Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1105: Trừ anh, em còn có thể muốn ai? 【 đại kết cục 25】



Huống chi, tương lai không biết nhiệm vụ như vậy còn có bao nhiêu lần, nếu như mỗi một lần anh cũng đi thi hành nhiệm vụ như vậy, hiện tại anh mới 24 tuổi, đến ba mươi lăm giải ngũ, còn có mười một năm, coi như là mỗi một năm thi hành một lần nhiệm vụ, vậy thì đại biểu Bạc Sủng Nhi còn phải có mười một lần lo lắng đề phòng, sợ hãi.

Nếu như là một người đơn độc, anh có thể tiếp tục làm quân nhân, nhưng là... . . . Anh hiện tại đeo trên lưng chính là hai người.

Anh có một loại ý nghĩ, đó chính là từ trong bộ đội rút lui.

Nhưng là phải từ bộ đội lui ra, thật ra thì anh cũng không nỡ, dù sao nơi này coi như là thứ trọng yếu nhất trong mạng sống của anh, hơn nữa anh cũng không muốn để cho người Tịch gia ra mặt, ảnh hưởng không tốt, cho nên, duy nhất có thể là anh bị thương.

Bị thương bị buộc giải ngũ.



Thật ra thì Bạc Sủng Nhi nói đúng, một mình anh cũng không cứu vớt được cái thế giới này, anh chỉ có thể đủ khả năng làm việc mình có thể làm, coi như là anh từ nơi này trong đội ngũ lui ra, cũng sẽ không đối cái bộ đội này tạo thành bất kỳ ảnh hưởng nào.

Mà nếu như anh thật chết rồi, đối với Bạc Sủng Nhi mà nói, cũng là mất đi cực kỳ thảm trọng.

Tịch Giản Cận nghĩ, chính mình ngây người tám năm, tất cả nhiệm vụ lớn nhỏ hoàn thành không ít, hơn nữa cũng mang đến cho quốc gia cùng nhân dân không ít cống hiến.

Hiện tại anh giải ngũ, coi như là còn vì quốc gia đem anh bồi dưỡng trở thành ưu tú nhân tài như thế.

Huống chi, anh cũng không muốn dính líu người khác.

Này sau lưng chút nhiệm vụ nguy hiểm, ông nội của mình luôn phái một người bí mật bảo vệ.

Không biết người đội trưởng tiếp theo, lúc nào mới có thể ra đời.

Nếu như sự hiện hữu của mình đôi khi có thể thành cơ hội người khác bỏ mạng, như vậy, thật ra thì anh thật không muốn làm cái lính đặc biệt này, một quân nhân này!

Tịch Giản Cận nghĩ tới đây, liền cực kỳ khẳng định đối với người phía sau nói: "Tôi đi!"

Trên người anh mang theo khí tràng đặc biệt cường đại, chỉ cần nghiêm túc là có rất ít người dám phản kháng, cũng không có ai có lá gan thật tới phản kháng, cho nên, Tịch Giản Cận rất nhanh nhẹn đem quần áo cởi xuống, đánh giá độ cao một chút, phân phó người đem động hơi chút mở lớn hơn một chút, liền nhảy xuống.

Phía dưới rất đen, hơn nữa lại là nhà xác, mùi thi thể thối nát làm cho người ta nôn mửa, hơn nữa vì để tránh cho độc khí bên ngoài cơ thể tiết ra, cho nên Tịch Giản Cận mặc đồ phòng hộ, cầm lấy đèn pin, dựa theo trong trí nhớ chính mình, chính xác không lầm hướng ở phía khu vực làn sóng điện