Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1103: Trừ anh, em còn có thể muốn ai? 【 đại kết cục 23】



Vô luận giàu nghèo hay mệt nhọc, cũng vô oán vô hối.

------

Tịch Giản Cận nhanh đến vùng núi, điện thoại cho Bạc Sủng Nhi, báo cáo chính mình bình an, hai người vẫn không quên ở trong điện thoại tình chàng ý thiếp, đã hơn nửa ngày, tâm tình Tịch Giản Cận cực kỳ tốt, phụng bồi Bạc Sủng Nhi nói một chút, mới cúp điện thoại, bước vào vùng núi.

Lúc đi vào, còn nhận được tin nhắn của Bạc Sủng Nhi, Tịch Giản Cận định đáp trở lại, lại phát hiện không có tín hiệu.

Công việc cứu viện lúc này đã hoàn thành không sai biệt lắm, cuối cùng xử lý một mảnh phế tích, kia là một bệnh viện, sụp đổ không còn hình dáng.



Mang ra tới đều là thi thể đã biến dạng, dị thường tàn nhẫn, máu tanh.

Tịch Giản Cận đứng ở đàng xa, thỉnh thoảng chỉ huy.

Trong lúc bất chợt có người hô một câu: "Tịch thiếu tá, nơi này có cái động sâu, giống như là tầng hầm của bệnh viện."

Bình thường bệnh viện đều có, hoặc là nhà xác cũng sẽ xây ở trong tầng hầm ngầm.

Tịch Giản Cận cũng không cảm thấy kỳ quái, đạp trên chân đi tới, thấy người đào ra ra động sâu, Tịch Giản Cận hướng phía dưới nhìn một chút, bên trong có mùi hôi thối truyền đến, suýt nữa làm anh phun ra, anh cầm lấy đèn pin cầm tay chiếu chiếu bên trong, rất sâu rất xa, căn bản nhìn không thấy gì.

"Có muốn đào mở nhìn một chút hay không? Không biết bên trong có người hay không!"

Tịch Giản Cận nhíu lông mày nhìn một hồi, cuối cùng phó người cạy đá ra.

Binh lính hiện tại cũng mệt mỏi gần như kiệt sức, trước kia, một người cũng có thể cạy mở một khối đá, hiện tại mười người cạy một cái, cũng miễn miễn cường cường.

Vặn bung ra rồi, lộ ra rồi một cái lỗ thủng to, ánh mặt trời chiếu vào, mới phát hiện vải trắng đặc biệt dùng bên trong bệnh viện, đều biến thành đỏ thẫm, phía dưới ước chừng sâu ba thước, có thi thể ngổn ngang.

Quả thật là nhà xác.

Hẳn là không có thi thể sống sờ rồi, hơn nữa hiện tại dư chấn không ngừng, phế tích này một khi trải qua dư chấn, rất có thể sụp đổ, đi xuống người nguy hiểm quá lớn, bọn họ là tới cứu người, nhưng mà người bị chết, thi thể cũng không ở trong phạm vi cứu vớt, không cần thiết vì thi thể, đánh mất sống tính mạng, cho nên Tịch Giản Cận liền hạ lệnh nói: "Gọi một hai câu xem có người lên tiếng không, dùng dụng cụ kiểm tra sự sống xem một chút có dấu vết tính mạng tồn tại hay không, nếu như không có, cũng đừng phái người đi xuống! Quá nguy hiểm!"