Thần Y Vương Phi Bị Vứt Bỏ

Chương 1832



Chương 1833

Ừ… Vương Cẩm Lăng suy nghĩ một chút rồi nói: “Có hai cách, cách thứ nhất là nàng sẽ ở hoàng thành và không ra khỏi hoàng thành nửa bước, cách còn lại là nhận liên minh sát thủ về để sử dụng, trở thành lão đại ở phía sau liên minh sát thủ, để cho toàn giới sát thủ đều nghe theo lệnh của nàng.”

Cách đầu tiên khả thi cao hơn, nhưng nó chỉ kéo nguy hiểm về phía sau này, vì vậy Vương Cẩm Lăng thiên về cách thứ hai hơn, chuyện treo thưởng giải quyết một lần và mãi mãi.

“Ở lại hoàng thành là có thể an toàn sao?” Phượng Khương Trần tỉnh táo lại, nghiêm túc suy nghĩ về tính khả thi trong lời nói của Vương Cẩm Lăng.

Ở trong hoàng thành cả đời cũng không phải là không có khả năng, nữ tử ở thời đại này đều không thể ra khỏi thành, thậm chí có người đến nhà còn không thể ra, nhưng điều kiện tiên quyết là thật sự có thể đảm bảo rằng nàng sẽ được an toàn không?

“An toàn, Tư quốc và giới sát thủ có một ước định, đó là những sát thủ này không thể ở hoàng thành Tứ quốc hành hung. Đương nhiên, hoàng thành Tứ quốc cũng không thể bao dung cho người mà bọn họ truy sát và không nhận người ngoài Hoàng thành, vì vậy ước định này không thể ràng buộc nàng. Đây cũng chính là lí do vì sao mà nàng ra khỏi thành mới bị đám sát thủ truy sát.” Vương Cẩm Lăng đem ước định chỉ có một số người biết được nói cho Phượng Khương Trần biết.

“Ồ, còn có chuyện như vậy sao?” Phượng Khương Trần phát hiện cách này có vẻ không ổn lắm.

Nói như vậy nghĩa là nàng đem sự an nguy của bản thân giao hoàn toàn vào tay của hoàng thất Đông Lăng, chẳng phải là sau này phải xem sắc mặt của họ mà hành sự sao, nếu không thì…

Chỉ cần nàng bị đuổi ra khỏi hoàng thành thì nàng sẽ chết chắc.

Phượng Khương Trần vội vàng lắc đầu và chối bỏ đề nghị này: “Ở hoàng thành cả đời thì quá mạo hiểm rồi, sống chết đều nằm ngoài tầm kiểm soát của bản thân ta, nói xem cách thứ hai, liên minh sát thủ mà huynh nói là tổ chức gì?”

Cần thu phục toàn bộ sát thủ trong giới sát thủ mới có thể bảo toàn tính mạng của bản thân. Phượng Khương Trân thật lòng cảm thấy bản thân mình có mệnh khổ, đây không phải là một khó khăn bình thường.

Nữ nhân điên Lục Dĩ Nhiên kia lại đem đến cho nàng một rắc rối lớn như vậy, con mẹ nó thật sự là đáng ghét.

Tiếng đánh nhau ở phía xa trở nên kịch liệt hơn, mùi máu tanh nồng nặc truyền đến làm cho Phượng Khinh Trần cũng có ý muốn giết người, nhưng cho dù nàng có chém Lục Dĩ Nhiên hàng nghìn lần cũng không thể thay đổi được sự thật là nàng bị sát thủ truy sát…

Muốn tính mạng của mình không bị người khác uy hiếp thì nhất định phải có một thế lực mạnh mẽ, làm cho tất cả các sát thủ của đại lục Cửu Châu đều phải kiêng kỵ!

Liên minh sát thủ là một tổ chức như thế nào?

Chính xác mà nói, liên minh sát thủ không phải là một tổ chức chính thức. Ban đầu nó được sáu đại sát thủ đứng đầu ở giang hồ tổ chức, là kết quả của một trò đùa. Sau này vẫn cứ luôn tồn tại, hơn nữa còn có một địa vị cao trong giới sát thủ.

Đương nhiên, sở dĩ liên minh sát thủ ghê gớm là bởi vì có vẻ lợi ích của nó rất lớn, nhưng thực chất thì hoàn toàn không có quyền lợi gì cả.

Liên minh sát thủ hoàn toàn không quan tâm đến sống chết của sát thủ, nhưng sự tồn tại của nó có thể kiềm chế các tổ chức sát thủ lớn, không để cho bọn họ tàn sát, không để cho bọn họ bởi vì không nhận được nhiệm vụ, không có bạc sống mà đi cướp bóc.

Liên minh sát thủ của bây giờ vẫn được dẫn dắt bởi sáu đại sát thủ đứng đầu trong giang hồ như cũ, bên trong bao gồm sát thủ lợi hại nhất giang hồ. Bọn họ đều là những nhân vật đỉnh cao trong giới sát thủ.

Làm cao thủ như bọn họ rất cô quạnh, người làm sát thủ như bọn họ nếu như già rồi, cho dù không muốn cũng không có cách nào rửa đao gác kiếm, sống cuộc sống truy lùng khắp nơi.Ở trong thế giới tối đen đã lâu rồi, bọn họ không thích ứng được với ánh mặt trời, vì vậy nên vẫn luôn ở trong liên minh sát thủ, vì vậy nên làm cho liên minh sát thủ vẫn luôn tồn tại.