽ không phải là người ứng kiếp sao? Dù từ đầu không phải người ứng kiếp đạt được Bích Lạc Thiên, nhưng cuối cùng chủ nhân Bích Lạc Thiên nhất định là người ứng kiếp, mà sở dĩ ta xúi giục, kỳ thật không hoàn toàn như trong tưởng tượng, chứng kiến tu luyện đến Địa Tiên cảnh giới, sợ không chế trụ nổi, cũng biết rằng, giữa không này, coi như là tu luyện đến Địa Tiên cảh giới, thần hồn tiến vào một mảnh thời không, cũng không thể là địch thủ của ta, xúi giục thời gian của ta, lúc Mạt Pháp Chi Kiếp bắt đầu cũng sớm đã định, tại thời điểm Mạt Pháp Chi Kiếp có dấu hiệu sinh ra, ta cũng đã bắt đầu chuẩn bị xúi giục rồi, nhưng đáng tiếc chính là, tuy rằng lấy được Bích Lạc Đại Thế Giới, thế nhưng cũng không có ỷ lại quá mức, cho nên ta không cách nào biết rõ thực lực chân thật, bằng không mà nói, có lẽ tình huống sẽ không xong như hôm nay.

- Nếu là nói như vậy, ta có thể nắm lớn một chút rồi, Bích Lạc Đại Thế Giới là một công cụ tốt, nhưng trình độ trân quý căn bản không cách nào so sánh với át chủ bài của người ứng kiếp, cho nên, đạt được Bích Lạc Thiên không nhất định là người ứng kiếp, lúc này chỉ là vừa vặn mà thôi.

- Vừa vặn rồi, ha ha, có lẽ đúng vậy, vừa vặn rồi, cũng đuổi sai thời cơ rồi!

Bích Lạc Đại Đế khẽ thở dại một tiếng, thần hồn bắt đầu giải thể. Bạn đang đọc truyện được lấy tại Truyenyy chấm cơm.

- Ngươi muốn chết? Cũng không có dễ dàng như vâyj!

Chu Báo cười lạnh một tiếng, xuất ra một trảo trảo về hướng Bích Lạc Đại Đế thần hồn, chỉ là động tác của hắn vẫn có một điểm chậm, cho dù thực lực của hắn đã có thể xếp vào một trong thập đại Địa Tiên, nhưng đối mặt với một gã Địa Tiên cường hoành lâu năm một lòng tìm chết, muốn ngăn cản vẫn có chút hữu tâm vô lực đấy, lúc đại thủ hắn xuất ra một trảo, thần hồn Bích Lạc Đại Đế đã tiêu tán hơn phân nửa.

Thượng Cổ Đại Đế cũng có tôn nghiêm của Thượng Cổ Đại Đế, tuyệt sẽ không cam lòng chết trong tay người khác, cũng sẽ không cam lòng để thần hồn của chính mình bị người khác thôn phệ.

Tuy Chu Báo ra tay nhanh chóng, nhưng cuối cùng vẫn chậm một bước, chỉ bắt được một đám thần hồn cuối cùng.

- Ồ? Thú vị!