Thiếu Gia Ngông Cuồng

Chương 1021: Cần có những "trùm tiền" như chúng em chịu trách





Trong khách sạn, đây là lần đầu tiên Tần Minh được gặp hành viên cấp cao của Hoàng phái.

Bao gồm những người đứng sau hỗ trợ Hoàng phái, cũng như một số chính trị gia, doanh nhân, những người có địa vị trong xã hội,...

Nhưng anh chẳng quen ai cả, hai người Tống Nghĩa Tinh và Tống Nghĩa Linh thì vì có chuyện nên không có mặt ở đây.

Tần Minh biết nhiều người nổi tiếng giàu có của Hoa Hạ, ít nhiều gì cũng sẽ có một vài kẻ thù cho nên yêu cầu rất cao về vệ sĩ. Những người được cung cấp bởi các công ty bảo vệ thông thường đã không còn thoả mãn yêu cầu của họ nữa.

Cho nên các tổ chức thế lực như Hoàng phải được xây dựng theo xu thế, thật ra theo Tần Minh thấy, khá giống môi giới.

Bên khách hàng có nhu cầu thì bên này sẽ cung cấp những nhân tài giỏi hơn vệ sĩ thông thường, ai nấy đều là người nắm giữ võ thuật cổ đại.

Nhưng dù là trong nội bộ Hoàng phái, miễn là bạn đủ mạnh, bạn vẫn có rất nhiều lựa chọn.

Nhiếp Hải Đường nói: "Mặc dù nói nhà họ Hoàng đã sắp xếp lại Hô Hấp Pháp mà họ có được và chia sẻ để mọi người cùng nghiên cứu học tập nhưng không thể có hết toàn bộ

Cần có những "trùm tiền" như chúng em chịu trách

nhiệm đánh giá. Nếu đã cống hiến cho Hoàng phái đủ nhiều thì những người đó mới có phần sau của Hô Hấp Pháp và sự hướng dẫn của đại sư võ thuật.

Tần Minh hỏi: "Cái tên "trùm tiền" này khó nghe quá đi, mọi người không đổi tên à?"

Nhiếp Hải Đường tức giận chu môi, nói: "Em cũng đâu còn cách nào khác, nghe nói lúc trước người phụ trách quản lý tiền tên "trùm tiền", dần dà mọi chuyện cứ vậy đấy, mọi người cũng quen rồi"

Tần Minh Tồ" một tiếng, hỏi tiếp: "Nếu nói vậy thì nhà họ Hoàng này lợi hại thật. Người của Hoàng phái đều là học trò của nhà họ Hoàng, có người đổi nghề sang làm kinh doanh, quyên góp tiền, có người đổi sang làm chính trị, quyên góp lợi ích. Chậc chậc, nhà họ Hoàng định làm thầy của giới học thức nhà giàu."

Nhiếp Hải Đường thấy đông đúc lên rồi, chủ động khoác tay Tần Minh, tựa vào thân mật, nói: "Dù thế nhưng nhà họ Hoàng ít người, hơn nữa cũng ít khi quan tâm đến chuyện người khác."

Nội bộ Hoàng phái giống liên minh trong tiểu thuyết võ hiệp, lấy quản lý là chế độ chính, chỉ có sổ sách mới thông qua nhà họ Hoàng.