Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1159: Nghe nói, A Thánh có con trai? (18 )



Ninh Mông không có lên tiếng, chỉ là nhìn chằm chằm vào Tần Thánh.

Ánh mắt của cô rất yên tĩnh.

Tú khí trên khuôn mặt nhỏ nhắn, cũng không có cảm xúc quá lớn, chỉ là không biết vì sao, trong mắt của cô, một màn yên tĩnh kia, hoặc là nói, tiếp cận với yên lặng bình tĩnh, để tất cả lòng người đều không hiểu thấu cảm nhận được hốt hoảng.

Tại sao phải đem đứa trẻ giữ lại?

Lúc ấy biết đứa bé tồn tại, đã là ba tháng, khi đó, cô không phải là không nghĩ tới muốn đem bỏ đứa trẻ... . . .

Thế nhưng, chờ khi ở trên bàn mổ, cuối cùng cô vẫn là không có nhẫn tâm làm phẫu thuật này.



Về phần vì sao như vậy, mềm lòng như vậy, nguyên nhân, duy chỉ có cô biết... . . . Cô cũng sẽ không nói cho anh... . . .

Cho nên, Ninh Mông chỉ là nhàn nhạt nói với Tần Thánh: "Lúc phát hiện, đã rất muộn, bác sĩ nói không có cách nào bỏ, cho nên chỉ có thể sinh ra."

Tần Thánh giống như nghe được chuyện cười, mím môi, cực kỳ trào phúng.

"Cô đều không phải đứa trẻ ba tuổi, thế mà phát hiện vô cùng muộn? Chẳng lẽ cô không biết sau khi làm xong không uống thuốc tránh thai, cho nên mang thai sao?"

Ninh Mông không nói gì.

Chỉ là sắc mặt cha mẹ Ninh Mông cực kỳ khó coi.

Tần thiếu gia là có ý gì?

Trách bọn họ trèo cao không chịu buông sao?

Nhà bọn họ không có tiền, thế nhưng không đến mức vì tiền làm thế, làm ra chuyện không biết xấu hổ như thế.

"Con đã sinh ra, xoắn xuýt những vấn đề này làm gì? A Thánh, những chuyện con làm con phải phụ trách!" Sắc mặt Tần Thích đen lại, mở miệng nói ra.

"Không thể để con cháu Tần gia chúng ta lưu lạc bên ngoài, cũng không thể khiến cô giá trong sạch như thế bị con chà đạp, sinh một đứa trẻ, một điểm chỗ tốt cũng không cho người ta. A Thánh, con sớm muộn cũng phải kết hôn, hiện tại cũng có con rồi, liền dứt khoát kết hôn đi!"

Tần Thánh an tĩnh lui ra đằng sau một bước, đứng ở nơi đó, hơi nhíu mày, sắc mặt nhàn nhạt, rút đi đối chọi gay gắt vừa rồi, lưu lại một thân hững hờ, ngữ điệu mang theo vài phần khàn khàn ai oán, thản nhiên nói: "Con không có vấn đề, cưới người nào cũng không đáng kể, con cũng không tồn tại cái gì là yêu hay không yêu, dù sao lòng con, sớm đã không có, ngoại trừ thân thể này, cô ta nếu như không ngại, vậy cứ việc muốn đi!"