Thiếu Chủ Bí Mật

Chương 1216: Tôi cảm thấy rất thua thiệt.



“Ba có cần khoa trương thế không?” Trương Binh không cho là thế, anh nghĩ rằng ba mình đã chuyện bé xé ra to.

Người đàn ông trung niên lại giơ tay lên, định tát Trương Binh lần nữa, anh lau mồ hôi lạnh, giờ mới không dám ý kiến, dứt khoát thả người, thật ra trong lòng anh rất khó chịu, nếu thả Lý Phàm ra ngoài, sẽ là chuyện xấu với anh.

Advertisement

Nhưng trước mắt, anh cũng không còn sự lựa chọn nào khác, đành phải thỏa hiệp.

Cuối cùng Trương Binh nghiến răng, thả Lý Phàm ra ngoài.

Lý Phàm cười nói: “Anh thả tôi ra làm gì, tôi muốn ở trong đây một lát.”

Mà lúc này, điện thoại của người đàn ông trung niên lại đổ chuông.

Trong điện thoại đội trưởng Chương căn dặn, nếu trong vòng 10 phút không thấy Lý Phàm gọi cho anh ta, thì người đàn ông trung niên khó mà giữ được vị trí của mình.

Người đàn ông trung niên hít sâu một hơi, đội trưởng Chương để tâm như vậy, càng làm ông không dám thất lễ, ông gần như cung kính Lý Phàm thành ông nội: “Cậu Lý, cậu hãy thương cho tôi mà mau ra ngoài đi, đừng sinh sự nữa.”

Đồng thời ông cũng đạp vào người con trai không có tiền đồ của mình, Trương Binh giật mình, nhất thời không biết phải nói gì, anh nuốt nước miếng, nửa ngày vẫn không hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Chuyện đã đến nước này, anh đành phải bình tĩnh lại, dù gì việc anh mất bình tĩnh cũng là chuyện xấu.

Lý Phàm thờ ơ nói: “Được rồi, ông bớt nói những lời này với tôi đi, tôi sẽ không ra ngoài, chẳng phải mấy người nói tôi đã làm sai à?”

Trương Binh đành phải vả mặt mình nói: “Cậu Lý, đây đều là lỗi của tôi, tôi không nên nghe lời nhà họ Đế đối đầu với cậu.”

“Nhưng anh đã làm lỡ nhiều thời gian của tôi, nên tôi cảm thấy rất thua thiệt.” Lý Phàm khẽ cười nói.

Trương Binh cũng không ngốc, anh cũng nhìn ra Lý Phàm đang muốn đưa ra yêu cầu, anh đã chuẩn bị ổn thỏa rồi, dù đối phương đưa ra yêu cầu quá đáng thế nào, anh cũng sẽ nghĩ cách đồng ý.

“Cậu Lý, đây đều là lỗi của tôi, cậu muốn đưa ra yêu cầu gì thì cứ việc nói ra, chắc chắn tôi sẽ hoàn thành giúp cậu.” Trương Binh ra sức nịnh bợ.

Người đàn ông trung niên nhìn thấy dáng vẻ này của con trai, thì rất bất ngờ, đồng thời cũng thầm khinh thường, ông không ngờ con trai còn không có tiền đồ hơn ông nghĩ.

“Nếu đã như thế thì anh bắt cậu cả nhà họ Đế đến đây, nhốt mấy ngày đi.” Lý Phàm hờ hững nói.

Nếu cậu cả nhà họ Đế muốn chơi chiêu này với anh, không bằng dùng gậy ông đập lưng ông, tiện thể để anh ta biết hậu quả của việc đắc tội với anh.

Trương Binh nghe xong thì bắt đầu mất bình tĩnh, anh bỗng hít ngụm khí lạnh, mặc dù anh là cảnh sát, nhưng cực kỳ kiêng dè cậu cả nhà họ Đế.

Nếu giờ anh bắt cậu cả nhà họ Đế đến đây, chắc chắn không phải chuyện tốt lành gì.

Hơn nữa anh cũng không có lá gan đó, anh lau mồ hôi lạnh, nhất thời không biết phải trả lời thế nào.

Lý Phàm không có tâm trạng để ý đến cảm nhận của đối phương: “Anh có đi không, nếu anh không đi thì tôi sẽ không ra ngoài, sau khi quay về chắc chắn tôi sẽ thêm mắm thêm muối kể lại chuyện này với đội trưởng Chương.”

Trương Binh sửng sốt, rõ ràng đây là lời uy hiếp trắng trợn, anh không ngờ Lý Phàm lại đùa bỡn như thế, nên nhất thời hoảng loạn.

Người đàn ông trung niên thấy con trai do dự như thế, thì tức giận đạp vào người anh ta: “Con còn không mau làm theo lời của cậu Lý đi, con muốn chết chứ ba thì chưa đâu.”