Thiếu Chủ Bí Mật

Chương 1242: Cô ta cũng không ngu



Đúng lúc này, một đám đàn ông to xác say rượu đang nhìn chằm chằm Trần Hiểu Đồng. Đây là lần đầu tiên mấy gã này nhìn thấy một cô gái xinh đẹp như Trần Hiểu Đồng. Nhất thời bị vẻ đẹp của cô ta hấp dẫn.

Advertisement

Đám đàn ông to xác kia vô thức đi tới trước mặt Trần Hiểu Đồng. Khi Trần Hiểu Đồng thấy bọn họ, cô ta cũng không ngu. Cô ta biết chắc mấy gã này có ý đồ xấu với cô ta.

Cô ta cảnh giác nhìn đám đàn ông to xác kia nói: "Các người muốn làm gì?"

Đám đàn ông kia nghe vậy liền cười xấu xa. Bọn họ nghĩ đối phương rất ngây thơ. Đây là cơ hội tốt đối với bọn họ, cũng là kết quả mà bọn họ mong muốn.

Bọn họ xoa tay, sau đó đi về phía Trần Hiểu Đông cười nói: "Đừng sợ, chúng tôi biết cô em lo sợ điều gì, nhưng cô em yên tâm đi chúng tôi sẽ không tùy tiện làm gì có em đâu."

Đám đàn ông to xác kia khẽ cười.

Trần Hiểu Đồng nghe vậy chỉ cười khinh thường. Cô nghĩ mấy người kia suy nghĩ quá đơn giản. Đúng lúc cô ta chuẩn bị ra tay thì người đàn ông mặc đồ vest bất ngờ nắm lấy tay mấy gã to xác kia nói: "Các anh bắt nạt một cô gái mà không thấy xấu hổ à?"

Đám đàn ông to xác kia thấy người đàn ông mặc đồ vest lại dám xen vào chuyện của bọn họ, không khỏi đanh mặt lại. Bọn họ rất bực bội với thái độ phách lối của đối phương.

Bọn họ thì nhất định sẽ khiến người đàn ông mặc đồ vest kia đẹp mắt. Bằng không, đối phương chắc chắn sẽ coi trời bằng vung. Nghĩ vậy, bọn họ dứt khoát ra tay với người đàn ông mặc đồ vest.

Người đàn ông mặc đồ vest thấy đám người kia không khỏi cười khinh thường. Anh ta gần như đã chuẩn bị mọi thứ chu toàn. Võ công của anh ta rất cao, đám đàn ông to xác kia gần như không phải là đối thủ của anh ta.

Mấy người đàn ông kia đều sững sờ. Kết quả này vượt khỏi sức tưởng tượng của bọn họ.

Bọn họ liếc mắt nhìn người đàn ông mặc đồ vest, quyết định liều mạng với anh ta.

Người đàn ông mặc đồ vest trở tay đánh lên người một gã to xác, gã kia lập tức bay ngược ra ngoài. Gã ta không dám tin người đàn ông mặc đồ vest kia lại mạnh như vậy.

Người đàn ông mặc đồ vest lạnh lùng nói: "Chỉ với công phu mèo cào của các người mà cũng dám đấu với tôi. Đúng là nực cười."

Chưa đầy một lúc, những gã to xác kia đã bị người đàn ông mặc vest đánh bò lê bò càng. Trần Hiểu Đồng thấy cảnh tượng này khẽ cười nói: "Cảm ơn anh."

Thật ra nếu đối phương không ra tay, một mình cô ta vẫn có thể đối phó, nhưng cô ta không thể làm vậy bằng không sẽ rất quá đáng.

Người đàn ông mặc đồ vest cười nói: "Việc nhỏ ấy mà. Thật ra cô không cần để trong lòng, tôi biết cô đang nghĩ gì, cô yên tâm đi tôi sẽ không khiến cô lúng túng đâu."

Xảy ra việc này mà biểu hiện của anh ta vẫn rất dửng dưng. Bởi vì mục đích chính của anh ta chính là tạo được lòng tin đối với Trần Hiểu Đồng.

Anh ta biết, một khi có được sự tin tưởng của Trần Hiểu Đồng như vậy mới có thể ra tay với Lý Phàm được. Anh ta hiểu rất rõ tầm quan trọng của việc này.

"Đây là thù lao của anh. Cảm ơn anh Trần Hiểu Tiền móc ra một sấp tiền đưa cho đối phương nói. Người đàn ông mặc đồ vest kia thấy cảnh tượng này thì vô cùng sửng sốt.

Anh ta không ngờ mọi thứ trước mắt lại vượt khỏi suy đoán của mình. Anh ta nghĩ đối phương sẽ hôn anh ta hoặc tương tự như vậy. Ai ngờ kết quả đối phương lại móc tiền ra trả công cho anh ta.