Thần Y Vương Phi Bị Vứt Bỏ

Chương 1340



Hai mắt Tây Lăng Thiên Lâm nhìn về phía CLK vô cùng sắc bén, chờ đợi một câu trả lời thuyết phục từ Lam Cửu Khánh. Lam Cửu Khánh cũng không khờ dại đến mức mà cho rằng, chỉ bằng mấy câu này mà có thể khiến hắn tin tưởng chứ?

Lam Cửu Khánh nhìn bộ dáng phẫn hận của Tây Lăng Thiên Lâm, cũng không nói gì với hắn. Con người tên Tây Lăng Thiên Lâm này có lòng nghi ngờ rất nặng, có một số việc nếu nói tuyệt đối quá, trái lại người này sẽ không tin.

Lam Cửu Khánh thản nhiên địa mở miệng: “Có phải Huyền Tiêu cung không ta không dám khẳng định, nhưng chắc chắn việc này có quan hệ với Huyền Tiêu cung. Một năm trước, có một người thần bí đến tìm ta, xuất ra mười vạn hai hoàng kim cùng tin tức về bản đồ trên tay Lâm Thái tử ngươi, bảo ta mang bản đồ đến, sau khi sự thành… sẽ cho ta thêm mười hai vạn hoàng kia nữa. Cửu Khánh là người giang hồ, tất nhiên phải làm việc theo quy tắc giang hồ. Sau khi lấy được mười hai vạn hoàng kim, ta vẫn cứ theo dõi Lâm Thái tử, tìm cơ hội cướp đoạt bản đồ. Sau khi lấy được bản đồ, Cửu Khánh đúng hẹn gặp người thần bí, không ngờ lúc đó người kia lại có ý giết ta diệt khẩu.”

“Sau khi ta may mắn thoát đi được, ta âm thầm đi thăm dò tin tức của người thần bí. Trước đó không lâu ta biết được một tin tức, trên tay của cung chủ Huyền Tiêu cung có một tấm bản đồ trong bảo khố. Tấm bản đồ trong bảo khố này có phải ở tên tay Lâm Thái tử không, Cửu Khánh không biết, nhưng ở trong trong chốn giang hồ, người có thể giết Cửu Khánh không nhiều lắm.” Trong lời nói dối có mấy phần thật, mà thật giả cũng không quan trọng, quan trọng là… Huyền Tiêu cung có bản đồ Cửu Châu, Lam Cửu Khánh tin rằng, chỉ bằng chút này thôi, Tây Lăng Thiên Lâm cũng sẽ sẵn lòng hợp tác với hắn.

“Chỉ bằng chút tin tức như vậy mà ngươi đã cho là Huyền Tiêu cung làm, còn tới tìm Huyền Tiêu cung báo thù?” Tây Lăng Thiên Lâm cũng không hoàn toàn tin tưởng lời nói của Lam Cửu Khánh, nhưng không thể không nói lòng hắn không động đậy. Bảo đồ được giấu đi đó đại diện cho điều gì, không ai rõ ràng hơn hắn, nhưng cả lòng có bản đồ và giết Lam Cửu Khánh đều có.”

“Vậy nên ta mới nói mình không dám khẳng định, nhưng Huyền Tiêu cung là có hiềm nghi lớn nhất. Dám hạ độc thủ với ta, vậy Lam Cửu Khánh ta thà giết nhầm chứ không bỏ sót. Bây giờ có một cơ hội tốt xảy ra trước mặt ta như vậy, tất nhiên là ta không thể bỏ đó!” Lam Cửu Khánh lại thể hiện ra khí phách và cuồng vọng của bản thân, khiến cho Tây Lăng Thiên Lâm tin tưởng. Người như hắn đây, trừ những chuyện có lợi ích to lớn khiến hắn vô cùng thấy hứng thú, thì không ai có thể ra lệnh cho hắn!

Hắn phải xóa tan đi hiềm nghi của Tây Lăng Thiên Lâm. Một khi đã Tây Lăng Thiên Lâm cho là hắn có liên hệ với Cửu Hoàng thúc, thì cho dù lợi ích có bằng trời, Tây Lăng Thiên Lâm cũng sẽ không hợp tác với hắn. Không chỉ như thế, trái lại người này còn muốn phá hư mọi chuyện.

Tuy nhiên, Lam Cửu Khánh tin tưởng mình sẽ hợp tác được với Tây Lăng Thiên Lâm. Nếu hắn thật sự là người của Cửu Hoàng thúc, vì sao hắn phải tìm Tây Lăng Thiên Lâm đề nghị hợp tác, nếu so ra, TLTV sẽ càng thích hợp với hắn hơn.

“Nói đi nói lại, đây cũng chỉ là là thù riêng của ngươi với Huyền Tiêu cung, có liên hệ gì với bổn cung?” Tây Lăng Thiên Lâm dao động. Tất nhiên thứ hấp dẫn hắn là tấm bản đồ kia của Huyền Tiêu cung, chỉ là bây giờ hắn cũng không thể nhả ra, hắn còn phải xác minh tin tức của Lam Cửu Khánh nữa.

Nếu tin tức là thật, hắn có phải làm một chuyến phiêu lưu lớn thì đã làm sao? Nếu theo như lời của Lam Cửu Khánh, ra tay sau đó, hắn cũng không cần sử dụng quá nhiều nhân lực và vật lực. Hắn chỉ cần lấy Cửu Hoàng thúc ra chắn ở phía trước là được.

Lam Cửu Khánh lấy một cái chén ra, “bụp” một tiếng, cái chén được đặt trước mặt Tây Lăng Thiên Lâm: “Chỗ của Huyền Tiêu cung là gần Tây Lăng nhất. Nếu Quốc thổ Tây Lăng thêm được một khối này, không phải công của Lâm Thái tử là lớn nhất sao?

Đây là dùng cọng rơm cuối cùng ép chết lạc đà. Dù có mạo hiểm hơn đi nữa, Tây Lăng Thiên Lâm cũng sẽ muốn đánh cược. Sự hấp dẫn này cũng không hề nhỏ hơn sự hấp dẫn của tấm bản đồ kia. Dù Tây Lăng Thiên Lâm có chần chừ thêm nữa, Lam Cửu Khánh cũng có chín phần chắc chắn rằng Tây Lăng Thiên Lâm sẽ hiểu ý hắn. Nói về vùng đất của Huyền Tiêu cung này, nếu Tây Lăng lấy thêm được, nó sẽ có nhiều hơn một lát chắn. Tây Lăng Thiên Lâm là một kẻ có dã tâm, không thể nào lòng hắn không động đậy.