Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1113: Trừ anh, em còn có thể muốn ai? (33 )



Hiện tại anh thoát nguy hiểm, biết chính mình sẽ lập tức được cứu chữa, nhìn thấy nhóm binh sĩ trước mặt mình vui đến phát khóc, anh lúc này mới hơi nhắm mắt lại, ngón tay buông lỏng, điện thoại di động rớt xuống, lây dính một vòng vết máu.

Lập tức, người cũng lâm vào trong bóng tối vô tận .

*********************

Tịch Giản Cận được người cấp cứu tại chỗ, rồi nhanh chóng lên xe hộ tống trở lại thành phố X.

Bạc Sủng Nhi giờ này khắc này cũng đã biết được tin tức.

Bạc Sủng Nhi đã sớm chờ trong bệnh viện.

Khi cô nhìn thấy Tịch Giản Cận bị người nhấc từ trên xe xuống, sắc mặt người đàn ông tái nhợt, nhắm mắt lại, nặng nề ngủ, toàn thân rã rời mà chật vật không chịu nổi, nước mắt cô, lập tức liền rơi xuống.



Cô tránh thoát tay Tần Thánh, lập tức nhào tới trước giường bệnh, vươn tay, nắm chắc tay Tịch Giản Cận, cảm giác được ấm áp, nước mắt cô, đột nhiên từng viên lăn xuống.

Rơi vào bên môi Tịch Giản Cận.

Cô biết, anh sẽ trở lại... . . .

Nhìn thấy không?

Hiện tại, người đàn ông của cô, cuối cùng trở lại bên cạnh cô rồi.

Trải qua bao nhiêu đau đớn, thực sự qua bao nhiêu gian khổ, tóm lại là xông tới bên cạnh cô.

Tâm Bạc Sủng Nhi, đột nhiên cảm thấy an ổn lại, toàn thế giới, đều theo thời gian dần trôi rõ ràng, xuân hoa đua nở, một mảnh hạnh phúc.

Rất nhanh Bạc Sủng Nhi liền cùng Tịch Giản Cận tách ra, Tịch Giản Cận giống như có ý thức, khi cô bị ép buông tay của anh, ngón tay hơi nhúc nhích, muốn nắm chặt cô, có thể là bời vì toàn thân thoát lực, cuối cùng vẫn là không có nắm chặt, có thể rõ ràng nhất Bạc Sủng Nhi khi thấy Tịch Giản Cận bị bác sĩ đẩy qua, nhìn thấy ngón tay Tịch Giản Cận run rẩy.

Duy trì tư thế cầm kia.

Giống như là bàn tay nhỏ của cô còn lưu tại trong lòng bàn tay của anh.

Cô nhìn giường bệnh Tịch Giản Cận biến mất ở trước mắt, đẩy vào phòng cấp cứu, không biết đến cùng bao nhiêu bác sĩ đi vào cứu giúp.

Cô mới loáng thoáng bắt đầu nghĩ mà sợ rồi.

Tình yêu, thật sự là một thứ rất kỳ diệu, lại có thể chèo chống khi cô đã mất đi quá trình yêu, lại tin chắc anh sẽ trở về.

Kỳ thật cô không phải không sợ, không phải không sợ Tịch Giản Cận sẽ thật rời khỏi, thế nhưng cô vẫn là cắn răng, chặt chẽ chống đỡ.