Thần Y Vương Phi Bị Vứt Bỏ

Chương 1585



Chương 1585

Phượng Khương Trần lặng lẽ quay đầu, nhìn về hướng hoàng cung: Cửu hoàng thúc, kết quả như vậy chàng hài lòng chưa?

Những tổn thương và nhục nhã mà nàng từng phải gánh chịu không liên quan đến những người này, họ bị người khác lợi dụng, hơn nữa lòng tự trách và hối hận của họ có liên quan gì đến nàng, không có lời sám hối của họ, nàng vẫn có thể sống tốt.

Phượng Khương Trần nhắm mắt lại, hít một hơi thật sâu, mở miệng lần nữa, giọng nói bình tĩnh, vẻ mặt tự nhiên, không hề bị những người này ảnh hưởng.

“Mọi người đứng lên đi.”

Mọi người không hề động đậy, nhưng đã yên tĩnh lại, từng người nhìn Phượng Khương Trần tựa như không thể hiểu được sao nàng có thể bình tĩnh như vậy, trước đây bọn họ đã hung hăng tổn thương nàng.

“Đều đứng lên đi, chuyện quá khứ cứ để nó qua, nếu ta để ý thì đã không tới đây chữa bệnh từ thiện.” Tuy nói chuyện chữa bệnh từ thiện không phải điều nàng muốn, nhưng đã đến rồi thì nên nói những lời tốt đẹp.

“Phượng cô nương, ngươi, ngươi thật tốt.” Ngàn vạn lời nói biến thành câu này, các đại lão gia, những người bị tuyết dày làm cho không còn đường sống, từng người từng người ngươi nhìn ta, ta nhìn ngươi ôm đầu há miệng nghẹn ngào.

Con người ngươi thật tốt!

Với họ mà nói là đánh giá xuất phát từ nội tâm, với Phượng Khương Trần mà nói lại là một dạng mỉa mai.

Nàng không tốt đẹp gì.

“Được rồi, trời đông giá rét, quỳ lâu trên mặt đất khí lạnh sẽ vào cơ thể, đứng lên hết đi, đừng quỳ nữa, bị bệnh bây giờ.” Giọng nói của Phượng Khương Trần cực kì lạnh nhạt, nhưng vào tai mọi người lại thành quan tâm.

Phượng cô nương quan tâm họ.

Cuối cùng mọi người không khăng khăng nữa, đỡ nhau đứng lên.

Hu hu hu, những người đã từng tổn thương Phượng Khương Trần càng tự trách, xấu hổ cúi đầu, không dám nhìn Phượng Khương Trần.

Phượng Khương Trần nhắm mắt, che giấu nụ cười hờ hững trong mắt, một lời xin lỗi như vậy có còn ý nghĩa với nàng không?

Biết đâu, nàng từng oán hận những người này ngu muội vô tri, mặc cho người khác kích động, rõ ràng nàng chẳng hề làm gì, nhưng những này người vẫn tổn thương nàng, nhưng bây giờ nàng thật sự không để ý, không để ý cách nghĩ của họ nữa.

Phượng Khương Trần không nhìn mọi người, nghiêng người nói với Tôn Tư Hành: “Tư Hành, quay lại làm việc đi, đừng bỏ bê bệnh nhân của ngươi.”

“Sư phụ, người không sao chứ?” Vẻ mặt Tôn Tư Hành lo lắng nhìn Phượng Khương Trần.

Những người này và những người bên ngoài nói lời xin lỗi với sư phụ có khác nào rạch vào vết thương của người, khiến sư phụ hắn lại đau thêm lần nữa, dù hắn lương thiện, nhưng trong lòng tự có một cán cân, ngoại trừ phụ mẫu, sư phụ chính là người quan trọng nhất với hắn.

“Sư phụ ngươi có thể có chuyện gì, trước đây không phải là lỗi của ta, hiện tại họ cũng xin lỗi ta rồi, nên để quá khứ qua đi.” Dù không cho nó qua đi, nàng cũng sẽ không tính toán với những bách tính bình thường này.

“Vâng, sư phụ người không sao là tốt rồi.” Tôn Tư Hành dùng sức gật đầu: “Sư phụ, con đi làm việc đây.”

Trước khi rời đi, ánh mắt rơi trên người Huyên Minh Kỳ, vẻ mặt Tôn Tư Hành xoắn xuýt, Thôi công tử nói sư phụ không muốn gả cho Huyên Minh Kỳ, dù cho hắn thấy Huyên Minh Kỳ tốt cũng không được, hắn nên giúp sư phụ đuổi Huyên Minh Kỳ đi, nhưng bây giờ bên cạnh sư phụ chỉ có Huyên Minh Kỳ.