Thông Thiên Đại Thánh

Chương 1452: Thiêu đốt số mệnh (2)




- Đúng vậy, nhưng còn chưa đủ, đi chết đi!

Mãn Ngọc Quân bay lên không trung, một đan lô hình đầu lâu bành trướng ra, một lực hút cường đại phong tỏa phương viên trăm dặm, mà phương hướng tác dụng của lực hút, đó là phương hướng mà Mãn Ngọc Quân vừa đào tẩu, nhìn về phía trên, giống như Mãn Ngọc Quân tự chui đầu vào lưới, tiến vào trong đan lô.

Vào thời điểm Mãn Ngọc Quân tiến vào đan lô, trong đan lô xuất hiện nhiều loại hỏa diễm khác nhau, chính là Hỏa chi phân thân của hắn, thôi phát hỏa diễm trong đan lô, phát huy chín loại lực lượng cường đại của Thiên Hỏa, muốn trực tiếp luyện hóa Mãn Ngọc Quân trong đan lô.

- Chu Báo, ta sẽ không chết, ngươi giết ta không chết, ta mới là thiên mệnh chi nhân, ta mới là ứng kiếp chi nhân chân chính, ta mới là người thành tựu Thông Thiên Đại Thánh!

Trong đan lô, Mãn Ngọc Quân phát ra tiếng rống giận, kiếm khí vô cùng sắc bén cường thịnh trở lại.

- Đương đương đương đương đương...

Ý đồ muốn phá hư Thất Khiếu Thăng Tiên Lô của Chu Báo từ bên trong.

- Hắn đối với hai đạo kiếm khí này không ngờ đã lĩnh ngộ cao hơn một tầng!

Chu Báo nhíu mày lại, trong thời gian ngắn ngủi, bên trong Thất Khiếu Thăng Tiên Lô, đối mặt với vô tận Thiên Hỏa, Mãn Ngọc Quân lĩnh ngộ kiếm khí tiến thêm một bước, triệt để dung hợp hai đạo kiếm khí, không chỉ có ngăn cản Thiên Hỏa, còn tạo thành uy hiếp đối với Thất Khiếu Thăng Tiên Lô.

- Không tốt, hắn đang thiêu đốt số mệnh của mình, đem số mệnh tập trung lâu dài lập tức tụ tập ra trong thời gian ngắn ngủi, không thể tiếp tục như vậy, nếu không, hắn cứ tiếp tục như thế, thậm chí sẽ vượt qua ngươi.

Quy Oa Oa trong thời gian ngắn, giống như ý thức được cái gì đó, thét lớn.

- Điều này sao có thể?

Chu Báo đã giật mình, số mệnh còn có thể thiêu đốt sao?

Nhưng mặc kệ nguyên nhân gì, hiện tại Thất Khiếu Thăng Tiên Lô của hắn đã bắt đầu không chịu nổi, Hãm Tiên Kiếm và Tuyệt Tiên Kiếm dung hợp sâu với nhau, sẽ sinh ra sát ý cực lớn, phô thiên cái địa, giống như hung thú từ thời Thái Cổ Hồng Hoang xuất hiện, muốn đem tất cả những thứ ở trước mặt hủy diệt.

Trong thời khắc sinh tử, số mệnh của Mãn Ngọc Quân hoàn toàn thiêu đốt, bộc phát ra tiềm lực làm Chu Báo kinh hãi.

Hô một tiếng, Hỏa chi phân thân của Chu Báo biến thành hỏa diễm màu đen, chui vào trong Thất Khiếu Thăng Tiên Lô, đem những nơi trong Thất Khiếu Thăng Tiên Lô bị kiếm khí tàn phá ổn định lại, sau đó, Kiếm chi nguyên thần của Chu Báo chớp động một cái, hóa thành một đạo kiếm khí, chui vào trong đan lô.

Bản thể Chu Báo sắc mặt nghiêm nghị, trong tay chẳng biết từ lúc nào hiện ra một cành ngọc bảy màu, tản ra hào quang bảy màu sâu kín, lách mình tiến vào trong Thất Khiếu Thăng Tiên Lô trước mặt, sau mấy hô hấp, chỉ thấy Thất Khiếu Thăng Tiên Lô ba một tiếng, hoàn toàn nghiền nát, ba đạo vầng sáng từ trong đan lô lóe ra, vầng sáng đầu tiên chính là Hỏa nguyên thần của Chu Báo, bị thương nặng nhất, thân ảnh lung lay, chui vào trong mi tâm của Chu Báo, sau đó Mãn Ngọc Quân đang dây dưa với Kiếm chi nguyên thần, mà Kiếm chi nguyên thần dây dưa với Mãn Ngọc Quân, lúc này hoàn toàn rơi vào hạ phong, chỉ miễn cưỡng dây dưa với hắn, ánh mắt bản thể Chu Báo ngưng tụ, hào quang của cành ngọc trong tay đại phóng, hướng tới Mãn Ngọc Quân lúc này đang uy phong bát diện, quay đầu nện xuống!

Ba!

Một âm thanh thanh thúy vang lên, trong khoảng cách gần như thế, dưới tình huống như vậy, Thất Bảo Diệu Thụ không cần lo lắng nện lên đầu của Mãn Ngọc Quân, giống như thiết chùy đập lên trên quả dưa hấu.

Lập tức, đỏ trắng đần độn, u mê bắn tung tóe ra ngoài, văng ra khắp nơi, bắn ra chính là huyết tương và óc, một đạo kiếm khí bắn lên trời, đạo kiếm khí này không giống hai đạo kiếm khí lúc trước, bởi vì đạo kiếm khí này có chút khí tức của nguyên kiếm.

- Bổn mạng nguyên kiếm?

Nhìn thấy đạo kiếm khí này, khóe miệng Chu Báo nhếch lên, xuất hiện nụ cười lạnh vui vẻ, mà Kiếm chi nguyên thần của hắn lóe lên, hóa thành một thanh nguyên kiếm, đụng vào đạo kiếm khí kia.

Vèo!

Kiếm khí và nguyên kiếm giao nhau, đạo kiếm khí thuộc về Mãn Ngọc Lâu bị đánh ngược trở về, ngưng tụ thành hình, đạo kiếm khí có bộ dạng nguyên kiếm bị dánh tan lần nữa, nhưng không có tiêu tán!

- Chu Báo, ngươi giết không được ta!

Tình huống quỷ dị lại sinh ra một lần nữa, đạo kiếm khí sắp giải thể bốc lên đạo hỏa diếm màu tím, cơ hồ cùng lúc này, Chu Báo cảm giác được trên đỉnh đầu, sinh ra khác thường, ngẫng đầu lên, tròng mắt thiếu chút nữa rớt ra ngoài.

- Thiên kiếp?

- Đây không phải là thiên kiếp, mà là Địa Tiên kiếp, đây chính là Địa Tiên kiếp!

Quỷ Oa Oa phản ứng không chậm, thoáng cái đã nhìn ra lai lịch của thiên kiếp trên bầu trời, lập tức nói ra.

- Cái gì, Địa Tiên kiếp? Hắn làm sao có thể dẫn phát Địa Tiên kiếp?

Chu Báo hoàn toàn sửng sốt, mặc dù thực lực Mãn Ngọc Quân không tệ, cho dù là cấp bậc Thần Tiên thì bỏ đi, vẫn cách Địa Tiên như Dạ Đế, chênh lệch càng lúc càng lớn.

Địa Tiên, cũng không phải dễ làm như vậy, cho dù là tu sĩ, Thần Tiên rất nhiều, muốn tiến vào Địa Tiên, cũng chẳng khác gì khó hơn lên trời, nhìn hai người Thanh Phong Minh Nguyệt, bọn họ có Trần Nguyên Tử làm chỗ dựa, nhưng vẫn phải mất vô số năm, thẳng đến những năm gần đây, vừa mới bước qua một bước kia, đừng nhìn Chu Báo là những ứng kiếp chi nhân có thể đánh bại Địa Tiên dễ dàng, thậm chí dùng một ít thủ đoạn nghịch thiên giết chết Địa Tiên, nhưng trên cảnh giới, bọn họ căn bản không vượt qua. Truyện Sắc Hiệp - http://thegioitruyen.com

Chu Báo đương nhiên biết rõ chuyện của mình, rất rõ ràng, cho dù bản thân mình muốn bước qua một bước này, cũng cần ít nhất trăm ngàn năm để rèn luyện, để đặt nền móng, lúc đó mới có cơ hội đặt nền móng, mới có cơ hội vượt qua.

Mãn Ngọc Quân cũng không mạnh hơn hắn, cho dù là chiến lực, hay là cảnh giới, nhưng bây giờ, hắn ở trước mặt của mình đột Địa Tiên kiếp, hơn nữa còn dưới trùng kích điên cuồng của mình, điều này có thể sao?

- Ha ha ha ha, Chu Báo, giết không được ta, ngươi không có khả năng giết ta, ta mới là ứng kiếp chi nhân chân chính, ta mới thật sự là ứng kiếp chi nhân, ta mới thật sự là thiên mệnh chi nhân, ta mới chính là Thông Thiên Đại Thánh trong kỷ nguyên này!