Thiếp Thân Đặc Công

Chương 1726: Phương Dật Thiên ra tay (1)



Bịch!
Địch Thiên Vũ thân thể bị Lưu Kính Tùng đánh lui, ầm ầm một tiếng ngã xuống trên mặt đất.
Mà Lưu Kính Tùng sắc mặt xanh mét trắng bệch, thân thể cũng là lay động lui về phía sau, bất quá cuối cùng hắn hay là giống như một cây tiêu thương bàn đứng thẳng, ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía rồi ngã trên mặt đất Địch Thiên Vũ!
Mà giờ khắc này, toàn trường một mảnh lạnh ngắt như tờ, một đôi hai mắt quang nhìn chằm chằm bàn nét mặt này một màn, từ bọn họ trong ánh mắt không khó nhìn ra bọn họ đối với này một kết quả khó có thể tiếp nhận, hoặc thì nói không thể tin trước mắt chứng kiến dĩ nhiên sẽ phải này một màn!
Địch Thiên Vũ thực lực không thể nghi ngờ, chính là thiên võ lưu phái trung tân một đời cao thủ, trừ ra Nam Cung Vân ở ngoài chưa người nào vốn là đối thủ của hắn.
Song, ngay lúc này, Địch Thiên Vũ nhưng là ngã xuống trên mặt đất, bị Lưu Kính Tùng kích ngã xuống đất!
Tại thiên võ lưu phái bên kia xem ra, Lưu Kính Tùng ba năm trước đây nhân tiện ngay cả trước top mười cũng vào không được, coi như là Lưu Kính Tùng tại vòng thứ nhất tỷ thí lúc có thể đánh bại Tào Thiên Tinh cũng không có gì cùng lắm thì, bọn họ cũng không cho rằng Lưu Kính Tùng sẽ phải Địch Thiên Vũ đối thủ!
Đồng dạng , Cổ vũ lưu phái bên kia đối với Lưu Kính Tùng có thể thủ thắng cũng không có ôm bao hy vọng, nhưng là khi bọn hắn chứng kiến tỷ thí trận thượng Lưu Kính Tùng thi triển ra tới thực lực, bọn họ tất cả đều trước mắt sáng ngời, ý thức được lúc này Lưu Kính Tùng đã không phải trước kia bọn họ viện đối đãi cái kia Lưu Kính Tùng!
Lưu Kính Tùng cùng Phương Dật Thiên trong khoảng thời gian này tu luyện thật là lấy được ích phát thiển, không chỉ có vốn là học được lĩnh ngộ rồi Bát Cực Quyền, mà hắn tự thân cỗ lực lượng cũng bị không ngừng kích thích đi ra, hùng hồn không thôi.
Cũng đang bởi vì như thế, hắn dựa vào tự thân luồng mạnh mẽ lực lượng bộc phát ra cương mãnh uy mạnh Bát Cực Quyền, chỉ có như vậy mới có thể chống lại Địch Thiên Vũ đích Ngạnh môn quyền, theo sau hắn bắt được thời cơ, dựa vào nhị thập tứ phá thủ oanh kích Địch Thiên Vũ thân thể, phá sát Địch Thiên Vũ rời xa lấy kiêu ngạo Thiết bố sam ngoại môn ngạnh công phu!
......
Lưu Kính Tùng ánh mắt bình tĩnh, tuy nói hắn thân mình đã bị thương thế cũng là rất nặng, nhưng là trong cơ thể như trước là có thêm một cỗ chiến ý tại thiêu đốt, hắn đi bước một hướng phía Địch Thiên Vũ mà tới.
Ước chừng hơn hai mươi phút đồng hồ trước đó, Địch Thiên Vũ hay là một bộ cuồng ngạo không kềm chế được, tuyên bố muốn đem chính mình đánh té trên mặt đất, song bây giờ té trên mặt đất người nhưng là hắn, này thật đúng là một loại lớn lao châm chọc, mà đối với Địch Thiên Vũ mà nói tuyệt đối vốn là trước nay chưa từng có sỉ nhục!
Đích xác, Địch Thiên Vũ giờ phút này trong lòng tràn ngập rồi vô tận sỉ nhục cùng không cam lòng, hắn nghĩ muốn không rõ chính mình như thế nào sẽ bị Lưu Kính Tùng đánh ngã? Lưu Kính Tùng đối thủ này không chỉ có là hắn còn có Thiên võ lưu phái người cũng nghiên cứu qua, các phương diện điều kiện đánh giá đứng lên xa xa không phải đối thủ của hắn mới là.
Nhưng là, ngay lúc này té trên mặt đất đúng người nhưng là hắn!
Địch Thiên Vũ không cách nào tiếp nhận chuyện này thực, thậm chí hắn hoài nghi này có phải hay không một giấc mộng, song từ hắn ngực bụng gian truyền lại mà đến từng đợt đâm đau cảm giác đưa hắn kéo về tới trong hiện thực, làm cho hắn ý thức được, này hết thảy cũng không là mộng mà là sống sờ sờ chuyện thực!
Địch Thiên Vũ tự giữ có Thiết bố sam hộ thể, song nhưng là quên rồi nhị thập tứ phá thủ trong tay phá khí thủ có thể cực kỳ phá giết hắn Thiết bố sam kình khí, vì thế trực tiếp đả thương và hắn trong cơ thể, cho hắn ngũ tạng lục phủ tạo thành thật lớn nội thương!
"Kết quả cho thấy, ngươi bị ta đánh ngã!"
Lúc này, Lưu Kính Tùng đã đi tới, ánh mắt nhìn chằm chằm phía trước té trên mặt đất Địch Thiên Vũ, mở miệng nói: "Còn không nhấc tay đầu hàng sao? Hay là nói muốn làm cho ta tự mình động thủ đem ngươi ném bàn?"
"Hỗn trướng! Ta cũng không tin ta không thể đánh bại ngươi!"
Địch Thiên Vũ hai mắt trong nháy mắt đỏ đậm, sắc mặt dữ tợn vạn phần, trong miệng hí tiếng xé gió rống giận , theo sau hắn cả người bắt đầu từ trên mặt đất nhảy dựng lên, ngay sau đó hướng Lưu Kính Tùng vọt lên!
Hô! Hô!
Địch Thiên Vũ tướng Ngạnh môn quyền cực mạnh thế công bạo phát ra, ầm sát bao phủ hướng về phía Lưu Kính Tùng cả người.
"Thật sự là gian ngoan không hóa!"
Lưu Kính Tùng cười lạnh rồi tiếng xé gió, theo sau hắn thi triển ra rồi Bát Cực Quyền kim cương tám thức Hạc bộ thôi... Hạc bộ thôi sơn ổn!
Theo sau Lưu Kính Tùng hai đấm giương lên, giống như hai quả pháo đạn bàn ầm sát ra, đón nhận rồi Địch Thiên Vũ thế công!
Bát Cực Quyền, bát đại chiêu lập thông thiên pháo!
Ầm!
Hai người thế công cường ngạnh đối với ầm tại lên, bộc phát ra rồi ầm ầm rung động thanh âm, bọn họ trong lúc đó luồng mạnh mẽ vô cùng lực lượng càng lại tất kể ra bạo phát ra, khí thế làm cho người ta sợ hãi cực kỳ.
Mà lúc này, Lưu Kính Tùng thân hình vừa động, gần sát Địch Thiên Vũ sau lúc hắn bạo phát ra Thập nhị tứ phá thủ thế công lại hướng phía Địch Thiên Vũ thân thể ầm sát tới!
Địch Thiên Vũ ánh mắt cuồng bạo, hắn rống giận, dĩ nhiên không tránh không né, mà là quơ nắm tay hướng phía Lưu Kính Tùng thân thể oanh kích đi.
Tựa hồ là muốn theo Lưu Kính Tùng hợp lại một cỗ tàn nhẫn kính một bực như nhau.
Lưu Kính Tùng ánh mắt kiên định vô cùng, trên mặt chớp động một tia quyết nhiên vẻ, rồi sau đó hắn bạo phát ra thập nhị tứ phá thủ diễn hóa thành vi phá khí thủ, phá lực thủ, phá xu thế thủ, phá sát thủ, tất cả đều ầm hướng về phía Địch Thiên Vũ thân thể!
Bịch! Bịch! Bịch!
Lưu Kính Tùng cùng Địch Thiên Vũ nắm tay cũng kết rắn chắc thực ầm ở tại đối phương thân thể thượng, theo sau hai người trong miệng không ngừng ho ra máu, lập tức hướng lui về phía sau .
Lưu Kính Tùng liên tiếp "Đăng đăng đăng" lui về phía sau rồi bốn năm bước sau lúc mới ổn xuống thân hình, song, Địch Thiên Vũ không ngừng lui về phía sau dưới trong miệng "Oa" một tiếng, một cỗ máu tươi phún xuất ra, theo sau hắn cả người đó là ngã xuống trên mặt đất!
"Thiên Vũ!"
"Thiên Vũ sư huynh..."
Chứng kiến này một màn, dưới tràng diện, thiên võ lưu phái bên kia người tất cả đều nhịn không được thất thanh quát to đứng lên, đám người sắc mặt sốt ruột không thôi, trong lòng càng như là bị điểm đốt lửa giận bàn, một đôi hai mắt quang tất cả đều không có hảo ý nhìn về phía rồi Lưu Kính Tùng.
Cùng này trái ngược, cổ võ lưu phái bên này người nhưng lại tất cả đều hoan hô đứng lên, đám người đệ tử quát to, thổ lộ trong lòng thoải mái cùng tự hào.
Lưu Thi Lan cùng An Bích Như cười tươi như hoa, trong lòng cũng là cực kỳ mừng rỡ kích động!
Trong sân người trọng tài đối với té trên mặt đất đích Địch Thiên Vũ hô kể ra, song Địch Thiên Vũ nhưng là vẫn không nhúc nhích, mà chứng kiến này một màn, thiên võ lưu phái bên kia người đó là bắt đầu náo động lên:
"Chẳng lẽ người này đem thiên võ cấp đánh thành trọng thương hôn mê rồi sao?"
"Quả thực vốn là rất ghê tởm rồi, tỷ thí nhưng là trở thành rồi quyết chiến! Chúng ta quyết không thể buông tha hắn, hắn vi phản rồi tỷ thí quy tắc, đem người đánh thành trọng thương!"
"Đối với, chúng ta tuyệt không buông tha người này, xông lên đi, chúng ta xông lên đi..."
... ...
Náo động dưới, bàn mặt hạ thật là tốt mấy người thiên võ lưu phái đệ tử trong giây lát trực tiếp xông lên rồi tỷ thí trận, này biến hóa căn bản không được phép người khác phục hồi tinh thần lại.
Hơn nữa này mấy người thiên võ lưu pháiđệ tử xông lên đi tỷ thí trận sau lúc đám người sát khí đằng đằng hướng phía đã vốn là bản thân bị trọng thương Lưu Kính Tùng vọt lại đây, bọn họ tựa hồ là muốn đem tất cả oán khí phát tiết tại Lưu Kính Tùng trên người một bực như nhau.
Lưu Thi Lan chứng kiến này một màn sau lúc sắc mặt chợt biến đổi, Lưu Kính Tùng đã vốn là bản thân bị trọng thương, mà này mấy người sinh long hoạt hổ thiên võ lưu phái đệ tử nếu vây công Lưu Kính Tùng, như vậy có thể nghĩ sẽ vốn là cỡ nào nghiêm trọng kết quả rồi.
Vì vậy bản năng , Lưu Thi Lan vừa định muốn gào Phương Dật Thiên tên, song...
Vù!
Một đạo thân hình đã vốn là giống như mãnh hổ ra lung bàn nhảy dựng lên, trực tiếp nhảy lên rồi tỷ thí trận, theo sau từ hắn trên người tản mát ra một cỗ thâm trầm dày đặc hơn sát khí, trực tiếp bao phủ hướng về phía cả tỷ thí hội trận!
Người này đúng là Phương Dật Thiên!